ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมมอเตอร์ไซค์คลาสไม่เกิน 400 ซีซี มาแรง น่าใช้งาน ประจำเดือน มิถุนายน 2567

icon 26 มิ.ย. 67 icon 263
รวมมอเตอร์ไซค์คลาสไม่เกิน 400 ซีซี มาแรง น่าใช้งาน ประจำเดือน มิถุนายน 2567
สำหรับมอเตอร์ไซค์ในคลาสไม่เกิน 400 ซีซี ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย ด้วยความที่มีสมรรถนะที่ไม่มากไม่น้อยเกินไป แถมมอเตอร์ไซค์ในคลาสนี้ไม่ได้มีขนาดที่ใหญ่โตนัก ทำให้มีความคล่องตัว เหมาะแก่การใช้งานในเมืองซึ่งเป็นการใช้งานส่วนใหญ่สำหรับมอเตอร์ไซค์ในบ้านเรา
 
พวกเรา Checkraka.com จึงรวบรวมมอเตอร์ไซค์คลาสไม่เกิน 400 ซีซี ที่คิดว่ามาแรง น่าใช้งาน สำหรับเดือน มิถุนายน 2567 นี้ จะมีรุ่นอะไรบ้าง มาชมกันเลย
 
 

Zontes 350E (Standard) ปี 2024

 
ราคา 159,000 บาท
 
Zontes เป็นแบรนด์น้องใหม่มาแรงสำหรับบ้านเรา จุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์และเทคโนโลยีที่เหนือกว่าแบรนด์ทั่วไปในตลาด แต่ยังมีราคาที่เข้าถึงได้ง่าย สำหรับปีนี้ ซอนเทส เริ่มเปิดตัวด้วยสกู๊ตเตอร์ 2 รุ่นที่มาพร้อมขุมพลังเดียวกัน แต่ต่างกันที่ลักษณะการใช้งาน
 
Zontes 350E ออกแบบมาในสไตล์ Luxury ดีไซน์หรูหราและทันสมัย สามารถซัพพอร์ตผู้ขับขี่ในทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งการเดินทางในเมืองและเดินทางไกลที่ให้ความสะดวกสบายที่มากกว่า มีการออกแบบท่านั่งที่เน้นความสบายและรองรับสรีระของผู้ขับขี่ได้อย่างลงตัว ในเครื่องยนต์ขนาด 349 ซีซี 1 สูบ 4 วาล์ว เทคโนโลยีหัวฉีดจาก BOSCH ที่ช่วยควบคุมการจ่ายน้ำมันในโหมดขับขี่ ECO และ Sport มีคาแรคเตอร์ของเครื่องยนต์ที่ให้ความจัดจ้าน ด้วยพละกำลังสูงสุดที่ 36 แรงม้า ที่ 7,500 รอบต่อนาที และให้พละกำลังแรงบิดสูงสุดที่ 38 นิวตันเมตร ที่ 6,000 รอบต่อนาที 
 

Zontes 350D (Standard) ปี 2024

 
ราคา 149,000 บาท
 
Zontes 350D สกู๊ตเตอร์อีกรุ่นที่ออกแบบมาในสไตล์ City Use ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและให้ความคล่องตัวสูง เหมาะสำหรับการใช้งานในเมือง กับพื้นฐานเครื่องยนต์ที่ให้มาเหมือนกับ 350E ในเครื่องยนต์ขนาด 349 ซีซี 1 สูบ 4 วาล์ว เทคโนโลยีหัวฉีดจาก BOSCH ที่ช่วยควบคุมการจ่ายน้ำมันในโหมดขับขี่ ECO และ Sport กับไฮไลท์ในคาแรคเตอร์ของเครื่องยนต์ที่ให้ความจัดจ้าน ด้วยพละกำลังสูงสุดที่ 36 แรงม้า ที่ 7,500 รอบต่อนาที และให้พละกำลังแรงบิดสูงสุดที่ 38 นิวตันเมตร ที่ 6,000 รอบต่อนาที

ดูมอเตอร์ไซค์ Zontes ทุกรุ่น 
 

Yamaha XMAX Tech MAX ปี 2024

 
 
Yamaha XMAX ถือเป็นสกู๊ตเตอร์ตัวจบแห่งค่ายญี่ปุ่น เพราะมาพร้อมออพชั่นและสมรรถนะจัดเต็ม และในรุ่นท็อป Tech MAX ยังมาพร้อมออพชันพิเศษที่ช่วยให้การขับขี่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
 
