ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โรยัล เอ็นฟีลด์ ยกระดับการรับประกันลูกค้าทั่วโลกด้วย Borderless Warranty Program เพื่อมอบความมั่นใจทุกเส้นทาง

ข่าว icon 9 ส.ค. 67 icon 179
Royal Enfield (โรยัล เอ็นฟีลด์) ผู้นำระดับโลกในกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง (250-750cc) ประกาศเปิดตัวโปรแกรมการรับประกันรูปแบบใหม่ Borderless Warranty Program ซึ่งเป็นโปรแกรม การรับประกันไร้พรมแดน มอบอิสระให้กับผู้ขับขี่ โรยัล เอ็นฟีลด์ ได้สำรวจและผจญภัยไปกับเส้นทางใหม่ ๆ นับเป็นแบรนด์ยานยนต์อินเดียรายแรกที่นำเสนอการรับประกันระดับโลก สนับสนุนให้ผู้ขับขี่โรยัล เอ็นฟีลด์ทั่วโลกได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด
 

โปรแกรม การรับประกันไร้พรมแดน จาก โรยัล เอ็นฟีลด์ ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างความมั่นใจในการเดินทาง สร้างแรงบันดาลใจในการขับขี่ และเปิดประสบการณ์แบบไร้กังวล ผ่านการให้บริการรับประกันครอบคลุมหลายประเทศ ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของโรยัล เอ็นฟีลด์ ในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ขับขี่ และยกระดับปรัชญา pure motorcycling ของแบรนด์
 
 
ด้วยโปรแกรม การรับประกันไร้พรมแดน ของโรยัล เอ็นฟีลด์ ผู้ขับขี่สามารถออกเดินทางได้อย่างมั่นใจ ด้วยการรับประกันครอบคลุมทั่วโลก โปรแกรมนี้ครอบคลุมรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นที่อยู่ในระยะเวลาการรับประกัน และรถมอเตอร์ไซค์ใหม่ทุกรุ่นที่ซื้อจากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของโรยัล เอ็นฟีลด์ทั่วโลก โดยได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตกว่า 3,000 แห่ง ใน 2,605 เมือง ในกว่า 70 ประเทศ (รวมถึงอินเดีย) โรยัล เอ็นฟีลด์ สนับสนุนให้ผู้ขับขี่ได้ออกสำรวจโลกกว้างเพื่อค้นพบวัฒนธรรมที่หลากหลาย และสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจบนเส้นทางการผจญภัยด้วยรถมอเตอร์ไซค์โรยัล เอ็นฟีลด์โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการบำรุงรักษาใด ๆ
 
 
คุณ อนุจ ดัว หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ โรยัล เอ็นฟีลด์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค (Head of Business, Royal Enfield-APAC) กล่าวว่า "ที่โรยัล เอ็นฟีลด์ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างชุมชนนักขับขี่ทั่วโลกที่แบ่งปันความหลงใหลในการผจญภัย ด้วยการแนะนำโปรแกรม การรับประกันไร้พรมแดน ของโรยัล เอ็นฟีลด์ เรามุ่งหวังที่จะยกระดับประสบการณ์ลูกค้าด้วยการมอบการสนับสนุนและความมั่นใจที่เหนือกว่าให้กับผู้ขับขี่ทั่วโลก”
 
 
โปรแกรม การรับประกันไร้พรมแดน ตอกย้ำถึงตำแหน่งผู้นำของโรยัล เอ็นฟีลด์ ในฐานะผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก สร้างมาตรฐานใหม่ในการดูแลและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ด้วยความมุ่งมั่นนี้ โรยัล เอ็นฟีลด์ยังคงสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ขับขี่ทั่วโลกออกเดินทาง สำรวจโลกกว้าง และสัมผัสถึงจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยบนรถมอเตอร์ไซค์โรยัล เอ็นฟีลด์ที่พวกเขาไว้วางใจ

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: www.royalenfield.com/borderless-warranty/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Borderless Warranty Program ข่าวรถจักรยานยนต์รอยัล เอนฟีลด์ royalenfield โปรแกรมการรับประกันไร้พรมแดน

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)