ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮอนด้า ADV160 สกู๊ตเตอร์แอดเวนเจอร์น้องเล็กกับขุมพลังใหม่ !

ข่าว icon 4 ส.ค. 65 icon 2,997
เตรียมพบกับการมาของฮอนด้า ADV160 ใหม่ล่าสุด พร้อมขุมพลังใหม่ eSP+ บล็อคเดียวกับฮอนด้า PCX160 และ Click160 โดยรูปลักษณ์ภายนอกแทบไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปจาก ADV150 เท่าไหร่ แต่ถ้าสังเกตุจริงๆ ก็ดูออก เฉดสีทั้งหมดมี 5 สี  Tough Matte White, Tough Matte Black, Dynamic Red, Dynamic Black และ Dynamic White ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับบ้านเราจะเลือกสีไหนทำตลาด
 
ขุมพลัง ADV160 ความจุ 156.9 ซีซี สูบเดี่ยว ระบายความร้อยด้วยน้ำ ให้กำลังสูงสุด 15.8 แรงม้า ที่ 8,500 รอบต่อนาที แรงบิด 14.7 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที เทียบกับ ADV150 ที่มีพลัง 14.3 แรงม้า แรงบิด 13.8 นิวตันเมตร ขยับขึ้นมาไม่มาก 

ขนาดล้อและยางยังคงเดิมด้านหน้าขนาด 14 นิ้ว ยางทูปเลสขนาด 110/80-14MC หลัง 13 นิ้ว ยางทูปเลสขนาด 130/70-13MC ถังน้ำมันขนาด 8.1 ลิตร และแยกรุ่นย่อยตามระบบเบรก CBS (combi-braking system) ที่เป็นดรัมหลัง กับ ABS ที่มีดิสก์หลัง
กำหนดการเปิดตัว ADV160 ในประเทศไทยคงอีกไม่นาน และราคาที่คาดไว้ก็ไม่น่าเกิน 1 แสนบาท เพื่อการทำตลาดที่เข้าถึงง่าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ฮอนด้า ADV160

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)