XMAX Tech MAX เพิ่มความเร้าใจให้สมบูรณ์แบบกับผู้ขับขี่ เริ่มที่โช๊คอัพพิเศษ OHLINS Tech MAX LIMITED EDITION ปรับค่าแข็ง-อ่อนได้แบบ Full adjust (Rebound, Preload, Compression) เพื่อสมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจ
 
เบาะนั่งดีไซน์พิเศษ Exclusive Tech MAX Special Seat กระชับสรีระ มั่นใจในการขับขี่, Tech MAX EMBLEM สัญลักษณ์เฉพาะตัว แสดงถึงความพิเศษ บ่งบอกตัวตน, Tech MAX FOOT PLATES ชุดรองพักเท้าด้านหน้าอะลูมิเนียม ให้ความพรีเมียม แข็งแรง เพิ่มความโดดเด่น, Tech MAX HAND GRIPS ปลอกแฮนด์ดีไซน์พิเศษ เพิ่มความกระชับในการควบคุม และ Tech MAX Cover Front Luggage ฝาปิดช่องเก็บของหุ้มวัสดุพิเศษ เพิ่มความหรูหราไปอีกระดับ 
 
มาพร้อมเครื่องยนต์ BLUE CORE 300 ซีซี มาตรฐาน EURO5 เทคโนโลยีที่แรงและประหยัด ระบบหัวฉีดอัจฉริยะ พร้อมกระบอกสูบไดอะซิล ให้ประสิทธิภาพในการขับขี่ สนุกเร้าใจในทุกระดับความเร็ว เสริมสมรรถนะการขับขี่ด้วย Lightweight Frame & Sport Front Fork เฟรมน้ำหนักเบา และโช้คอัพหน้าแบบรถสปอร์ต และระบบ Traction Control, ระบบ ABS Dual Channel System หน้า-หลัง ควบคุมแรงดันเบรกอัตโนมัติ ช่วยลดอาการเกิดล้อล็อก
 
บทความที่เกี่ยวข้อง
 
 

Yamaha Exciter 155 VVA ปี 2024

 
ราคา 79,500 บาท

Yamaha Exciter 155 ความเร้าใจ ฝังรากลึกอยู่ใน DNA ทุกจังหวะหัวใจ เต้นรัวไปกับความแรงสายเลือดสปอร์ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ R-Series DNA เจนใหม่ของ Sport Moped กับ เครื่องยนต์ 155 ซีซี วาล์วแปรผัน VVA เกียร์สปอร์ต 6 สปีด คลัตช์มือ ระบายความร้อนด้วยน้ำแบบเต็มระบบ พร้อมระบบ Assist & Slipper คลัตซ์ ช่วยลดแรงกระชากขณะลดเกียร์
 
ฟังก์ชันใหม่สำหรับรุ่นปี 2024 ได้แก่ Smart Key System พร้อมสัญญาณ Answer Back อยู่ในระยะ 20 เมตร, DC Charging SOCKET ช่องเสียบต่อชาร์จโทรศัพท์ 12V และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ, Double Super Sports Seat เบาะนั่งต่างระดับสไตล์สปอร์ต ช่วยให้ขับขี่กระชับและคล่องตัว, ระบบเบรกหน้า ABS มาพร้อมแม่ปั๊มล่าง 2 ลูกสูบ ช่วยลดอาการล้อล็อกขณะเบรกกะทันหันเพื่อช่วยไม่ให้เสียการควบคุม โดยมาพร้อม 3 สีสันใหม่ สีเทา/น้ำเงิน, สีน้ำเงิน และสีดำ 

