ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda NT1100 คว้ารางวัล Product Design Award จากเวทีระดับโลกอย่าง Red Dot

ข่าว icon 15 มิ.ย. 65 icon 1,813
เรียกได้ว่าร้อนแรงไม่น้อยสำหรับ New NT1100 หลังได้รับการเปิดตัวโดย ไทยฮอนด้า ในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา ไม่ใช่แค่เรื่องของสมรรถนะเท่านั้น แต่ในด้านของดีไซน์ก็ได้รับการพูดถึงในวงกว้าง จากความโดดเด่นของตัวรถที่เข้าตาคนทั่วโลกจนได้รับรางวัล Product Design Award จากเวทีระดับโลกอย่าง Red Dot มาแล้ว และวันนี้เราจะมาเล่าถึงที่มาของแรงบันดาลใจในการออกแบบรถรุ่นนี้
New NT1100 สปอร์ตทัวริ่ง มาพร้อมคอนเซปต์ The New Touring Era ผสานความล้ำสมัย ความสุนทรีของการขับขี่ และความสะดวกของการใช้งานไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว โดยในส่วนของการดีไซน์ตัวรถได้รับความสำคัญให้ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของความสวยงาม และความสบายในการขับขี่ 
เริ่มจากไฟหน้าและไฟท้ายที่มีความล้ำสมัย โฉบเฉี่ยวคล่องตัวด้วยแฟริ่งที่เน้นเส้นสายอันเฉียบคม และที่สำคัญที่สุดคือการออกแบบโดยคำนึงถึงหลัก Ergonomics Design เพื่อรองรับสรีระผู้ขับขี่ ให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ซึ่งถือเป็นความท้าทายในการออกแบบที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม 
New NT1100 เหมาะกับทุกการเดินทางของสายทัวริ่งยุคใหม่ ด้วยพลังการขับเคลื่อนขั้นสุดจากเครื่องยนต์ขนาด 1,100 ซีซี แบบ Parallel Twin สมรรถนะสูง ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัจฉริยะ DCT 6 สปีด มาพร้อมรูปแบบการขับขี่ให้เลือก 5 โหมด มั่นใจทุกครั้งที่เปิดคันเร่งด้วยระบบ HSTC ป้องกันรถลื่นไถลขณะขับขี่ พร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control หน้าจอสัมผัสล้ำสมัยแบบ TFT Touchscreen ขนาด 6.5 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนด้วยระบบ Apple CarPlay, Android Auto และ Bluetooth 
 
สำหรับผู้ที่กำลังมองหาประสบการณ์เหนือระดับ สามารถแวะชมรถ New NT1100 คันจริงได้ที่ศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงทุกสาขา โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเทา Mat Iridium Gray และสีขาว Pearl Glare White เปิดตัวด้วยราคาแนะนำที่ 515,000 บาท ติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ www.thaihonda.co.th/hondabigbike
fb.com/HondaBigBikeTHHonda

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า thaihonda hondabigbike ไทยฮอนด้า NT1100

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)