ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Lambretta Carnival สุด Limited เพียง 199 คันในโลก! ในราคา 177,000 บาท

icon 19 ก.ย. 67 icon 124
Lambretta Carnival สุด Limited เพียง 199 คันในโลก! ในราคา 177,000 บาท
Lambretta (แลมเบรตต้า) แบรนด์รถสกู๊ตเตอร์ที่มีประวัติยาวนานกว่า 77 ปีจากอิตาลี จับมือแท็กทีมกับ Carnival (คานิวัล) แบรนด์แฟชั่นสตรีทแวร์ชั้นนำของเมืองไทย สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ ให้กับวงการยานยนต์และแฟชั่น ด้วยการเปิดตัว Lambretta X300 Carnival Limited Edition รุ่นพิเศษที่ผลิตเพียง 199 คันในโลก!
เปิดตัวกันไปแล้วในวัน D-DAY 19.9.2024 กับการคอลแลปส์ครั้งสำคัญของสองแบรนด์สุดคูล Lambretta X Carnival ที่ Decorate ภายในร้าน Carnival สาขา Warehouse 30 ให้กลายเป็นพื้นที่แห่งไลฟ์สไตล์ความคูล สุดเท่ พร้อมเหล่าเซเลบแขกคนสำคัญ ทั้งสายแฟชั่น ไลฟ์สไตล์
และสาวกแลมเบรตติสต้าตัวจริง อย่างนักแสดงหนุ่มชื่อดัง มาริโอ เมาเร่อ ที่พ่วงดีกรีพรีเซนเตอร์ของแลมเบรตต้า ก็ไม่พลาดที่จะตบเท้าเข้าร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ 
 

Concept Design X300 Carnival : Midnight Checker

การผสานระหว่าง DNA อิตาเลียนสไตล์ของรถสกู๊ตเตอร์ Lambretta เข้ากับแฟชั่นสตรีทสุดเท่จาก Carnival ออกมาเป็นความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในรุ่นลิมิเต็ด X300 Carnival ด้วยคอนเซปต์ดีไซน์ Midnight Checker แรงบันดาลใจจากธงลายตารางหมากรุกที่เป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะ การใช้ลายตารางหมากรุกแบบ Black on Black ด้วยความพิเศษของสีดำ แบบ สี Glossy & Matte Black เพิ่มความลึกลับและลุ่มลึก
พร้อมดีไซน์ Custom ของชุดแต่ง ตะแกรงท้าย Carnival, เบาะนั่ง และ Shield ด้านหน้าลาย Checkerboard สะท้อนความเป็นสตรีทแฟชั่นอย่างแท้จริงในแบบฉบับของ CARNIVAL สีดำสุดเข้มที่ใช้ ทำให้รถรุ่นนี้โดดเด่นไม่เหมือนใคร ทั้งยังคงเอกลักษณ์ของ Lambretta ไว้อย่างลงตัว 
 

Special Feature – TFT Display 

ฟีเจอร์ใหม่ ที่แอดความพิเศษให้กับรุ่น X300 Carnival ด้วยหน้าจอแสดงผลแบบ TFT ครั้งแรกในรถตระกูล X-Series ที่สามารถเลือก Interface ได้ถึง 5 themes สามารถเชื่อมต่อ Bluetooth กับสมาร์ทโฟนได้และสามารถ Setting ได้ถึง 3 ภาษา ได้แก่ Italiano, English และ ภาษาไทย
 

รุ่นลิมิเต็ด มีเพียง 199 คันในโลก!

