ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่า ส่ง ตั้น-เดชา ติวเข้ม ไอเดีย-กฤตภัทร ก่อนลุย R3 bLU cRU European Cup สนาม 3

ข่าว icon 10 มิ.ย. 65 icon 1,332
ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ส่ง โค้ชตั้น-เดชา ไกรศาสตร์ เปิดคอร์สติวเข้ม ไอเดีย-กฤตภัทร เขื่อนคำ เสริมทักษะการขับขี่ เติมความแข็งแกร่ง ให้กับ นักบิดดาวรุ่งไทย ก่อนร่วมชิงชัยสนามที่ 3 ศึก Yamaha R3 bLU cRU European Cup ในสุดสัปดาห์นี้ ที่ มิซาโน่
Yamaha Road to The World Class คือแนวทางการพัฒนาและยกระดับนักบิดสายเลือดไทย เพื่อสร้างโอกาสเติบโตบนเวทีความเร็วระดับโลก โดย ไอเดีย-กฤตภัทร เขื่อนคำ เป็นหนึ่งในนักบิดดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของศึก Yamaha R3 bLU cRU European Cup ในฤดูกาลนี้ 
หลังผ่านการชิงชัยใน 2 สนามแรก ที่ อรากอน และ แอสเซ่น นักบิดดาวรุ่งไทย ใช้เวลาช่วงพักเบรกราว 1 เดือน ในการฝึกซ้อมเพื่อเสริมทักษะการขับขี่ รวมถึงสร้างความแข็งแกร่ง ภายใต้การติวเข้มของ โค้ชตั้น-เดชา ไกรศาสตร์ ที่จัดคอร์สเทรนนิ่งให้กับ กฤตภัทร ก่อนลงบิดสนาม 3 ในสุดสัปดาห์นี้
สำหรับ Yamaha R3 bLU cRU European Cup เป็นการขับเคี่ยวของนักบิดดาวรุ่งค่ายยามาฮ่าจากทั่วโลก ภายใต้เงื่อนไขเดียวกันทั้งตัวรถแข่งและอุปกรณ์แข่ง เพื่อให้นักแข่งได้เรียนรู้การวิเคราะห์ข้อมูล การปรับเซ็ตติ้งและเทคนิคการขับขี่ในสนามแข่งระดับโลกที่หลากหลาย ด้วยรถแข่ง Yamaha YZF-R3
กำหนดชิงชัยทั้งสิ้น 6 สนาม บนสังเวียนชั้นนำในทวีปยุโรป ไล่เรียงจาก อรากอน ประเทศสเปน และ แอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในสนาม 1 และ 2 ต่อด้วย สนาม 3 ที่ มิซาโน่ ประเทศอิตาลี ในวันที่ 10-11 มิถุนายน นี้ ตามด้วย โดนิงตัน สหราชอาณาจักร ระหว่างวันที่ 15-16 กรกฎาคม หลังจากนั้นเป็นคิวของ โมสต์ สาธารณรัฐเช็ก ในวันที่ 29-30 กรกฎาคม และ แม็กนีย์-คูส์ ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 9-10 กันยายน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha yamaha thailand racing team ข่าวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า R3 bLU cRU European Cup Yamaha R3 bLU cRU European Cup YamahaRoadtoTheWorldClass

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)