ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทยฮอนด้า จับมือ กรุงศรี ออโต้ จัดกิจกรรมเอาใจลูกค้าใน Exclusive Meet & Greet Thai Riders in ThaiGP 2024

ข่าว icon 16 ต.ค. 67 icon 48
ไทยฮอนด้า ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ร่วมกับ อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส ผู้นำสินเชื่อครบวงจร จัดกิจกรรม Exclusive Meet & Greet Thai Riders in ThaiGP 2024 เอาใจลูกค้าฮอนด้าบิ๊กไบค์ และ กรุงศรี ออโต้ ได้กระทบไหล่ 2 นักบิดไทย ก้อง-สมเกียรติ จันทรา และ ก๊องส์-ธัชกร บัวศรี ก่อนที่จะลุยสู้ศึกในไทยแลนด์กรังปรีซ์ 2024 ในรายการการแข่งขันรุ่น โมโตทู และโมโตทรี ปลายเดือนตุลาคมนี้ที่ จ. บุรีรัมย์
 กิจกรรมดังกล่าวมีขึ้นที่ ฮอนด้า บิ๊กวิง รามอินทรา ในวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมี คุณเฉลิมพล ครองสุขเลิศ ผู้จัดการทั่วไปสายงานกีฬายานยนต์ บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด และคุณกฤษฎา โชติวัธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) กล่าวต้อนรับ และ พูดถึงสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าฮอนด้าบิ๊กวิง  
พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษ Exclusive Meet & Greet กับ ก้อง และ ก๊องส์ ให้กับลูกค้าฮอนด้า บิ๊กวิง และกลุ่มลูกค้ากรุงศรี  ออโต้ที่เข้าร่วมงานกว่า 50 คน ได้เตรียมของชิ้นโปรดของตัวเองมาร่วมถ่ายภาพพร้อมลายเซ็นจาก 2 นักบิดไทยแบบใกล้ชิด ซึ่งสร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก
ภายในงานยังได้นำรถแข่งลายพิเศษ พยัคฆ์คำราม ที่ ก้อง-สมเกียรติ จะใช้ทำการแข่งขัน Moto2 ใน ThaiGP 2024 มาให้ได้สัมผัสกันแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ปิดท้ายกิจกรรมครั้งนี้ด้วยการถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน โดยมี ยอดนักบิดไทย 2 คน อย่าง ก้อง-สมเกียรติ จันทรา และ ก๊องส์-ธัชกร บัวศรี เป็นพระเอกของงาน พร้อมด้วยผู้บริหารจากทั้ง บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด, บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) และลูกค้าผู้ร่วมงานกว่า 50 คน ก่อนที่ 2 นักบิดไทยจะเดินทางไปแข่งขันในศึก พีที กรังด์ปรีซ์ ออฟ ไทยแลนด์ ระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์
 
ร่วมเชียร์นักแข่งฮอนด้าให้คว้าชัย สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ไปด้วยกัน ส่งกำลังใจให้นักแข่งไทย และนักแข่งฮอนด้า โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : https://facebook.com/hondamotorcyclethailand
เฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ : https://facebook.com/HondaBigBikeTH
เฟซบุ๊กฮอนด้าเรซทูเดอะดรีม : https://facebook.com/HondaRacingTeamTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Exclusive Meet & Greet Thai Riders in ThaiGP 2024 ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า honda thaihonda Krungsriauto hondaracingthailand racetothedream motorsport hondabigbike ExcitesTheWorld IdemitsuHondaTeamAsia moto2 SC35 kong moto3 TB5 ThaiGP2024 PTGrandPrixofThailand2024 HondaNo1 RaceToTheOne เชียร์ไทยให้เป็นหนึ่ง

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)