ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

New GPX DZ3 (ดีซีทรี) ใหม่! มิติใหญ่ขึ้นแรงสะใจ ราคาไม่ถึงแสน เหนือกว่ารถระดับเดียวกัน

icon 6 ส.ค. 67 icon 4,795
New GPX DZ3 (ดีซีทรี) ใหม่! มิติใหญ่ขึ้นแรงสะใจ ราคาไม่ถึงแสน เหนือกว่ารถระดับเดียวกัน
New GPX DZ3 300 (ดีซีทรี 300) สกู๊ตเตอร์ที่ดีที่สุดจาก GPX มิติตัวรถใหญ่กว่าคลาส 150-160 ซีซี ให้พลังแรงจัด 24.1 แรงม้า ดีไซน์โฉบเฉี่ยวด้วย ระบบ Full LED ทั้งคัน ไฟหน้าดุดัน ไฟเลี้ยวโดดเด่น ไฟท้ายสปอร์ต แฟริ่งออกแบบให้ดูสปอร์ตเต็มขั้น และย้ายชุดบังโคลนไว้ที่ล้อหลังเพิ่มความสปอร์ต อีกด้วย
 
 
ตัวรถมาพร้อมกับมาตรวัดจอสีขนาดใหญ่ชัดเจน แสดงผลทั้งวัดรอบความเร็ว ทริปเดินทาง สัญลักษณ์ไฟเตือนระบบต่าง ๆ ชิวหน้าสีดำขนาดเล็กไม่ต้านลมแต่ช่วยรีดอากาศให้ข้ามผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี ตามมาด้วยแฮนด์บาร์ตำแหน่งใหม่ ขยับสูงและใกล้ตำแหน่งขับขี่มากขึ้น ลดการเมื่อยล้าเมื่อขับขี่เวลานาน ๆ
 
 
ขุมพลังพัฒนาใหม่ GPX HYPER-i  1 สูบ 4 วาล์ว ขนาด 278.2 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ด้วยพื้นฐานเครื่องยนต์เดียวกันกับรถสัญชาติอิตาลีจากเวสป้า และ GPX นำมาพัฒนาต่อยอดให้เหมาะสมกับตัวรถที่พัฒนาขึ้นใหม่ทั้งคันให้สามารถขับขี่ได้ลงตัวมากขึ้น ด้วยกำลังเครื่องระดับนี้ บวกกับตัวรถที่มีขนาดใกล้เคียงกับรถระดับ 150 ซีซี พร้อมด้วยการขยายฐานล้อยาวขึ้น ทำให้รองรับการขับได้ดีขึ้น ทั้งการทรงตัว ความคล่องตัว มั่นใจมากขึ้น
 
 
สมรรถนะจากเครื่องยนต์ใหม่ HYPER-i  นี้ทำให้อัตราเร่งดีและแรงกว่าในรถระดับเดียวกันอย่างชัดเจน พร้อมด้วยกับปรับจูนคันเร่งที่สมูทไม่กระชากทำให้ใคร ๆ ก็ขี่ได้ และควบคุมง่าย และในรุ่น Sport มาพร้อมกับระบบช่วงล่างด้านหลัง โช้กอัพจาก YSS ระบบ TRC ควบคุมล้อลื่นไถลในทางตรง และติดตั้งดิสก์เบรกหน้าและหลังพร้อมระบบ ABS Dual channel ในทุกรุ่นย่อยอีกด้วย นอกจากนี้ย้ายจุดเติมน้ำมันมาไว้ตรงด้านหน้า ความจุมากขึ้นเป็น 10.3 ลิตร พร้อมล็อกปิด Double lock
 
 
ฟีเจอร์โดดเด่นด้วยกุญแจระบบ Keyless ตัวรีโมทกันน้ำมาตรฐาน IP67 ลึก 1 เมตร ไม่เกิน 30 นาที พร้อมสวิตช์เปิด-ปิดการใช้งานเลือกล็อกคอ เปิดเบาะ ฝาถังน้ำมันได้ในปุ่มเดียว ช่องเก็บของพร้อม USB-C ฝั่งขวาช่องเติมน้ำยาหล่อเย็น เบาะนั่งนุ่มขึ้นและเว้าช่วงขาให้สามารถวางเท้าแนบกับตัวรถได้ พักเท้าคนซ้อนเก็บแนบตัวกลมกลืนกับ กล่องใส่ของใต้เบาะใส่หมวกกันน็อกแบบ Full Face ได้ (ขึ้นกับแต่ละรุ่น) มือจับคนซ้อนขนาดใหญ่กระชับมือ
 
 
New GPX DZ3 พระเอกหน้าใหม่แห่งคลาส คล่องตัวในเมือง แรงสั่งได้ ออกทริปสบาย มีให้เลือก 2 รุ่นคือ
  • GPX DZ3 standard ราคาส่วนลดพิเศษที่ 94,800 บาท 
    (จากราคาปกติที่ 100,800 บาท พร้อมรับ Voucher 6,000 บาทเป็นส่วนลดพิเศษในช่วงเปิดตัว!)
  • GPX DZ3 sport ราคาส่วนลดพิเศษที่ 99,800 บาท
     (จากราคาปกติที่ 105,800 บาท พร้อมรับ Voucher 6,000 บาทเป็นส่วนลดพิเศษในช่วงเปิดตัว!)
จองออนไลน์เพื่อรับราคาพิเศษได้ที่ https://booking.gpxthailand.com
 
พร้อมการรับประกันเครื่องยนต์นาน 3 ปี หรือ 30,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดถึงก่อน)
คุ้มค่าสุดกับสมรรถนะ 300 ซีซี ในราคาระดับรถ 150-160 ซีซี และ ครั้งแรกของวงการที่ GPX เคาะราคาเปิดตัวแบบ One Price ราคาเดียวกันเท่ากันทุกดีลเลอร์ไม่ว่าจะซื้อจากที่ไหน
 
สามารถดูข้อมูลรถเพิ่มเติมได้ที่ www.gpxthailand.com 
แท็กที่เกี่ยวข้อง GPX DZ3
Motorbike Guru
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)