สำหรับ Lambretta X300 Carnival Limited Edition รุ่นพิเศษนี้ ผลิตเพียง 199 คันในโลก! ซึ่งทุกคันจะมีเพลทรัน Serial Number ตั้งแต่ 001-199 นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับคอลเลกชันพิเศษ Carnival x Lambretta Exclusive Box Set  ประกอบด้วย License Plate Frame, Tube Tax Holder, Mini Glove Box Bag, Scooter Cover, Club Banner  และ Carnival x Lambretta Scooter Helmet  ที่มีมาให้พิเศษเฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของรถรุ่นนี้เท่านั้น ตอกย้ำความเป็นแรร์ไอเทม ที่เหล่านักสะสมและแฟนๆของทั้งสองแบรนด์ไม่ควรพลาด! 
 

ฟีเจอร์อื่นๆในรถรุ่น X300 Carnival  

  • เทคโนโลยีเครื่องยนต์ LSP  (Lambretta Super Performance) ขนาด 275 ซีซี จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยเทคโนโลยีหัวฉีด, ระบายความร้อนด้วยน้ำ 
  • ระบบ Smart Key ที่เพียงแค่พกพา Smart Key ใกล้ตัวรถ ก็สามารถบิดสตาร์ทได้ทันที 
  • โช๊คอัพหน้า-หลัง สามารถปรับ Pre-load ได้ถึง 7 ระดับ เพื่อความสมูทและนุ่มนวลให้กับผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น 
  • ระบบช่วงล่างเอกลักษณ์จากรุ่นตำนานกับชุดกันสะเทือนหน้าแบบ Double Arm-Link ทั้งสองข้าง เพื่อให้การควบคุมบาลานซ์ของตัวรถเป็นไปอย่างมั่นใจ ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ในการขับขี่
  •  การออกแบบโครงสร้างตัวรถแบบ Low & Long  ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ LAMBRETTA มาตั้งแต่อดีต สู่รุ่นปัจจุบัน 
  • ดิสก์เบรกทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ทำงานพร้อมกับระบบเบรกแบบ Dual-channel ABS   
  • ไฟหน้า และไฟท้ายในระบบ FULL LED กับโคมไฟหน้ารูปทรงหกเหลี่ยม อีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่ถ่ายทอดมาจากรุ่นยอดฮิตของแลมเบรตต้า ออกแบบมาให้แฝงโลโก้ไว้ภายใน  และส่วนของไฟท้ายที่บึกบึนดูแข็งแกร่งแตกต่างไม่ซ้ำใคร กับดีไซน์ในรูปทรงคริสตัล 7 แท่ง ที่เพิ่มเลเยอร์ในการซ้อนโคมด้านนอกอีกชั้น มาพร้อมกับระบบ IFS (Integrate-Function Signals) ที่ออกแบบให้ทั้ง ไฟเลี้ยว/ไฟฉุกเฉิน/ไฟเบรก build-in อยู่ภายใต้โคมไฟท้ายเดียวกัน
 

ราคาและการวางจำหน่าย X300 Carnival

Lambretta X300 Carnival Limited Edition พร้อมให้เป็นเจ้าของความลิมิเต็ดได้แล้ววันนี้ กับราคาค่าตัวที่ 177,000 บาท  ซึ่งจะจัดจำหน่ายเฉพาะหน้าสาขา Lambretta Shop เท่านั้น!  สามารถดูข้อมูลติดต่อสาขา ได้ที่นี่ และดูรายละเอียดรถเพิ่มเติมได้ที่ https://lambretta.co.th/lambretta-x-carnival 
นอกจากจะมีการเปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์รุ่นลิมิเต็ดแล้ว ก็ยังเปิดตัวไอเทมสุดแรร์ กับคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Carnival x Lambretta Collection คอลเลคชันเครื่องแต่งกายสุดคูลที่นำ Identity ของทั้งสองแบรนด์ผสานเข้าด้วยกัน  ใครที่สนใจหามาไว้ครอบครองก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Carnival ทุกสาขา
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวรถจักรยานยนต์แลมเบรตต้า LambrettaCarnival X300Carnival LimitedEdition199 Lambretta X300 Carnival Limited Edition lambretta x300rs lambretta scooter
Motorbike Guru
เขียนโดย วโรดม อิ้วลันตา Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)