ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ข้าวกล้อง-จักรีภัทร นักบิดดาวรุ่งจากโครงการ Honda Race To The Dream เปิดตัวลุยศึก Red Bull MotoGP Rookies Cup พร้อมเก็บแต้มสนามแรก

ข่าว icon 29 เม.ย. 67 icon 335
ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พฤฒิสาร ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยวัย 17 ปี จากโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม เปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยมกับการขยับขึ้นสู่การแข่งขันดาวรุ่งชิงแชมป์โลกเป็นปีแรกในฤดูกาล 2024 ภายใต้โร้ดแม็ป เรซ ทู เดอะ ดรีม ของ ไทยฮอนด้า
 
 
โดยเข้าร่วม 2 รายการใหญ่อย่าง เอฟไอเอ็ม จูเนียร์จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ และรายการ เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ ซึ่งเป็นเวทีสำคัญของนักบิดดาวรุ่งจากทั่วโลกในการขึ้นสู่ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ในอนาคต โดยการแข่งขัน เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ สนามแรก หลังคว้าแต้มมาครองในสนามสุดหินที่ เซอร์กิโต เด เฆเรซ ประเทศสเปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งถูกบรรจุเป็นซัพพอร์ตเรซของศึก โมโตจีพี สนาม 4 รายการ สแปนิช กรังด์ปรีซ์
 
 
ลงบิดด้วยรถแข่งหมายเลข 20 ซึ่งจะทำการซ้อมและควอลิฟาย โดย ข้าวกล้อง-จักรีภัทร ต้องฝ่างานหินจากการออกสตาร์ตกริดที่ 23 แต่หลังออกตัวอย่างยอดเยี่ยม ขยับไล่แซงกลุ่มนำกว่า 12 คัน บิดคว้าอันดับ 11 ประเดิม 5 คะแนนจากเรซแรกมาครองได้อย่างสุดมันส์ ในรายการ เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2024 สนามแรก เรซที่ 1 
 
 
ต่อจากนั้น เป็นเรซที่ 2 บิดเข้าป้ายในอันดับ 18 เก็บมาได้ทั้งสิ้น 5 คะแนน ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในฐานะนักบิดหน้าใหม่ของรายการนี้
 
 
ทั้งนี้ ศึก เรดบูล โมโตรีพี รุกกีส์ คัพ 2024 สนามถัดไปจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 พฤษภาคมนี้ ที่ เลอมองส์ เซอร์กิต ประเทศฝรั่งเศส โดยถูกบรรจุเป็นซัพพอร์ตเรซของศึก โมโตจีพี รายการ เฟรนช์ กรังด์ปรีซ์
 
แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ส่งกำลังใจเชียร์พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวนักบิดฮอนด้าทุกคน ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Race to The Dream

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า honda thaihonda JP20 JuniorGP RookiesCUP motorsport HondaMotorSport RoadToMotoGP racetothedream hondaracingthailand

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)