ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ตี-อนุภาพ จาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ทำผลงานต่อเนื่องในศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ 2024 สนาม 7 เรซที่ 1 และ 2 ที่ปอร์ติเมา

ข่าว icon 13 ส.ค. 67 icon 274
ตี-อนุภาพ ซามูล ยอดนักบิดไทยจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม พร้อมลงล่าแต้มในศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ 2024 สนาม 7 ที่ อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เมืองปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส ซึ่งมีคาแร็กเตอร์สุดโหด จนได้รับสมญานามว่า สนามรถไฟเหาะตีลังกา
 
 
ในการแข่งขันรอบ ซูเปอร์โพล เพื่อจัดอันดับสตาร์ต ผลปรากฏว่า ตี-อนุภาพ พารถแข่ง YZF-R6 หมายเลข 51 คว้ากริดที่ 22 มาครองด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 45.713 วินาที 
 
 
ส่วนทีมเมทชาวญี่ปุ่น โซอิชิโร่ มินามิโมโตะ หมายเลข 24 เร่งปรับตัวอย่างหนักกับรถแข่งและสนามแข่ง ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 29 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 47.090 วินาที
 
 
ในการแข่งขันเรซที่ 1 ตี-อนุภาพ ยกระดับความเร็วได้อย่างยอดเยี่ยม มุ่งมั่นอย่างมากในการยกระดับความเร็วร่วมกับทีมงาน โดยได้เริ่มเกมจากกริดที่ 22 และออกตัวได้ดีทะยานขึ้นไปถึงอันดับ 18 ในรอบแรก จากนั้นไล่แซงคู่แข่งขึ้นไปเกาะกลุ่มท็อป 16 ในรอบที่สี่ ก่อนจะบิดเข้าป้ายในอันดับ 17 ขยับเข้าใกล้การคว้าแต้มทุกขณะ
 
 
ส่วนทีมเมทชาวญี่ปุ่น โซอิชิโร่ มินามิโมโตะ หมายเลข 24 เริ่มเกมจากกริดที่ 29 ไต่ขึ้นมาเข้าป้ายคว้าอันดับ 24 ถือว่ามีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง
 
 
ต่อกันที่เรซที่ 2 ตี-อนุภาพ ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 22 เหมือนเดิม ขณะที่ทีมเมทชาวญี่ปุ่นอย่าง โซอิจิโร่ มินามิโมโตะ เจ้าของหมายเลข 24 ออกตัวจากกริดที่ 28 โดยนักบิดไทยสู้อย่างเต็มที่หลังออกสตาร์ต และพยายามรักษาความเร็วต่อเนื่องเพื่อบริหารยาง โดยเรซนี้การขับเคี่ยวในกลุ่มกลางเข้มข้นอย่างมาก ก่อนจะบิดเข้าป้ายในอันดับ 18 รุ่นระยะห่างเข้าไปหาผู้นำมากกว่าเดิม ถือเป็นการยกระดับที่ยอดเยี่ยม แม้จะพลาดแต้มจากสนามนี้ก็ตาม
 
ส่วน โซอิจิโร่ มินามิโมโตะ ขยับขึ้นมาได้ดี โดยนักบิดญี่ปุ่นพยายามอย่างมาก กับครั้งแรกในชีวิตที่ลงแข่งในสนาม อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ออกตัวจากกริดที่ 28 ก่อนจะบิดคว้าอันดับ 24 ในเรซที่ 2
 
ผ่านการแข่งขัน 7 สนามแรกของปี ตี-อนุภาพ รั้งอันดับ 22 ของโลก บนตารางแชมเปียนชิพ มีทั้งสิ้น 10 คะแนน โดยเจ้าตัวและ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ทำงานกันอย่างหนักในการยกระดับผลงาน ซึ่งสนามถัดไปจะดวลความเร็วระหว่างวันที่ 6-8 กันยายนนี้ ที่ เซอร์กิต เดอ แม็กนีย์-คูร์ส ประเทศฝรั่งเศส

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า yamaha 60ปีไทยยามาฮ่ามอเตอร์ YamahaThailandRacingTeam revsyourheart yamahabeyondthelimits ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด yamaharacing No1RacingTeam WorldSBK2024 WSSP600 YamahaR6 AS51 KK39 YamahaThailandRacingOfficial

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)