ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha รวมพลสายพันธุ์สปอร์ต 155 และ 300 ซีซี จัดทริปคาราวานร่วมชมและเชียร์ Yamaha Championship 2024

ข่าว icon 20 พ.ค. 67 icon 652
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เชิญชวนลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสายพันธุ์สปอร์ตขนาด 155 และ 300 ซีซี นำโดย Yamaha AEROX155, Yamaha YZF-R15, Yamaha MT-15, Yamaha Exciter155, Yamaha YZF-R3 และ Yamaha MT-03 กว่า 110 คัน 160 คน เข้าร่วมชมและเชียร์การแข่งขัน Yamaha Championship 2024 Season 7 ณ สนามแข่งพีระ เซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี และได้ร่วมขบวนคาราวานในสนามแข่งสุด Exclusive เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจในสนามแข่งจริง 
 
 
นอกจากนี้ ยังได้สนุกสนานกับกิจกรรมที่จัดขึ้นพิเศษ สำหรับชาว Yamaha Club Thailand เท่านั้น อาทิ การขับขี่ Yamaha Waverunner และเครื่องเล่นทางน้ำสุดมัน ณ หาดจอมเทียน พัทยา จ.ชลบุรี โดยกิจกรรมครั้งนี้ ฟรีตลอดงาน 
 
 
สำหรับสมาชิกชาว Yamaha Club Thailand ท่านใดที่พลาดครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจ ติดตามข่าวสารและเข้าร่วมกิจกรรมสุด Exclusive แบบนี้ทาง Facebook: Yamaha Society Thailand หรือ เป็นเพื่อนกับยามาฮ่า เพียงแอด Line O/A: YamahaSocietyTh 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Yamaha Championship 2024 yamaha ข่าวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า YamahaClubThailand YamahaOnedaytrip YamahaChampionship ทริปสุดซ่ามันสุดขั้ว

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)