ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แนะนำมอเตอร์ไซค์ สำหรับวัยเกษียณ ประจำเดือน มิถุนายน 2567

icon 28 มิ.ย. 67 icon 204
แนะนำมอเตอร์ไซค์ สำหรับวัยเกษียณ ประจำเดือน มิถุนายน 2567
มอเตอร์ไซค์สำหรับวัยเกษียณ เมื่อถึงวัยที่หมดภาระพร้อมท่องโลก และมีเวลาโลดแล่นไปได้อย่างที่ใจต้องการ การเลือกมอเตอร์ไซค์คู่ใจสักรุ่นเพื่อใช้ขี่เป็นเพื่อนคู่ใจ
 
กูรูบอม จาก Checkraka.com จึงอยากแนะนำรถที่เหมาะกับวัยนี้ที่คุมง่าย และดูแลง่ายทั้งหมด 5 รุ่น
 

Yamaha XSR 155

 
 
Yamaha XSR 155 ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นสปอร์ตกับเฮอริเทจสไตล์ ที่ครบครันด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่ทันสมัยไว้ได้อย่างลงตัว  ขี่ง่ายด้วยท่านั่งหลังตรง และดูแลรักษาง่าย ขี่เที่ยวทางใกล้ เน้นแวะจอดคาเฟ่ใกล้ไกลได้หมด แถมหาศูนย์บริการได้ทั่วประเทศ
 
XSR 155 สีใหม่มาพร้อมไฟหน้า LED ทรงกลมสไตล์ Heritage สว่างชัดทุกระยะการขับขี่ เพิ่มความปลอดภัยในทุกเส้นทาง ไฟท้าย LED ทรงกลมสไตล์ Heritage ส่องสว่างชัดเจน สอดรับกับดีไซน์ของตัวรถ พร้อม FULL LCD DIGITAL METER หน้าจอ LCD METER สไตล์ Heritage ครบทุกฟังก์ชัน พร้อมแสดงตำแหน่งบอกเกียร์ ผสานความล้ำสมัยได้อย่างลงตัว
 
 

Honda Rebel 300

 
 
ฮอนด้า Rebel 300 เท่และขี่ง่าย เบาะต่ำ สไตล์บ็อบเบอร์ ด้วยเครื่องยนต์ 300 ซีชี หัวฉีด PGM-FI มาพร้อมไฟหน้าทรงกลม LED และไฟท้าย LED ทรงคลาสสิค มีระบบ Assist / Slipper Clutch และ ABS เหมาะกับการขี่ชิลทางไกลสบาย ๆ เลย
 
 

Vespa GTS Super Tech 300 HPE

 
 
เวสป้า GTS Super Tech 300 สกู๊ตเตอร์ขนาดกำลังดี ขี่ง่ายบิดอย่างเดียวกับเกียร์ออโตเมติค ใต้เบาะใส่ของได้เยอะ ใกล้ไกลได้หมด
 
สำหรับ GTS Super Tech 300 HPE โฉมใหม่แต่ยังคงเอกลักษณ์แห่งความคลาสสิกไว้ได้อย่างดี พร้อมมอบความสะดวกสบายขั้นสุดในทุกการเดินทาง ด้วยระบบใหม่อย่าง Keyless System พร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ TFT และให้คุณ Connect เข้ากับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ได้อย่างลงตัวผ่านแอป Vespa Mia มีให้เลือก 2 เฉดสี สีน้ำเงิน Blu Deep ราคา 241,900 บาท สีเทา Grey Quarzo ราคา 242,900 บาท
 
 

Lambretta X300 Special

 
 
แลมเบรตต้า X300 Special ถ้ายังเน้นความสบายกับสกู๊ตเตอร์ และเอาความคลาสสิกที่ผสานความสปอร์ตหรูหรา ต้องรุ่นนี้ ชื่อเสียงของแบรนด์ไม่ต้องอธิบายกันมากเพราะรุ่นใหญ่ต่างรู้จักกันดีกับ แลมเบรตต้า ขี่ง่าย สวยงาม และมีสไตล์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร
 