บทความที่เกี่ยวข้อง

ดูมอเตอร์ไซค์ Yamaha ทุกรุ่น 
 

Lambretta G 350 Series II ปี 2024

 
ราคา 216,500 บาท

Lambretta G350 Series II สกู๊ตเตอร์คลาสสิกระดับไฮเอนด์ เอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ไม่เพียงแค่การถ่ายทอด DNA แท้ของ LAMBRETTA เอาไว้ในตัวตน แต่ยังเติมเต็มด้วยงานดีไซน์สไตล์อิตาเลียนอันโดดเด่น ตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลในความงดงามแบบคลาสสิกได้อย่างลงตัว กับการกลับมาในรูปโฉมใหม่ของ Remaster Collection ในดีไซน์ที่ยกระดับความคลาสสิกเข้าสู่ความเป็นตำนานของแลมเบรตต้ามากขึ้น กับเครื่องยนต์ขนาด 330.1 ซีซี 4 จังหวะ 1 สูบ 4 วาล์ว ให้ความสมูท ตอบโจทย์ผู้นิยมความคลาสสิก ระบายความร้อนด้วยน้ำ ออกแบบโครงสร้างตัวรถแบบ Low & Long เอกลักษณ์ของ LAMBRETTA พร้อมบอดี้ตัวรถเหล็กแบบ Full Monocoque Frame ที่เพิ่มความพิเศษดีไซน์ให้บริเวณข้างถังทั้งสองข้างสามารถถอดแยกชิ้นได้ เพื่อให้ง่ายต่อการเซอร์วิส

ดูมอเตอร์ไซค์ Lambretta ทุกรุ่น
 

Lambretta X300 Special ปี 2024

 
 
Lambretta X300 Special เพิ่มอารมณ์ความคลาสสิกที่ผสานความสปอร์ตหรูหรา ด้วยการผสมผสานระหว่างสีสันที่ตัดกันอย่างมีศิลปะบนบอดี้ตัวรถ และการออกแบบลวดลายพิเศษบริเวณฝาข้างพร้อมสติ๊กเกอร์เส้นสายและลวดลายของเลข 300 และสัญลักษณ์พิเศษ Side panel badge flashes กับเครื่องยนต์ LSP (Lambretta Super Performance) ขนาด 275 ซีซี พร้อมด้วยเทคโนโลยีหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ มาพร้อมระบบ Smart Key สามารถบิดสตาร์ทได้ทันทีเมื่ออยู่ใกล้ตัวรถ โดดเด่นด้วยไฟหน้าและไฟท้ายในระบบ FULL LED กับโคมไฟหน้ารูปทรงหกเหลี่ยม อีกหนึ่งเอกลักษณ์คือการแฝงโลโก้ไว้ภายใน บ่งบอกตัวตนไว้ได้อย่างชัดเจน ในส่วนของไฟท้ายดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะประจำตระกูล X-Series มีความแตกต่างไม่ซ้ำใคร
 
บทความที่เกี่ยวข้อง
 

Honda PCX 160 ABS ปี 2024

 
 
Honda PCX160 มาพร้อมคอนเซปต์ "Pride That Never Follows ภูมิใจ กับชีวิตไม่ตามใคร" เสริมความสปอร์ตพรีเมียมด้วยสีทูโทนใหม่ มาพร้อมกับระบบ ABS หน้า ดิสก์เบรกหน้า-หลัง ขุมพลังเครื่องยนต์ eSP+ 4 วาลว์ ขนาด 157 ซีซี พร้อมวางจำหน่าย 5 เฉดสีใหม่ ได้แก่ สีดำ Matt Gun Powder, สีแดง-ดำ Candy Rosy Red, สีเทา-ดำ Pearl Smoky Grey, สีขาว-ดำ Pearl Metalloid White และ สีน้ำเงิน-ดำ Caribbean Blue
 
ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุกรุ่น
 

 
และนี่คือมอเตอร์ไซค์คลาสไม่เกิน 400 ซีซี มาแรง น่าใช้งาน ประจำเดือน มิถุนายน 2567 ที่เราคิดว่าน่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการตัดสินใจซื้อมอเตอร์ไซค์ในช่วงนี้ 
 
หมายเหตุ :
  • ราคาที่ระบุข้างต้นเป็นการค้นหาข้อมูลมาจากเว็บไซต์ของมอเตอร์ไซค์แต่ละแบรนด์ ณ วันที่ทำบทความ ดังนั้นราคาดังกล่าวจึงอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถาม หรือตรวจสอบราคาล่าสุดจากตัวแทนจำหน่ายที่เกี่ยวข้องสำหรับรุ่นนั้น ๆ อีกครั้ง
  • ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือนมิถุนายน 2567 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป
  • บทความนี้เป็นเพียงการแนะนำรุ่นรถที่น่าสนใจบนดุลยพินิจของผู้เขียนเท่านั้น ไม่ใช่การจัดลำดับ หรือสามารถนำไปใช้ในการอ้างอิงใด ๆ ได้
แท็กที่เกี่ยวข้อง จัดอันดับมอเตอร์ไซค์ คลาสไม่เกิน 400 ซีซี มาแรง น่าใช้งาน มอเตอร์ไซค์ รถมอเตอร์ไซค์
Motorbike Guru
เขียนโดย สลิล บริบูรณ์ Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)