ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda จัดกิจกรรมให้วัยรุ่นขอนแก่น ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดมันส์ พร้อมอวดสไตล์ในแบบ New High ในงาน The New High Experience

ข่าว icon 15 พ.ย. 66 icon 1,007
ไทยฮอนด้า เปิดประสบการณ์ให้ชาวอีสานมาสัมผัสความ New High กับงาน The New High Experience ณ ลานเซ็นทรัลขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ภายในงานมีกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงานทดสอบสมรรถนะการขับขี่ New Honda Giorno+
 
 
อีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลต์พิเศษที่ให้ผู้เข้าร่วมสนุกกับมุมถ่ายรูปชิค ๆ ให้โพสท่าตามสไตล์ไฮแฟชั่นร่วมกับ New Honda Giorno+ ให้สุดในความเป็นตัวเอง โพสต์รูปอวดสไตล์ลงโซเชียลมีเดีย สำหรับโพสต์ที่ได้ยอดไลก์เป็น New High จะได้รับรางวัลมูลค่าสูงสุด 10,000 บาท ซึ่งมีผู้ร่วมสนุกในกิจกรรมนี้อย่างล้นหลาม 
 
 
นอกจากนั้น ฮอนด้าได้ขนทัพรถแต่ง New Honda Giorno+ จากสำนักแต่งมาครบหลากหลายดีไซน์จัดเต็มมาให้ทุกคนได้เห็น พร้อมสินค้า Collection จาก Honda และสินค้าจาก H2C อย่างเสื้อผ้า หมวกกันน็อค พิเศษเฉพาะรุ่น Giorno+ จัดจำหน่ายให้ผู้เข้าร่วมอีกด้วย
 
 
และปิดท้ายงานด้วยการรับชมคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากสองศิลปินวง Mirrr เจ้าของเพลงสุดฮิตมาให้เหล่าแฟนคลับได้ใกล้ชิดกันถึงที่
 
 
สำหรับกิจกรรม The New High Experience ครั้งถัดไป ชาวนครสวรรค์เตรียมพบกันในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจองรถ Honda Giorno+ ในงาน ฟรี! เสื้อ และหมวกกันน็อก Giorno+ Collection  ที่ V – SQUARE PLAZA และพบกับความมันส์ต่อเนื่องกับคอนเสิร์ตจากพรีเซนเตอร์รุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง เจฟ-วรกมล ซาเตอร์ และศิลปินแร็ปเปอร์อย่าง D GERRARD เจ้าของเพลงดัง อย่าง Galaxy ที่ Barone Pub แฟน ๆ ชาวนครสวรรค์ไม่ควรพลาด
 
อ่านเงื่อนไขการเข้าชมคอนเสิร์ตเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/TheNewHigh_NakhonSawan

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับงาน The New High Experience ได้ที่ : Facebook: fb.com/hondamotorcyclethailand, IG: www.instagram.com/hondamotorcyclethailand, Tiktok: www.tiktok.com/@hondamotorcycletha และ Youtube: www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า honda New Honda Giorno+ The New High Experience ไทยฮอนด้า thaihonda TheNewHighขอนแก่น

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)