ช้อปผ่าน Krungsri QR Japan ที่ Edion, ASTY Kyoto และ First Avenue Tokyo Station รับเงินคืนสูงสุด 2,000 บาท

icon 31 พ.ค. 67 icon 1,413
ระยะเวลา 01 พ.ค. 31 ธ.ค. 67
เรื่องญี่ปุ่นต้องยกให้กรุงศรี เพียงสแกนจ่ายด้วย QR ผ่าน KMA krungsri app กับร้านค้าที่ร่วมรายการเมื่อมียอดซื้อสินค้าที่ร่วมรายการตั้งแต่ 5,000 เยนขึ้นไป รับเงินคืนจำนวณ 1% จากยอดใช้จ่าย สูงสุด 2,000 บาท
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : 1 พฤษภาคม – 31 ธันวาคม 2567
 
เงื่อนไขการส่งเสริมการขาย :
  • รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าตามเงื่อนไขที่ร้านค้ากำหนด และชำระค่าสินค้าด้วยการสแกน QR Code ผ่าน KMA krungsri app ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 67 - 31 ธ.ค. 67
  • ร้านค้าที่ร่วมรายการ ได้แก่
    - First Avenue Tokyo Station
    - ASTY Kyoto
    - Edion
  • รับเงินคืน 1% เมื่อมียอดซื้อสินค้าที่ร่วมรายการตั้งแต่ 5,000 เยนขึ้นไป
  • การรับเงินคืน (Cashback) ขอสงวนสิทธิ์จำกัดการรับเงินคืน (Cashback) สูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท/ท่าน/เดือน โดยเงินคืนจะคำนวณจากยอดสุทธิหลังจากหักส่วนลดหรือโปรโมชันต่าง ๆ ของร้านค้า และ/หรือยอดขอคืนภาษี (Tax Refund) แล้วเท่านั้น
  • ขอสงวนสิทธิ์จำกัดเงินคืน 2,000 สิทธิ์ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  • ในกรณีที่มีการยกเลิกรายการซื้อสินค้าไม่ว่ากรณีใด ขอสงวนสิทธิ์ไม่นำยอดซื้อสินค้าของรายการที่ยกเลิกดังกล่าวมาคำนวณการรับเงินคืน (Cashback) ในทุกกรณี
  • ธนาคารจะโอนเงินคืน (Cashback) เข้าบัญชีเงินฝากของลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนผูกบัญชีไว้กับ KMA krungsri app ภายใน 45 วันทำการ นับจากวันสิ้นเดือนของเดือนที่ทำรายการชำระค่าสินค้าสำเร็จตามเงื่อนไขที่กำหนด
  • ลูกค้าสามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายได้โดยไม่ต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ก่อนแต่อย่างใด
  • ในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  • ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโปรโมชั่นของสินค้า ส่วนลดต่างๆ และการรับเงินคืนภาษี (TAX Refund) ของร้านค้าแต่อย่างใด ทั้งนี้ข้อกำหนดและเงื่อนไขดังกล่าวเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด กรณีมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อที่ร้านค้าโดยตรง
ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารกรุงศรีอยุธยา
 
ดูบัญชีเงินฝากประจำทั้งหมดของธนาคารกรุงศรีอยุธยา
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชันธนาคารกรุงศรีอยุธยา
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)