ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่า ต่อสัญญา รินส์ 2 ปี คัมแบ็กจับคู่ กวาร์ตาราโร สุดสัปดาห์นี้ที่ ซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต

ข่าว icon 2 ส.ค. 67 icon 264
มอนสเตอร์ ยามาฮ่า ยอดทีมในศึก โมโตจีพี ประกาศต่อสัญญากับ อเล็กซ์ รินส์ นักบิดสแปนิชอย่างเป็นทางการ 2 ปี นั่นจะทำให้เขาทำงานร่วมกับทีมเมทชาวฝรั่งเศสอย่าง ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร ไปถึงปี 2026 พร้อมคัมแบ็กจากอาการบาดเจ็บลงสนามสุดสัปดาห์นี้ที่ ซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต, สหราชอาณาจักร
 

ศึก โมโตจีพี 2024 คัมแบ็กกลับมาดวลความเร็วกันอีกครั้ง หลังพักกันนานถึง 4 สัปดาห์ โดยจะชิงชัยกันในรายการ บริติช กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 2-4 สิงหาคมนี้
 
 
ล่าสุดช่วงค่ำวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา มอนสเตอร์ อีเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ประกาศต่อสัญญาอย่างเป็นทางการกับ อเล็กซ์ รินส์ นักบิดสแปนิช ออกไป 2 ปี โดยเจ้าของรถแข่งหมายเลข 42 จะจับคู่กับ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร ทีมเมทชาวฝรั่งเศสในปี 2025-2026
 

ทั้งนี้ รินส์ ได้รับข่าวดีพร้อมกับการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ คัมแบ็กลงบิดให้กับทีมอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ที่ ซิลเวอร์สโตน ขณะเดียวกัน เรมี การ์ดเนอร์ นักบิดออสเตรเลียนจะลงทำหน้าที่ไวลด์การ์ด แทนที่ คาล ครัทช์โลว์  นักบิดทดสอบประจำทีมที่มีอาการบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ศึก บริติช กรังด์ปรีซ์ จะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ ก่อนจะจับเวลารอบควอลิฟายและแข่งขัน สปรินต์เรซ ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ และดวลความเร็วรอบ เมนกรังด์ปรีซ์ ในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้ 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง SPOTV

ภาพประกอบจาก X (Twitter) MotoGP, Monster Energy Yamaha MotoGP 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า yamaha yamahabeyondthelimits yamaharacing YamahaWorldChampion YamahaNumber1RacingTeam YamahaMotoGP24 YamahaFactoryRacingTeam MonsterEnergyYamahaMotoGPteam AR42

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)