ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่าปิดรอบเหมาโรงฯ ชวนชาวยามาฮ่าคลับ 250 ชีวิต ดูหนังสงครามจักรกลก่อนใคร ในกิจกรรม YAMAHA CLUB Moving Party

ข่าว icon 30 ก.ย. 67 icon 69
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเหมาโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล พระราม ๓ ฉายหนังไซไฟสงครามหุ่นยนต์ กับจุดเริ่มต้นก่อนเกิดมหาสงครามล้างเผ่าพันธุ์ ของทัพหุ่นยนต์จากนอกโลก โดยกิจกรรม YAMAHA CLUB Moving Party ในครั้งนี้เป็นกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่เป็นสมาชิกแอปพลิเคชัน YAMAHA Smart Reward แลกรับสิทธิ์ดูหนังฟรี พร้อมลูกค้ายามาฮ่าผ่านแอปพลิเคชัน Line OA ก่อนชมภาพยนตร์สนุกสนานกับกิจกรรมเล่นเกม และกิจกรรมให้ร่วมลุ้นรางวัลสุดพิเศษมากมาย 
สำหรับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ยามาฮ่าจัดให้กับลูกค้า และเหล่าสมาชิกได้ร่วมสนุกอย่างต่อเนื่องตลอดปี สามารถติดตามกิจกรรมสุดพิเศษ เพื่อลูกค้ายามาฮ่าได้ที่ Facebook : Yamaha Club Thailand และ Yamaha Society Thailand รวมทั้งสามารถรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายได้ที่ Application YAMAHA Smart Reward สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งทาง iOS และ Android สำหรับกิจกรรม YAMAHA Club Meeting Movie Party ในครั้งนี้จัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล พระราม ๓ เมื่อเร็วๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

YAMAHA CLUB Moving Party Yamaha Club Thailand yamaha ข่าวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)