ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทิม ไกเซอร์ ควบ Honda CRF450R ทะยานคว้าชัย MXGP สนาม 13 ที่สาธารณรัฐเช็ก

ข่าว icon 25 ก.ค. 67 icon 283
ทิม ไกเซอร์ ยอดดาวบิดสโลวีเนียจากทีม Team HRC พร้อมสุดยอดเดิร์ทไบค์ Honda CRF450R ปลดล็อคทำผลงานคว้าชัยชนะในศึก MXGP 2024 สนามที่ 13 รายการ MXGP of Czech Republic ที่สาธารณรัฐเช็ก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 
 
 
การแข่งขันเรซแรก ทิม ไกเซอร์ บิดยอดเดิร์ทไบค์ Honda CRF450R หมายเลข 243 ทำเวลาในรอบคัดเลือกมาเป็นอันดับที่ 1 โดยทะยานอยู่ในกลุ่มหน้า จบขึ้นโพเดียมในอันดับที่ 3 
 
 
ขณะการแข่งขันเรซที่ 2 เริ่มต้นออกสตาร์ตได้ดี อยู่ในกลุ่มนำได้อย่างแข็งแกร่ง พร้อมยืดระยะห่างได้อย่างรวดเร็ว คว้าชัยชนะได้สำเร็จ ซึ่งเป็นชัยชนะครั้งแรกในสนามสุดยากแห่งนี้ของดาวบิดฮอนด้า จบการแข่งขัน ยังครองผู้นำบนตารางคะแนนสะสม มีคะแนนทั้งสิ้น 663 คะแนน ทิ้งระยะห่างจากคู่แข่ง 36 คะแนน
 
ทั้งนี้ โปรแกรมการแข่งขันศึก MXGP 2024 สนามที่ 14 จะไปแข่งขันกันที่ประเทศเบลเยียม ในรายการ MXGP of Flanders ระหว่างวันที่ 26 – 28 กรกฎาคม นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า honda thaihonda motorsport mxgp hrc hondamotorcycle CRF450R HondaCRF

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)