ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทยฮอนด้า ร่วมกับ ตัวแทนร้านผู้จำหน่ายฯ เสริมทัพนายช่างและอาสาสมัคร ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ ซ่อมรถจักรยานยนต์ฟรี

ข่าว icon 30 ก.ย. 67 icon 78
ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมกับตัวแทนร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า และอาสาสมัครทั่วประเทศ รวมพลังเสริมทัพคาราวานทีมนายช่างฮอนด้าผู้เชี่ยวชาญและนายช่างอาสาสมัคร รวมจำนวน 140 คน เสริมทัพลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในภาคเหนืออย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ ไทยฮอนด้าร่วมใจ สู้ภัยน้ำท่วม หลังจากที่ได้ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ ซ่อมแซมรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่อย่างครอบคลุมและทั่วถึง  
โดยการดำเนินการของทีมนายช่างเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการเก็บกู้รถจักรยานยนต์ที่จมน้ำและโคลน ในแต่ละพื้นที่ จากนั้นจึงเริ่มนำมาประเมินและซ่อมแซมแต่ละขั้นตอน และส่งคืนรถในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมใช้งานได้จริง นอกจากนี้ ไทยฮอนด้ายังให้บริการตรวจเช็กสภาพรถ พร้อมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ไส้กรอง และหัวเทียนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น สำหรับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกคันที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย อีกทั้งไทยฮอนด้ายังมอบถุงยังชีพและเรือยางติดเครื่องยนต์ฮอนด้า เพื่อสนับสนุนการขนส่งและช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่น้ำท่วมที่เข้าถึงได้ยาก
 
สำหรับผู้ประสบภัยที่ต้องการเข้ารับการซ่อมแซม ดูแล และตรวจเช็กสภาพ สามารถนำรถจักรยานยนต์มาเข้าจุดบริการทั้ง 4 จุด ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคม 2567 เวลา 9.00 - 15.00 น.
  • คริสตจักรฟาร์มสัมพันธกิจ ต.ริมกก อ. เมือง จ. เชียงราย
  • ปั๊มน้ำมันพีที บ้านเวียงกือนา ต. ริมกก อ. เมือง จ. เชียงราย
  • เทศบาลตำบลแม่ยาว ต. แม่ยาว อ. เมือง จ. เชียงราย
  • ลานหน้าวัดป่ายาง ต. แม่สาย อ. แม่สาย จ. เชียงราย
การดำเนินงานในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ไทยฮอนด้าร่วมใจ สู้ภัยน้ำท่วม ที่มุ่งหวังให้ผู้ประสบภัยสามารถกลับมาใช้รถได้อย่างปลอดภัยและดำเนินชีวิตตามปกติและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความช่วยเหลือในครั้งนี้จะสามารถบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประสบภัยและช่วยให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตไปได้อย่างรวดเร็ว
 
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและการให้บริการ สามารถติดตามได้ที่
เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/HondaMotorcycleThailand 
เว็บไซต์: https://bit.ly/thaihondabigbike

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า honda น้ำท่วม ไทยฮอนด้า ไทยฮอนด้าเพื่อสังคมไทย ไทยฮอนด้าร่วมใจสู้ภัยน้ำท่วม น้ำท่วมเชียงราย ช่วยน้ำท่วม

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)