Lambretta X300 Special มีการออกแบบลวดลายพิเศษบริเวณฝาข้างพร้อมสติ๊กเกอร์เส้นสายและลวดลายของเลข 300 พร้อมเครื่องยนต์ LSP ขนาด 275 ซีซี พร้อมด้วยเทคโนโลยีหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ มาพร้อมระบบ Smart Key สามารถบิดสตาร์ทได้ทันทีเมื่ออยู่ใกล้ตัวรถ โดดเด่นด้วยไฟหน้าและไฟท้ายในระบบ FULL LED กับโคมไฟหน้ารูปทรงหกเหลี่ยม อีกหนึ่งเอกลักษณ์คือการแฝงโลโก้ไว้ภายใน บ่งบอกตัวตนไว้ได้อย่างชัดเจน ในส่วนของไฟท้ายดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะประจำตระกูล X-Series มีความแตกต่างไม่ซ้ำใคร
 
 

Triumph Speed Twin 900

 
 
ไทรอัมพ์ Speed twin 900 ขยับเป็นมอเตอร์ไซค์คู่ใจป๋า ๆ ได้ไม่ยากด้วยความเท่เหนือกาลเวลากับทรงบอนเนอวิลล์ แต่เลือกให้ขี่ง่ายและทรงพลังด้วย สปีด ทวิน นั่งสบาย สะท้อนตัวตนคนขี่ได้เป็นอย่างดี เป็นแบรนด์ที่เน้นคุณภาพและรายละเอียดของตัวรถอย่างแท้จริง
 
Speed twin 900 มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 900 ซีซี SOHC 8 วาล์ว สูบคู่ขนาน องศาการจุดระเบิด 270 ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลังสูงสุด 65 แรงม้า ที่ 7,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 80 นิวตันเมตรที่ 3,800 รอบต่อนาที ระบบเกียร์ 5 สปีด
 
มาตรฐานได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นด้วยตัวเลือก 2 สีใหม่ ได้แก่ สี Carnival Red & Phantom Black และสี Competition Green & Phantom Black โดยทั้งสองสีใหม่จะมาพร้อมการออกแบบแถบถังน้ำมันสุดโดดเด่น ซึ่งตัดกับการตกแต่งที่แผงครอบด้านข้าง และบังโคลนด้วยสี Phantom Black ในขณะที่ตัวเลือก 4 สีเดิมคือสี Jet Black, สี Red Hopper, สี Matt Ironstone และสี Matt Silver Ice
 
 

 
นี่คือมอเตอร์ไซค์สำหรับวัยเกษียณ ประจำเดือน มิถุนายน 2567 ที่เราแนะนำสำหรับช่วงวัยเก๋า เพราะนอกจากจะขับขี่สบายและใช้งานสะดวกแล้ว ยังตอบสนองในเรื่องสไตล์และตัวรถที่ดูแลไม่ยากอีกด้วย
 
หมายเหตุ :
  • ราคาที่ระบุข้างต้นเป็นการค้นหาข้อมูลมาจากเว็บไซต์ของมอเตอร์ไซค์แต่ละแบรนด์ ณ วันที่ทำบทความ ดังนั้นราคาดังกล่าวจึงอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถาม หรือตรวจสอบราคาล่าสุดจากตัวแทนจำหน่ายที่เกี่ยวข้องสำหรับรุ่นนั้น ๆ อีกครั้ง
  • ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือนมิถุนายน 2567 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป
  • บทความนี้เป็นเพียงการแนะนำรุ่นรถที่น่าสนใจบนดุลยพินิจของผู้เขียนเท่านั้น ไม่ใช่การจัดลำดับ หรือสามารถนำไปใช้ในการอ้างอิงใด ๆ ได้
     
แท็กที่เกี่ยวข้อง จัดอันดับมอเตอร์ไซค์ วัยเกษียณ
Motorbike Guru
เขียนโดย สลิล บริบูรณ์ Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)