ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮอนด้าชวนสายแอดเวนเจอร์สัมผัสความเร้าใจส่งท้ายปีกับกิจกรรม The 3Fifty Journey Explore Adventure Experiences

ข่าว icon 7 ต.ค. 67 icon 114
ไทยฮอนด้า ชวนไบค์เกอร์สายแอดเวนเจอร์มาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ The 3Fifty Journey Explore Adventure Experiences ที่จัดขึ้นเพื่อลูกค้า Honda ADV350 โดยเฉพาะ กับการผจญภัยสุดมันส์บนเส้นทางท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ และมิชชันสุดท้าทายเพื่อทดสอบสมรรถนะรถตลอดการเดินทาง ระหว่างวันที่ 21-22 ธันวาคม 2567 ณ จังหวัดกาญจนบุรี
สำหรับกิจกรรม The 3Fifty Journey ส่งท้ายปีครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ทดสอบสมรรถนะของ Honda ADV350 อย่างเต็มที่ บนเส้นทางกรุงเทพฯ – กาญจนบุรี ที่ทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่สุดพิเศษบนเส้นทางธรรมชาติที่สวยงาม สนุกสนานไปกับการพิชิตมิชชันระหว่างทางที่เต็มไปด้วยความเร้าใจ ก่อนปิดท้ายด้วยการผ่อนคลาย ชมพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมรับประทานอาหารมื้อเย็นบนแพริมน้ำ
 
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมทริป The 3Fifty Journey Explore Adventure Experiences ครั้งนี้ สามารถสมัครได้ที่ Honda Wing Center ในโซนนครสวรรค์ นครปฐม อยุธยา ราชบุรี เพชรบุรี สุพรรณบุรี และกาญจนบุรี และตรวจสอบรายละเอียดของกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า (Honda Motorcycle Thailand) โอกาสไปลุยส่งท้ายปีแบบนี้ สายผจญภัยไม่ควรพลาด!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์: www.thaihonda.co.th
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า: www.facebook.com/hondamotorcyclethailand    
IG: www.instagram.com/hondamotorcyclethailand
Tiktok: www.tiktok.com/@hondamotorcycletha
Youtube: www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า honda The3FiftyJourney ทริปปักหมุดให้สุดคลาส ADV350 HighPremiumAT thaihonda HondaClub

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด

ไม้คิว-เกียรติศักดิ์ ดาวรุ่งนักบิดไทยจากโครงการฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม รั้งท็อป 6 แชมเปี้ยนชิพ ในศึกเอเชีย ทาเลนต์ คัพ ที่โมเตกิ
ฮอนด้าชวนสายแอดเวนเจอร์สัมผัสความเร้าใจส่งท้ายปีกับกิจกรรม The 3Fifty Journey Explore Adventure Experiences
ยามาฮ่าผนึกกำลังผู้จำหน่ายภาคเหนือ และเหล่าอาชีวศึกษาเอกชน เดินหน้าโครงการ “ยามาฮ่าร่วมใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม” รับซ่อมรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟรี! 5 รายการ
ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ดึงตัว บาฮัตติน โซฟูโอกลู ร่วมทีมแทน ตี-อนุภาพ ซามูล 2 สนามสุดท้ายศึก เวิลด์ ซูเปอร์ปอร์ต แชมเปียนชิพ 2024



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)