ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทยฮอนด้า ร่วมกับ สนล. และ ปปส.กทม. สนับสนุนโครงการ “วินสีขาว” มอบหมวกกันน็อค ส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัย

ข่าว icon 17 ก.ย. 67 icon 80
ไทยฮอนด้า ร่วมกับ สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง (สนล.) และสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กรุงเทพมหานคร (ปปส.กทม.) สนับสนุนโครงการ วินสีขาว สร้างพื้นที่ปลอดภัย ห่างไกลยาเสพติด โดยสร้างการรับรู้เรื่องการป้องกันยาเสพติด พร้อมมอบหมวกกันน็อคให้แก่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง รวมถึงมอบหมวกกันน็อคประจำวินฯ สำหรับผู้โดยสาร เพื่อส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัยให้กับกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 150 คน ณ ห้องประชุม ชั้น 5 อาคารสำนักงานนิคมฯ ลาดกระบัง กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้
 
 
สำหรับพิธีเปิดโครงการวินสีขาวฯ คุณสุรีย์พร ไชยศรี ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วย คุณสิทธิเดช ชูทอง นักวิเคราะห์นโยบายและแผนเชี่ยวชาญ สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กรุงเทพมหานคร (ปปส.กทม.) ร่วมแสดงเจตนารมณ์เพื่อส่งเสริมความปลอดภัยในพื้นที่นิคมฯ ลาดกระบัง ภายในงานมีการบรรยายเพื่อให้ความรู้แก่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ในหัวข้อต่าง ๆ ได้แก่:
  • การป้องกันตนเองจากภัยยาเสพติด โดย คุณนารีรัตน์ นุโยค นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ ปปส.กทม.
  • การบังคับใช้กฎหมายจราจร โดย ร.ต.อ.ชลทิศ ดอนเจดีย์ รอง สว.จร.สน.ฉลองกรุง
  • การขับขี่ปลอดภัย และการคาดการณ์อุบัติเหตุล่วงหน้า โดย ว่าที่ รต.ดร.มงคล ลาภวิไลพร ครูฝึกขับขี่ปลอดภัย บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด
 
 
ทั้งนี้ ไทยฮอนด้า มุ่งมั่นส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัยผ่านการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ วินสีขาว โดยเน้นให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างในพื้นที่นิคมฯ ลาดกระบัง สวมใส่หมวกกันน็อคทุกครั้งที่ขับขี่ เพื่อลดความเสี่ยงจากการบาดเจ็บรุนแรงหากเกิดอุบัติเหตุ พร้อมทั้งฝึกฝนเทคนิคการคาดการณ์อุบัติเหตุล่วงหน้า เพื่อให้สามารถหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยปัจจุบันมีวินมอเตอร์ไซค์ที่ลงทะเบียนในระบบโครงการวินสีขาวกว่า 5,300 วิน ประมาณ 86,000 คน ซึ่งคาดว่าจะขยายครอบคลุมทุกเขตในอนาคต
 
 
โครงการฯ ดังกล่าว ถือเป็นสิ่งที่ยืนยันความมุ่งมั่นของไทยฮอนด้าในการสร้างจิตสำนึกขับขี่ปลอดภัยและการมีวินัยจราจร เพื่อให้ผู้ขับขี่ทุกคนสามารถใช้ถนนร่วมกันได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ รวมถึงช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนนและสร้างวินมอเตอร์ไซค์ที่มีคุณภาพเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีในการดูแลความปลอดภัยของชุมชน ถือเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างสังคมที่ดี ส่งเสริมคุณภาพชีวิต และสร้างสภาพแวดล้อมที่มีความปลอดภัยและมีความสุขซึ่งเป็นไปตามแนวทางการเป็นสถานที่ทำงานมีสุข Happy Workplace ของไทยฮอนด้าอีกด้วย
 
ติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ของฮอนด้าขับขี่ปลอดภัย ได้ที่
เฟซบุ๊ก : facebook.com/HondaSafetyThailand  
เว็บไซต์ : hondasafety.thaihonda.co.th  
และฝึกคาดการณ์อุบัติเหตุ ช่วยการตัดสินใจอย่างแม่นยำขณะใช้รถใช้ถนนได้ที่ : hondasafetyAPT.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

วินสีขาว สร้างพื้นที่ปลอดภัย ห่างไกลยาเสพติด ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า HondaSafetyThailand honda thaihonda ไทยฮอนด้า Howwemoveyou

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)