ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไคล์ ไรด์ ดาวบิดสังกัด OMG GRILLA Yamaha Racing ควบ R1 เถลิงบัลลังก์ บริติช ซูเปอร์ไบค์ 2024

ข่าว icon 15 ต.ค. 67 icon 68
ไคล์ ไรด์ ดาวบิดสังกัด OMG GRILLA Yamaha Racing ระเบิดผลงานระดับท็อปภายใต้รถแข่ง YZF-R1 ผงาดขึ้นครองบัลลังก์แชมป์ ศึกบริติช ซูเปอร์ไบค์ หลังผ่านเกมฟินาเล่ ที่ แบรนด์ส แฮทช์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 
ศึกเบนเน็ตส์ บริติช ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2024 ยกพลดวลความเร็วรอบฟินาเล่ ระหว่างวันที่ 11-13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ แบรนด์ส แฮทช์ ซึ่งเป็นการชิงชัยเรซที่ 30-32 ของฤดูกาล เพื่อตัดสินเจ้าของบัลลังก์แชมป์ประจำปี 
และเป็นทางด้าน ไคล์ ไรด์ สังกัด OMG GRILLA Yamaha Racing ที่ระเบิดฟอร์มอันร้อนแรงของตนเองภายใต้รถแข่ง ยามาฮ่า YZF-R1 แม้จะทำได้ดีที่สุดด้วยการซิ่งคว้าอันดับ 4 ในเรซแรกที่ แบรนด์ส แฮทช์  
อย่างไรก็ดี ดาวบิดจากแมนส์ฟิลด์วัย 27 ปี สามารถยกระดับผลงานของตนเองได้ในเรซถัดมา และบิดคว้าโพเดียมอันดับ 2 มาครอง ก่อนที่จะซิ่งคว้าแชมป์ในเรซสุดท้ายของฤดูกาล ผงาดขึ้นครองบัลลังก์แชมป์ประจำปีได้อย่างยิ่งใหญ่ 
จากผลงานอันร้อนแรงส่งผลให้ ไคล์ ไรด์ คว้าแชมป์บริติช ซูเปอร์ไบค์ สมัยแรกให้กับตนเองด้วยผลงาน 9 แชมป์ บวกกับ 3 โพเดียมอันดับ 2 และ 6 โพเดียมอันดับ 3 เก็บไปได้ทั้งสิ้น 487 คะแนน  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า yamaha revsyourheart ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด yamahabeyondthelimits yamaharacing YamahaNumber1RacingTeam

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)