ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Repsol Honda Team คว้าแชมป์โลกพร้อมรองแชมป์โลก TrialGP 2024 เหมาชัยชนะปิดท้ายที่สเปน

ข่าว icon 17 ก.ย. 67 icon 112
โทนี่ โบ ยอดนักบิดไต่เขาชาวสเปนจาก Repsol Honda Team ยังคงทำผลงานได้อย่างสุดแกร่ง ด้วยแต้มที่ขาดลอย แต่ยังคงลงแข่งขันด้วยสปิริตและความทุ่มเทอย่างเต็มร้อย ขณะที่ทีมเมท กาเบียล มาเซลลี่ ทำผลงานยืนยันการเป็นอันดับที่ 2 ในตารางแชมเปี้ยนชิพ ปิดฤดูกาล 2024 ในการแข่งขัน TrialGP 2024 สนามที่ 7 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของซีชั่นนี้ที่ ริโปลล์ ในประเทศสเปน (Ripoll, Spain) เมื่อสุดสัปดาห์ผ่านมา
 
 
การแข่งขันวันแรก โทนี่ โบ เริ่มต้นวันได้อย่างเหนือชั้นชนะการแข่งขันในวันแรกไปได้อย่างเด็ดขาด ทางด้าน กาเบียล มาเซลลี่ เริ่มต้นวันแรกได้อย่างแข็งแกร่ง ซึ่งทำให้ลดความกดดันในโซนท้ายๆ ลงไป ก่อนที่จะคว้าอันดับที่ 3 มาครองได้สำเร็จ
 
 
การแข่งขันวันที่สอง โทนี่ โบ ถูกกดดันอย่างหนักจากคู่แข่งด้วยการทำผลงานเบียดกันมาแต่ละโซน แต่ด้วยความสม่ำเสมอของยอดนักบิด ทำผลงานเชือดคู่แข่งคว้าชัยชนะไปครองได้อีกครั้ง โดยเป็นการชนะครั้งที่ 11 ในซีซั่นนี้ ขณะที่ กาเบียล มาเซลลี่ นั้น รับมือกับความกดดันได้เป็นอย่างดี เก็บอันดับที่ 3 มาครอง ซึ่งนั่นก็เพียงพอที่จะทำให้คว้าอันดับที่ 2 ในอันดับชิงแชมป์โลกมาครองได้สำเร็จ
 
 
จากผลงานของ โทนี่ โบ คว้าแชมป์โลกและ กาเบียล มาเซลลี่ คว้ารองแชมป์โลกมาครอง ใน TrialGP 2024 สร้างความเหนือชั้นให้กับ Repsol Honda Team ตอกย้ำความเหนือกว่าคู่แข่งอีกครั้งในฤดูกาลนี้ โดยทั้ง 2 คนจะมุ่งหน้าสู่การไล่ล่าความสำเร็จต่อใน  X-Trial 2024 ในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า hrc thaihonda racetothedream motorsport HondaRacingCorporation FIMTrailGP

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)