ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Harley-Davidson จัดแคมเปญ Tour and Track ฉลองให้กับตำนานรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Grand American Touring

ข่าว icon 1 ต.ค. 67 icon 192
 ในโอกาสฉลองตำนานรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Grand American Touring Harley-Davidson จัดแคมเปญ Tour & Track เพื่อให้เหล่านักขับขี่ที่เป็นเจ้าของ หรือ ผู้ที่ลงทะเบียนทดลองขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ตระกูล Grand American Touring ได้มาร่วมชมการแข่งขันโมโตจีพี (MotoGP™) ณ จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 25 - 27 ตุลาคมนี้ และร่วมกิจกรรม Track Day Masterclass ในวันที่ 29 ตุลาคม พร้อมพบกับ เจมส์ ริสโพลิ นักแข่งจากทีม Harley-Davidson Factory Race และรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Open Track Days พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษมากมายจาก Harley-Davidson
 
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ทดลองขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ตระกูล Grand American Touring
เหล่านักขับขี่ Harley-Davidson ที่ทดลองขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ตระกูล Grand American Touring ระหว่างวันที่ 5 สิงหาคม ถึง 15 ตุลาคม 2567  จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมแคมเปญ Tour and Track โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวจะต้องส่งแบบฟอร์ม โดยคณะกรรมการที่แต่งตั้งโดย Harley-Davidson จะทำการคัดเลือกผู้ชนะจำนวน 4 ท่าน สำหรับผู้ชนะจะได้รับบัตรเข้าชมโมโตจีพีประเภท Hospitality Pass พร้อมพบกับ เจมส์ ริสโพลิ (James Rispoli) และรับสิทธิประโยชน์เป็นห้องพักในโรงแรม รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่น ๆ จากบัตรเข้าชมประเภท Hospitality Pass นอกจากนี้ผู้ที่ส่งแบบฟอร์มยังจะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษจากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson
 
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ตระกูล Grand American Touring  
สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson รุ่น Grand American Touring ในช่วงแคมเปญ มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้าชมโมโตจีพี ประเภททั่วไป แบบ 1+1 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ระหว่างวันที่ 25 – 27 ตุลาคม 2567 พร้อมพบกับเจมส์ ริสโพลิ (James Rispoli) และรับสิทธิประโยชน์เป็นห้องพักในโรงแรม 
 
ผู้ชนะอีก 30 ท่านจะได้เข้าร่วมกิจกรรม Track Day Master Class ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ในวันที่ 29 ตุลาคม 2567 โดยมี เจมส์ ริสโพลิ (James Rispoli)  และผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพจาก Harley-Davidson มาสอนเทคนิคการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ตระกูล Touring อันทรงพลัง ทั้งรุ่น CVO™ Road Glide™ ST, Road Glide™ และ Street Glide™ ในสนามแข่ง นอกจากนี้ ยังจะได้รับสิทธิเป็นห้องพักในโรงแรม และทานอาหารมื้อเย็นพิเศษร่วมกับเจมส์ ริสโปลิ (James Rispoli) โดยผู้ชนะสามารถนำรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ตระกูล Touring ของตนเองมาร่วมกิจกรรม หรือ ใช้รถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Touring ที่จัดเตรียมไว้ให้ในภายในงาน
 
ร่วมกิจกรรม Open Track day ณ สนามไทยแลนด์เซอร์กิต
สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ตระกูล Grand American Touring ในช่วงแคมเปญ Tour and Track จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Open Track Days จำนวน 10 ครั้ง ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567 ณ สนามไทยแลนด์เซอร์กิต อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม โดยผู้มีสิทธิ์ร่วมกิจกรรมสามารถนำรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ตระกูล Touring ของตนเองมาร่วมกิจกรรม หรือ ใช้รถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Touring ที่จัดเตรียมไว้ให้ในภายในงาน โดยจะมีผู้ฝึกสอนให้คำแนะนำสำหรับ Open Track Days 2 ครั้งแรก กิจกรรม Open Track Days จะจัดเฉพาะวันเสาร์ ในช่วงเวลาที่สนามแข่งเปิดเท่านั้น
 
“ในฐานะนักแข่ง King of the Baggers ของทีม Harley-Davidson Factory Racing ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้พบกับเหล่าไบค์เกอร์ในประเทศไทย และตั้งตารอที่จะแบ่งปันทักษะการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Touring ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ที่ทรงพลังที่สุด นอกจากนี้ ผมยังจะไปร่วมงานที่บูธ Harley-Davidson ในวันที่ 26-27 ตุลาคม ในงานโมโตจีพี จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อพบปะกับเหล่าลูกค้าและแฟน ๆ อีกด้วย” เจมส์ ริสโปลิ นักแข่งรถมอเตอร์ไซค์จากทีม Harley-Davidson Factory Racing กล่าว
 
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์และลูกค้าของ Harley-Davidson สามารถเยี่ยมชมบูธของ Harley-Davidson ได้ที่ MotoGPTM Fan Village ซึ่งภายในบูธจะมีการจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Touring และไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ปี 2024 ของ Harley-Davidson ระหว่างวันที่ 25 ถึง 27 ตุลาคม ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์
 
ติดตามประกาศและข้อมูลอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับแคมเปญ Harley-Davidson Track and Tour ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้
1.ข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญ Tour and Track 
2.ข้อมูลเกี่ยวกับกติกาและเงื่อนไข 
 
ติดตามข่าวสารอัพเดทของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย ได้ที่ 
www.harley-davidson.com 
Facebook: @HarleyDavidsonAsia   
Instagram: @HarleyDavidson_Asia  
YouTube: Harley-Davidson Asia  
TikTok: @HarleyDavidson_Asia

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน harley-davidson Tour and Track Grand American Touring โปรโมชันฮาร์ลีย์-เดวิดสัน Harley-Davidson Factory Race

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)