ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่า ร่วมแถลงข่าวเคาท์ดาวน์ ThaiGP ปีที่ 5 บนแผ่นดินไทย พร้อมชวนแฟนคลับเยี่ยมชมความยิ่งใหญ่ที่ GP Pavilion

ข่าว icon 30 ก.ย. 67 icon 74
นายพงศธร เอื้อมงคลชัย ประธานกรรมการบริหาร, นายจิรภัทร สายเพชร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติก และสนับสนุนการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายโชติชนก ชิดชอบ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมต่างประเทศ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในงานแถลงข่าวนับถอยหลังสู่กรังด์ปรีซ์บนแผ่นดินไทย พร้อมเปิดตัวถ้วยรางวัล
สำหรับแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวยามาฮ่าในครั้งนี้รับสิทธิส่วนลด 20% เพียงโชว์กุญแจรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกรุ่น พรัอมลุ้นรับรถจักรยานยนต์ Yamaha R15M มูลค่า 138,000 บาท เมื่อซื้อบัตร Yamaha Stand และรับของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จาก กวาร์ตาราโร เมื่อซื้อบัตร Quartararo Stand ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ทุกสาขา พร้อมกับเนรมิต YAMAHA GP Pavilion พื้นที่ 800 ตารางเมตร ติดแอร์เย็นฉ่ำเตรียมต้อนรับพร้อมโซนต่างๆ และรถแข่ง Yamaha YZR-M1 ของ ฟาร์บิโอ กวาร์ตาราโร และอเล็กซ์ รินส์ มาให้ชมอย่างใกล้ชิด พิเศษกับสินค้าราคาพิเศษจาก Yamaha ให้เลือกช็อปเต็มอิ่มจุใจ และ 2 นักพากย์ชื่อดังจะมาร่วมบรรยากาศกันสดๆ ที่ Yamaha GP Pavilion กระทบไหล่ 2 นักบิดระดับโลก มาร่วมกิจกรรม มีทแอนด์กรี๊ด อย่างใกล้ชิด 
 
สำหรับการแถลงข่าวนับถอยหลัง ThaiGP และเปิดตัวถ้วยรางวัลในครั้งนี้มีขึ้น ณ สโมสรราชพฤกษ์ ถ.วิภาดีรังสิต เมื่อเร็วๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า yamaha thaigp YZR-M1 R15M

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)