ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮอนด้า คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand ประจำปี 2024 ครองใจผู้บริโภค 13 ปีซ้อน

ข่าว icon 19 ก.ค. 67 icon 399
รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ครองความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง 13 ปีซ้อน จากการได้รับรางวัล No.1 Brand Thailand ประเภทรถจักรยานยนต์ครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับ 1 รางวัลนี้เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและไว้วางใจของลูกค้าที่มอบให้แบรนด์ และยังเป็นแรงผลักดันให้ฮอนด้าไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ซึ่งงานประกาศผลรางวัลครั้งนี้จัดขึ้นโดยนิตยสาร Marketeer ประจำปี 2024 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ
 

คุณสุทธิรัตน์ วุฑฒินันท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารผลิตภัณฑ์และองค์กร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “ไทยฮอนด้ามีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณค่า ผ่านผลิตภัณฑ์ที่โดนใจผู้บริโภค มีเทคโนโลยีและฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle การขับขี่ อีกทั้งความแข็งแกร่งของเครือข่ายร้านผู้จำหน่ายที่ได้มาตรฐาน กระจายครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งสิ่งเหล่านี้มีส่วนทำให้ฮอนด้าสามารถครองใจผู้บริโภคและคว้ารางวัล ‘No. 1 Brand Thailand’ เป็นปีที่ 13 ติดต่อกัน จึงต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและการสนับสนุนฮอนด้ามาโดยตลอด ซึ่งเราก็จะยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานพร้อมทั้งต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงจัดกิจกรรมสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าในทุกกลุ่ม ทุกประเภท ตลอดทั้งปีอีกด้วย”
 

ทั้งนี้ รางวัล No.1 Brand Thailand เป็นการวัดจากผลสำรวจความนิยมของผู้บริโภคทั่วประเทศไทย โดยนิตยสาร Marketeer สื่อด้านการตลาดอันดับ 1 ของประเทศไทย ทำการสำรวจทั้งในมิติของการรับรู้และความชื่นชอบที่มีต่อแบรนด์ รวมทั้งลักษณะเฉพาะตัวของแบรนด์ อาทิ ความน่าเชื่อถือ คุณภาพของสินค้าและบริการ และเอกลักษณ์ของแบรนด์ เป็นต้น

ติดตามข่าวสารของฮอนด้าเพิ่มเติมได้ที่ 
Facebook : fb.com/hondamotorcyclethailand
IG : www.instagram.com/hondamotorcyclethailand
Tiktok: www.tiktok.com/@hondamotorcycletha
Youtube: www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า MarketeerNo1BrandThailand2024 No1BrandThailand2024 แบรนด์ยอดนิยมอันดับ1ของไทย ไทยฮอนด้า thaihonda honda HondaMotorcycleThailand

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)