ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ พาเพลงชาติไทยกระหึ่ม หลังคว้าโพเดียม 2 รุ่น ARRC ตอกย้ำศักยภาพ CBR Series ที่จีน

ข่าว icon 6 พ.ย. 66 icon 950
การแข่งขันในสนามที่ 5 ของศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง 2023 ที่สนามจูไห่ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศจีน โดยทัพนักบิด ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ บิดตัวแข่ง Honda CBR ทำผลงานยอดเยี่ยมในการควอลิฟายเพื่อหาอันดับการออกสตาร์ตในการแข่งขัน
สำหรับรุ่น เอเชีย โปรดักชั่น 250 ซีซี (AP250) โดยนักบิด ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ขี่ Honda CBR250RR จบการควอลิฟายดังนี้ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พฤฒิสาร หมายเลข 20 คว้ากริดสตาร์ตที่ 2 ตามมาด้วย มุกข์-มุกข์ลดา สารพืช หมายเลข 44 ในกริดสตาร์ตที่ 4 และ มิกซ์-ธนัช ละอองปลิว หมายเลข 11 ในกริดสตาร์ตที่ 6
ขณะที่รุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี (SS600) ชิพ-นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ และ Honda CBR600RR หมายเลข 41 คว้ากริดสตาร์ตในอันดับที่ 6 มาครอง และ ทีมเมทหมายเลข 15 นิว-ปัณณสรณ์ แก้วสนธิ อยู่ในกริดสตาร์ตที่ 12 
โดยการแข่งขันในเรซที่ 1 ทัพนักบิด ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ และตัวแข่ง CBR Series ระเบิดผลงาน ตอกย้ำศักยภาพในสนามแข่งระดับนานาชาติอีกครั้งหลัง มุกข์-มุกข์ลดา นักบิดหญิงสุดแกร่งบิด Honda CBR250RR หมายเลข 44 คว้าชัยชนะ รุ่นเอเชีย โปรดักชั่น 250 (AP250) ขณะที่ทีมเมทดาวรุ่งฟอร์มแรงอย่าง ข้าวกล้อง-จักรีภัทร หมายเลข 20 ทำผลงานขึ้นโพเดียมในอันดับที่ 3 โดยมี มิกซ์-ธนัช หมายเลข 11 เข้าเส้นชัยมาในอันดับที่ 5 ซึ่งผลการแข่งขันสนามนี้ 3 อันดับแรกบนโพเดียมเป็นนักบิดฮอนด้ากับตัวแข่ง Honda CBR250RR เหมาเอาไว้ทั้งหมด
ขณะที่รุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 (SS600) ทัพนักบิด Honda CBR600RR ชิพ-นครินทร์ หมายเลข 41 โชคร้ายอย่างมากโดนคู่แข่งชนตั้งแต่โค้งแรกและการแข่งขันมีธงแดงเกิดขึ้นต้องรีสตาร์ตกันอีกครั้ง โดยสามารถเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 5 อย่างสะใจกองเชียร์ ขณะที่ทีมเมท นิว-ปัณณสรณ์ หมายเลข 15 เข้ามาอันดับที่ 10
ในเรซที่ 2 ชิพ-นครินทร์ คว้าชัยชนะในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 (SS600) หลังจากที่ออกสตาร์ตจากกริดที่ 5 ไล่แซงคู่แข่งขึ้นมาเป็นผู้นำในช่วงต้นเกมส์ จากนั้นเปิดฉากต่อสู้ะทะยานรถแข่ง Honda CBR600RR หมายเลข 41 เข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับที่ 1 ขณะที่ทีมเมท นิว-ปัณณสรณ์ หมายเลข 15 เข้าเส้นชัยมาอันดับที่ 4
ทางด้านรุ่น เอเชีย โปรดักชั่น 250 (AP250) ข้าวกล้อง-จักรีภัทร และรถแข่ง Honda CBR250RR หมายเลข 20 แสดงพัฒนาการดีวันดีคืน ทะยานเกาะกลุ่มนำตั้งแต่เริ่มต้นการแข่งขันพร้อมยืดระยะห่างออกมาทันที ก่อนที่จะเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 2 เป็นการขึ้นโพเดียม 2 เรซติดของดาวรุ่งไทยจาก เรซ ทู เดอะดรีม ขณะที่ 2 ทีมเมท มิกซ์-ธนัช หมายเลข 11 เข้าเส้นชัยมาในอันดับที่ 5 และ มุกข์-มุกข์ลดา หมายเลข 44 จบการแข่งขันอันดับที่ 6
 
ทั้งนี้ การแข่งขันรายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง 2023 สนามที่ 6 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายจะไปปิดฤดูกาลกันที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ประเทศไทย ในระหว่างวันที่ 1 - 3 ธันวาคมนี้ แฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถส่งกำลังใจเชียร์พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : Race to The Dream

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า honda thaihonda Howwemoveyou racetothedream RaceToTheChampion hondaracingthailand cbr series

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)