ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เยาวชนร่วมคัดเลือกสุดคึกคัก Honda Academy Thailand ปีที่ 9 ก้าวแรกสานฝันเยาวชนไทยสู่นักบิดระดับโลก!

ข่าว icon 1 ส.ค. 67 icon 305
ไทยฮอนด้า ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย โดยสายงานกีฬายานยนต์ เปิดคัดเลือกเยาวชนนักบิดเข้าสู่โครงการ Honda Academy Thailand 2025 ซึ่งเป็นบันไดก้าวแรกภายใต้แผนงาน Honda Race To The Dream ผลักดันนักบิดหน้าใหม่เข้าสู่เวทีระดับโลก The Next Successor To Become The World Class Riders โดยเหล่าเยาวชนที่มีใจรักในกีฬามอเตอร์สปอร์ตเดินทางเข้าร่วมทดสอบความสามารถในหลักสูตรพัฒนาศักยภาพนักบิดมาตรฐานระดับโลกแห่งเดียวในเมืองไทย Honda Academy Thailand ปีที่ 9 อย่างคึกคัก ณ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า สมุทรปราการ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
 
การร่วมทดสอบความสามารถในหลักสูตรพัฒนาศักยภาพนักบิด Honda Academy Thailand ปีที่ 9 นักแข่งเยาวชน อายุระหว่าง 9-13 ปี ไม่จำกัดสัญชาติ ที่ผ่านการคัดเลือกหลังจากการสมัคร ได้เดินทางเข้ารับการอบรม พร้อมทดสอบสมรรถนะร่างกายเข้าฐานฝึกซ้อม (กลุ่ม)
 
 
และทดสอบทักษะการขับขี่ ที่ใช้รถจักรยานยนต์ มินิไบค์ สไตล์สปอร์ต (Mini Sport Bike) Honda MSX125 ใน 3 สถานี คือ สถานีขับขี่เลขแปด (Figure 8) สถานีขับขี่สลาลม (Slalom) สถานีขับขี่จิมคาน่า (Gymkhana) โดยได้ 15 เยาวชนนักบิดที่ผ่านไปลุ้นต่อในรอบต่อไป ณ สนาม Go-Kart (Chang International Circuit) จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันศุกร์ ที่ 9 สิงหาคมนี้ ด้วยเรซแมชชีน Honda NSF100 ที่ผลิตขึ้นมาสำหรับทำการแข่งขันในสนามโดยเฉพาะ เพื่อลุ้นเป็น 10 ตัวจริง ของ Honda Academy Thailand 2025 
 
 
สำหรับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการฝึกฝนทักษะรวมถึงเทคนิคการขับขี่โดย Head Coach มืออาชีพ นำโดย โค้ชฟิล์ม-รัฐภาคย์ วิไลโรจน์, โค้ชมุกข์-มุกข์ลดา สารพืช, โค้ชดรีม-สิทธิศักดิ์ อ่อนเฉวียง และรับการถ่ายทอดประสบการณ์ตรงจากนักแข่งในสังกัด Honda Racing Thailand พร้อม Adviser Coach Mr. Shinichi Ito อดีตนักแข่ง World GP ที่กวาดรางวัลมาแล้วหลายสมัย ทั้งนี้เพื่อมุ่งหวังผลักดันนักแข่งไทยสู่สนามระดับโลก เพื่อสร้างให้กีฬามอเตอร์สปอร์ตเป็นกีฬายอดนิยมของคนไทยทุกเพศทุกวัยและให้คนไทยได้เชียร์นักแข่งไทยในสนามระดับโลก
 
แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าทุกคนได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า honda thaihonda racetothedream hondaracingthailand HondaAcademyThailand RoadToMotoGP idemitsu Sittipol Krungsriauto KELA Kushitani Arai IRC RCB KOWA DID NGK DiosDesign SKF HondaChemicals SAT SportAuthorityofThailand NDSF FMSCT

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)