ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Preview ยามาฮ่า NMAX 155 ใหม่ ! กับรุ่นท็อป Turbo

icon 24 มิ.ย. 67 icon 823
Preview ยามาฮ่า NMAX 155 ใหม่ ! กับรุ่นท็อป Turbo
ยามาฮ่า NMAX 155 รุ่นปรับปรุงใหม่ เปิดตัวกับ 2 รุ่น ย่อย คือ สแตนดาร์ด และ TURBO โดยเป็นการปรับเปลี่ยนแบบบิ๊กไมเนอร์เชนจ์ มีการปรับปรุงต่างๆ ทั้งในด้านการออกแบบ ฟีเจอร์ และประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ซึ่งเต็มไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงในรุ่น Turbo พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่ในคลาสอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
ยามาฮ่า NMAX 155 รุ่นปรับปรุงใหม่ ออกแบบให้หรูหรามากขึ้น แตกต่างจากเดิมชัดเจนในทุกองศาดูล้ำสมัยและพรีเมียมกว่าเดิม ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การนำเอาเทคโนโลยี Yamaha Electric CVT (YECVT) ใหม่ มาให้ได้ใช้กันเป็นครั้งแรกในรุ่นนี้เลย โดยเกียร์ CVT ไฟฟ้าสามารถให้ความรู้สึกเสมือนเทอร์โบบูสต์
ส่วนขุมพลังของ NMAX ใหม่ ยังคงขนาด 155 cc VVA เทคโนโลยี Blue Core และ YECVT สำหรับรุ่น TURBO ให้กำลังสูงสุด 15 hp ที่ 8,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 14.2 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที ด้านโหมดการขี่มี 2 โหมด คือ T Mode: Town Commuting (เน้นใช้งานในเมือง) และ S Mode: Sport Touring (เน้นขี่แบบสปอร์ตที่ต้องการอัตราเร่งมากขึ้น)ฃส่วนไฮไลท์ใหม่อย่าง TURBO Y-Shift สามารถเลือกเร่งความเร็วได้ 3 ระดับ: ต่ำ ,ปานกลาง และสูง โดยกดปุ่ม Y-Shift เลือกระดับความเร็วและการหน่วงของเครื่องยนต์ตามความชอบ ส่วนระบบเซฟตี้อย่าง ABS (หน้า-หลัง) และแทร็คชันคอนโทรลTCS ควบคุมการยึดเกาะถนนก็ติดตั้งครบ
การปรับเปลี่ยนดีไซน์ของ NMAX มีความต่างชัดเจนถ้าเทียบกับครั้งก่อน  ไฟหน้า-หลัง LED  ด้านหน้าเส้นไฟ DRL เห็นชัดกว่าเดิม เสริมความทันสมัยด้วยไฟโปรเจคเตอร์ตรงกลาง ไฟท้ายก็ออกแบบใหม่ ทรงโคมเพรียวกว่าเดิม และดูเต็มที่มากขึ้นถ้าเทียบกับรุ่นก่อนหน้าที่ดูโล่ง
ส่วน cockpit ด้านหน้า จอแสดงผลแยก 2 ส่วน ในรุ่น TURBO จอแสดงผล TFT Infotainment ที่สามารถแสดง Garmin Street Cross ถ้าเป็นรุ่นสแตนดาร์ดก็ได้เฉพาะส่วนจอหลัก Multi-Infotainment แสดงค่าได้ละเอียด ดูทันสมัยและให้ข้อมูลครบครัน  นอกจากนี้แฮนด์บาร์ยังดูดีและแพงมากกว่าเดิมด้วยสวิทช์ควบคุมฟังก์ชันต่างๆ ที่ดูคล้ายรุ่นพี่ T-MAX
ท่าขี่คงความสะดวกสบายและถูกหลักสรีรศาสตร์ไม่ว่าคนขี่หรือคนซ้อน ด้วยเบาะนั่งสไตล์ MAXi Comfort ขนาดใหญ่ ยืดหยุ่นมากขึ้น  ถ้าเป็นรุ่น TURBO TechMAX ตัวเบาะนั่งเดินด้ายสีทอง เพื่อให้เข้ากับล้อทองเฉพาะรุ่น  และขนาดยางที่รัดล้อขนาดด้านหน้า 110/70 - 13 นิ้ว หลังขนาด 130/70 - 13 นิ้ว ทั้งยังรับกับโช้กอัพคู่หลังที่มีซับแท้งค์สีทองด้วย
ด้านการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนยังคงมีฟีเจอร์ Y-Connect และสามารถชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนระหว่างขี่เดินทางด้วยพอร์ตจ่ายไฟ Type C ในช่องด้านซ้าย นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ เช่น ระบบกุญแจอัจฉริยะ ระบบ Stop & Start และพื้นที่ใต้เบาะที่จุได้มากถึง 25 ลิตร รองรับสัมภาระในการเดินทางแบบวันเดียวได้สบาย
ราคา คิดเป็นเงินไทย (จากราคาจำหน่ายในประเทศอินโดนิเซีย)
  • รุ่น TURBOTechMax 96,835 บ.
  • รุ่น TURBO เริ่มต้น 84,520 บ.
  • รุ่น ธรรมดา NEO เริ่มต้น 73,213 บ.
แท็กที่เกี่ยวข้อง ยามาฮ่า ยามาฮ่า nmax yamaha nmax
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)