ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมมอเตอร์ไบค์เด่นจากงาน BIG 2024

icon 3 ก.ย. 67 icon 596
รวมมอเตอร์ไบค์เด่นจากงาน BIG 2024
งาน BIG  2024 จบไปแล้ว แต่คอนเท้นต์ไม่จบ และนี่คือ การรวมรุ่นจักรยานยนต์และบิ๊กไบค์เด่นจากในงานนับว่าได้รับความสนใจจากผู้ชมงานและเหล่าไบค์เกอร์ในช่วงโมงนี้ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นมอเตอร์ไซค์ที่เปิดตัวใหม่ล่าสุด ตามรุ่น ตามขนาดต่อไปนี้
ฮอนด้า Monkey Z125R Special Edition คัสตอมตัวใหม่ล่าสุดที่ผสานกลิ่นอายความคลาสสิกของยุค 80s พร้อมคอนเซ็ปต์ ‘THE LEGACY IS BACK ลิงซ่าส์กลับมาซน’ ได้รับแรงบันดาลใจจาก Honda Monkey Z50R ในตำนาน ชูความคลาสสิกด้วยโลโก้ Classic Wing ปีกนกสีทองที่ตัดกับถังน้ำมันสีแดงอย่างลงตัว เข้าคู่กับเบาะสีน้ำเงิน รุ่นนี้เปิดรับจองในงาน ซึ่งได้พร้อมหมวกกันน็อคดีไซน์สไตล์วิบากไม่ซ้ำใคร ราคา 113,000 บาท ใครอยากได้คงตอนนี้รอซื้อสิทธิ์ต่ออย่างเดียว
ฮอนด้า CT125 เปิด 2 สีใหม่สุดพิเศษ สะท้อนตัวตนแห่งการผจญภัยของผู้ขับขี่อย่างสมบูรณ์แบบ เริ่มจาก สีเทา PEARL SMOKY GRAY สะท้อนความเป็นธรรมชาติภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘TRAILOR MADE’ และ สีเบจ PEARL SUGARCANE BEIGE ที่แสดงสีของทะเลทราย พร้อมให้ไบค์เกอร์ออกไปเปิดเส้นทางสำรวจ พร้อมขายทั้งหมด 3 เฉดสี เทาใหม่ เบจใหม่ และแดง ในราคา 88,900 บาท ใครที่เล็งรุ่นนี้รอบนี้ 2 สีใหม่โดนใจไม่มากก็น้อยเพราะเข้ากับธีมรถสุดๆ 
ยามาฮ่า MT-09 Y-AMT ไฮเปอร์เน็กเก็ตที่มาพร้อมนวัตกรรมล่าสุด โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่อย่าง Y-AMT ทำให้สามารถขับขี่ได้อย่างสนุกและเร้าใจในเกียร์แบบ MT และ AT ที่สามารถเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้ด้วยปลายนิ้วสัมผัส เปิดเร้าใจที่ราคา 519,000 บาท พร้อมจัดโปรโมชันสุดพิเศษ รับ Gift Voucher ส่วนลด 20,000 บาท แถมฟรีประกันภัยชั้น 1 ปีแรก เรียกว่าเปิดตัว เปิดราคา เปิดโปรฯ ทันที
ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด ในงานที่ผ่านมาได้กิฟต์โวเชอร์ 2,000 บาท แต่ล่าสุดจัดโปรสุดสุดพิเศษ เมื่อถอยระหว่าง 1 – 30 กันยายน 2567 รับฟรีหมวกกันน็อกสุดลิมิเต็ดมูลค่า 1,000 บาท มั่นใจเต็มขั้นกับการรับประกันทั้งคัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร โดยสามารถเลือกรุ่นเริ่มต้น ราคา 63,700 บาท และรุ่น ABS ราคา 68,200 บาท 
ทั้งหมด 2 แบรนด์ 4 สไตล์ นับเป็นมอเตอร์ไบค์ใหม่ล่าสุดและยอดนิยมในงาน BIG ที่ผ่านมา ใครที่พลาดชมหรือจองในงาน สามารถไปดู ฮอนด้า ได้ที่ Cub House และ ยามาฮ่า บิ๊กไบค์ ได้ที่ ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ สาขาใกล้บ้าน ตลอดจน แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด ที่ ยามาฮ่า สแควร์ ใกล้บ้านได้เลย
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง yamaha honda
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)