x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

HUAWEI Mate 20 Pro สีใหม่ Twilight สวยสะกดตา พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศ 22 ธันวาคมนี้

ข่าว icon 18 ธ.ค. 61 icon 6,431
HUAWEI Mate 20 Pro สีใหม่ Twilight สวยสะกดตา พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศ 22 ธันวาคมนี้


หัวเว่ย ประเทศไทย พร้อมวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนระดับเรือธง HUAWEI Mate 20 Pro สีใหม่ Twilight ที่ HUAWEI Experience Store ชั้น 2 สยามพารากอน ตั้งแต่ 21 ธันวาคม 2561 และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2561 เป็นต้นไป

HUAWEI Mate 20 Pro สีใหม่ Twilight สมาร์ทโฟนระดับนวัตกรรมรุ่นล่าสุดของ หัวเว่ย ที่ได้รับการพัฒนาไม่ใช่แค่ในเรื่องของดีไซน์ที่สะท้อนภาพลักษณ์ระดับพรีเมี่ยมเท่านั้น แต่ยังครบเครื่องด้วยเทคโนโลยีที่ทรงพลังและก้าวหน้าที่สุดของโลกที่รวมเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น Kirin 980 ชิปเซ็ต AI แบบคู่ครั้งแรกของโลก Leica Triple Camera สุดล้ำที่ดีไซน์ใหม่หมดจดมาพร้อมเลนส์ Ultra Wide และ Macro แบตเตอรี่ใหญ่ ชาร์จเร็ว ปลอดภัย แถมยังแปลงร่างเป็นพาวเวอร์แบงก์ให้กับสมาร์ทโฟนของเพื่อนได้ด้วย

HUAWEI Mate 20 Pro สีใหม่ Twilight วางจำหน่ายในราคา 31,990 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายที่ Huawei Experience Store ชั้น 2 สยามพารากอน ในวันที่ 21 ธันวาคม 2561 และวางจำหน่ายทั่วไปตั้งแต่ 22 ธันวาคม 2561 เป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei mate 20 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)