ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่า เก็บข้อมูลสำคัญหลังเทสต์บาเลนเซีย ก่อนลุยศึก โมโตจีพี สนาม 8 ที่ แอสเซ่น สุดสัปดาห์นี้

ข่าว icon 27 มิ.ย. 67 icon 133
มอนสเตอร์ ยามาฮ่า ยอดทีมในศึก โมโตจีพี เดินหน้าพัฒนารถแข่ง YZR-M1 อย่างหนัก ในภารกิจคัมแบ็กแถวหน้าของโลก ล่าสุดเก็บข้อมูลสำคัญในการทดสอบแบบส่วนตัวที่ บาเลนเซีย ก่อนดวลสนาม 8 ดัตช์ ทีที สุดสัปดาห์นี้ ขณะคู่หูนักบิดของทีมอย่าง ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร และ อเล็กซ์ รินส์ หวังยกระดับผลงานในสนามโปรดอย่าง ทีที เซอร์กิต แอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์
 
 
การแข่งขัน โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2024 เตรียมดวลความเร็วสนาม 8 รายการ ดัตช์ทีที ระหว่างวันที่ 28-30 มิถุนายนนี้ หลังเว้นวรรคนานถึง 3 สัปดาห์ ท่ามกลางการเฝ้ารอของแฟนมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก ขณะที่ เอลดิอาโบล-ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร อดีตแชมป์โลกชาวฝรั่งเศส และทีมเมทชาวสแปนิชอย่าง อเล็กซ์ รินส์ ก็ใช้เวลาช่วงพัก 3 สัปดาห์ กับการทำงานอย่างหนักร่วมกับ มอนสเตอร์ อีเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี รวมถึงทีมทดสอบของ ยามาฮ่า ซึ่งผ่านโปรแกรมการเทสต์แบบส่วนตัวที่ บาเลนเซีย เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนเข้าสู่การแข่งขันสุดสัปดาห์นี้
 
มัสซิโม เมเรกัลลี ผู้อำนวยการทีมกล่าวว่า "สภาพอากาศที่เลวร้ายทำให้การทดสอบของเราไม่เป็นไปตามแผนในปีนี้ แต่ท้ายที่สุดเราก็สามารถจัดการงานที่ต้องทำได้ หลังผ่านแทร็กเดย์ของ มอนสเตอร์ อีเนอร์จี้ แทร็กเดย์ ออฟ เลเจนด์ พวกเราใช้ บาเลนเซีย เพื่อทดสอบเพิ่มเติม สำหรับเก็บข้อมูลที่สดใหม่เพื่อ 2 สนามต่อไป ก่อนจะพักครึ่งฤดูกาลช่วงซัมเมอร์ จนถึงตอนนี้ ดูเหมือนว่าพยากรณ์อากาศที่ แอสเซ่น จะออกมาค่อนข้างดีในการแข่งขัน ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา เพราะจะทำให้ทุกช่วงเวลาที่อยู่ในสนามเกิดประโยชน์ที่สุด"
 
 
ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร กล่าวว่า "แอสเซ่น คือหนึ่งในสนามโปรดของผม หวังว่าเราจะผ่านเข้าสู่ Q2 ได้แบบโดยตรงจากการซ้อมในวันศุกร์ การทดสอบแบบส่วนตัวระหว่างการแข่งขัน ดัตช์ จีพี และ อิตาเลียน จีพี เป็นไปในทิศทางบวก ดังนั้น เราหวังว่าจะสามารถต่อสู้เพื่อตำแหน่งที่ดีกว่า"
 

ด้าน อเล็กซ์ รินส์ ทีมเมทเผยว่า "ผมมีโอกาสได้ไปเยือนฐานของ ยามาฮ่า มอเตอร์ ยุโรป เรารู้สึกดีกับการที่พนักงานทุกคนให้ความสนใจและทุ่มเท เป็นการปลุกเร้าที่ดีก่อนเข้าสู่การแข่งขัน 2 รายการนี้ (ดัตช์ทีที และ เยอรมัน จีพี) หลังผ่าน 3 สัปดาห์ที่รัดตัว (การทดสอบ) ผมตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้เริ่มต้นสุดสัปดาห์ที่ แอสเซ่น ซึ่งเป็นสนามที่ดีจริงๆ สำหรับผมที่ตั้งตารอให้ถึงการแข่งขันที่นี่ และเพลิดเพลินไปกับสนามแข่งที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแห่งหนึ่ง"
 
ทั้งนี้ ศึก ดัตช์ ทีที จะเข้าสู่การซ้อมวันแรกในวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ ก่อนจะควอลิฟายและดวลความเร็วรอบ สปรินต์ ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ ส่วนการแข่งขันรอบ เมน กรังด์ปรีซ์ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 และ SPOTV

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า AR42 FQ20 MonsterEnergyYamahaMotoGPteam YamahaFactoryRacingTeam YamahaMotoGP24 YamahaNumber1RacingTeam YamahaWorldChampion yamaharacing yamahabeyondthelimits revsyourheart

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)