ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda ยกระดับนักแข่งเยาวชนใน Honda Academy 2024 ลงฝึกทักษะทางฝุ่นด้วยรถสูตรเดิร์ทไบค์สายแข่ง Honda CRF125R

ข่าว icon 28 พ.ค. 67 icon 719
Honda Academy บันไดแรกของการฝึกบนเส้นทาง Honda Race to The Dream ก้าวสู่ปีที่ 7 มุ่งพัฒนาและเฟ้นหานักแข่งเยาวชนรุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์และความสามารถที่สมบูรณ์แบบสู่การแข่งขันในเวทีระดับโลก ล่าสุดสนามที่ 2 ยกระดับนักแข่งเยาวชนต่อเนื่อง ด้วยการฝึกทักษะทางฝุ่นด้วยรถสูตรเดิร์ทไบค์สายแข่ง Honda CRF125R ณ สนามนวภพ จังหวัดสระบุรี เมื่อเร็วๆ นี้
 
 
Honda Academy 2024 เน้นฝึกการปรับตัวกับทักษะรอบด้านต่างๆ ที่ไม่ใช่แค่การแข่งขันความเร็วแต่เพียงอย่างเดียว อาทิ เช่น การควบคุมรถ การใช้เบรก ครัชท์ การเข้า-ออกโค้ง ฯลฯ จากที่ผ่านมา นักแข่งเยาวชนได้สัมผัส Honda CBR Series อย่าง Honda CBR150 ใน 2 สถานี ทั้งในรูปแบบจิมคาน่า (Training Course Gymkhana) และการควบคุมรถด้วยเบรก (Training Course Brake) เพื่อเพิ่มความหลากหลายในการฝึกทักษะการขับขี่ควบคู่ไปกับ Race Machine อย่าง Honda NSF100 ที่ใช้มาอย่างต่อเนื่อง 
 
 
สำหรับในสนามที่ 2 เป็นการฝึกสอนด้วยรูปแบบทางฝุ่น (Flat Track) เพื่อพัฒนาทักษะการควบคุมและคอนโทรลรถให้กับนักแข่งมากยิ่งขึ้น ด้วยรถแข่งทางฝุ่น Honda CRF125R ที่ส่งต่อประสบการณ์จากอดีตนักบิดเวิลด์กรังด์ปรีซ์ มร.ชินอิจิ อิโตะ และทีมโค้ชนักบิดในสังกัด Honda Racing Thailand อย่าง โค้ชมุกข์-มุกข์ลดา สารพืช กับ โค้ชดรีม-สิทธิศักดิ์ อ่อนเฉวียง พร้อม 2 แชมป์ประเทศไทยสายฝุ่น แซงค์-กฤษฎา จำรูญจารีต และ ยศ-ภาณุพงศ์ สมสวัสดิ์ ร่วมติวเข้มเค้นทักษะการคอนโทรลรถแข่งอย่างถูกวิธี 
 
 
โดยเริ่มการฝึกฐานเบสิก วนซ้าย-วนขวาในรูปเลขแปด เพื่อความแม่นยำในเรื่องของการใช้เกียร์ การใช้เบรก การควบคุมรถ ด้วยจังหวะคันเร่งและการลดเกียร์ต่อเกียร์ให้แม่นยำ ตามด้วยการฝึกลงแทร็กขับขี่แบบทางฝุ่น (Flat Track) ที่ให้นักแข่งเยาวชนสัมผัสรถแข่งทางฝุ่น Honda CRF125R แบบกดคันเร่งกันจนฝุ่นคลุ้ง และเพิ่มความสนุกสร้างความท้าทายวัดความสามารถในการนำความรู้มาประยุกต์ใช้กับเกม ซูเปอร์โพล ที่มีโพเดียมเป็นรางวัล และที่ไม่ได้ยืนโพเดียมจะต้องเพิ่มพลังกันด้วยการวิดพื้นกันไป
 
 
ทั้งนี้ กำหนดการฝึกในสนามที่ 3 นักแข่งเยาวชนจะเข้าสู่เรซโปรแกรม 1 และ 2 ในระหว่างวันที่ 22-23 มิถุนายนนี้ ณ สนามพีระ คาร์ท พัทยา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า honda ไทยฮอนด้า thaihonda racetothedream hondaracingthailand HondaAcademyThailand RoadToMotoGP idemitsu Sittipol Krungsriauto KELA Kushitani Arai IRC RCB KOWA DID NGK DiosDesign SKF HondaChemicals SAT NSDF FMSCT

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)