ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ พานักบิดสายลุยขี่ข้ามพรมแดนไทย-ลาว ในกิจกรรม XVENTURE : Beyond the Frontier

ข่าว icon 21 ส.ค. 67 icon 309
ฮอนด้าบิ๊กไบค์ จัดกิจกรรม XVENTURE : Beyond the Frontier พาขบวนไบเกอร์สายแอดเวนเจอร์ตะลุยข้ามเส้นพรมแดนประเทศไทย เริ่มต้นเดินทางจากจังหวัดน่าน มุ่งสู่เมืองหลวงพระบาง และเมืองอุดมไชย สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว โดยมีนักบิดเข้าร่วมผจญภัยบนเส้นทางสุดท้าทายกว่า 50 คนพร้อมกับบิ๊กไบค์คู่ใจถึง 40 คัน ตลอดระยะเวลา 3 วัน 2 คืน เมื่อเร็วๆ นี้ 
 

โดยไฮไลต์กิจกรรม XVENTURE: Beyond the Frontier ครั้งนี้ ไบค์เกอร์ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่ที่ท้าทายบนเส้นทางที่มีความแตกต่างหลากหลาย ทั้งถนน Highway และเส้นทางธรรมชาติที่ผ่านชุมชนต่างๆ และยังมีเส้นทาง Off-Road แวะชมสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่หลวงพระบาง พร้อมข้ามแพไปเที่ยวน้ำตกตาดกว้างสี หรือจุดแวะของนักเดินทางอย่างปากแบ่ง ก่อนเข้าร่วมกิจกรรมสร้างความสนุกสนาน พร้อมลุ้นของที่ระลึกจากฮอนด้าบิ๊กไบค์ และพักผ่อนที่โรงแรม The Grand Luang Prabang และ Namkat Yorlapa
 

ทั้งนี้ ไบค์เกอร์สายแอดเวนเจอร์ได้ขับขี่และทดสอบสมรรถนะกับรถคู่ใจทั้งในรุ่น Honda CRF, AfricaTwin, X-ADV และ NX500 ตั้งแต่ 500 – 1100 ซีซี ต่างประทับใจกับเส้นทางที่สวยงามตลอดทริป และเปิดประสบการณ์ที่ท้าทายทั้งได้ผจญภัยและได้มิตรภาพใหม่ๆ บนเส้นทางต่างแดน ถือเป็นทริปของสายแอดเวนเจอร์ที่แท้จริง
 
สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมอื่นๆ ของฮอนด้าบิ๊กไบค์ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : https://bit.ly/thaihondabigbike 
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : www.facebook.com/hondamotorcyclethailand/ 
เฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ : www.facebook.com/HondaBigBikeTH/ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า XVenture CRF AfricaTwin xadv NX500 travel adventure hondabigbike ExciteTheWorld HondaBigBikeThailand thaihonda Howwemoveyou

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)