ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทิม ไกเซอร์ บิด Honda CRF450R เก็บโพเดียมโค้งสุดท้ายที่ตุรเคีย ปักหลักผู้นำ MXGP 2024

ข่าว icon 12 ก.ย. 67 icon 192
ทิม ไกเซอร์ หมายเลข 243 ยอดนักบิดจาก Team HRC พายอดรถแข่ง Honda CRF450R ทำผลงานรักษาความได้เปรียบเอาไว้อย่างต่อเนื่องในช่วงโค้งสุดท้ายของศึก MXGP 2024 คว้าโพเดียมในโปรแกรมการแข่งขันสนามที่ 18 รั้งอันดับที่ 1 ของตารางแชมเปี้ยนชิพอย่างแข็งแกร่ง ขณะที่ทีมเมท รูเบน เฟอร์นานเดซ หมายเลข 70 คัมแบ็คจากอาการบาดเจ็บ ในรายการ MXGP of Turkiye ที่ อาฟยอนคาราฮิซาร์ ประเทศตุรเคีย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 
 
 
เรซที่ 1 เป็นงานสุดท้าทายของ ทิม ไกเซอร์ ดาวบิดสโลวเนียจากทีมฮอนด้า แม้ว่าจะเริ่มต้นได้ดีในการแข่งขัน แต่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น กับสนามที่แคบยากต่อการแซงผ่านคู่แข่งแต่ ก็สามารถยกระดับขึ้นมาได้ในอันดับที่ 4 ขณะที่ รูเบน เฟอร์นานเดซ ตามมาเป็นอันดับที่ 9
 
 
 
เรซที่ 2 ทิม ไกเซอร์ พยายามที่จะทำผลงานทดแทนความเสียหายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุในเรซแรก โดยเริ่มต้นการแข่งขันและต่อสู้ได้อย่างแข็งแกร่ง ขึ้นมาคว้าโพเดียมอันดับที่ 2 ได้สำเร็จ ขณะที่ รูเบน เฟอร์นานเดซ เข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับ 12 จบการแข่งขัน
 
 
สนามนี้ ทิม ไกเซอร์ ยังปักหลักในอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนสะสม มีคะแนนอยู่ 910 แต้ม ขณะที่ รูเบน เฟอร์นานเดซ ที่คัมแบ็คกลับมาช่วงปลายฤดูกาลมี 46 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับ 27 ของตารางแชมเปี้ยนชิพ
 
ทั้งนี้ โปรแกรมการแข่งขันศึก MXGP 2024 สนามที่ 19 จะไปแข่งขันกันที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในรายการ MXGP of China ระหว่างวันที่ 15-16 กันยายน นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า thaihonda motorsport mxgp hrc honda hondamotorcycle CRF450R HondaCRF Team HRC

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)