ทีทีบี เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “My Tax” บนแอป ttb touch ผู้ช่วยบริหารจัดการเรื่องลดหย่อนภาษี พร้อมจัดแคมเปญพิเศษแผนลดหย่อนภาษีสำหรับลูกค้าบัญชีเงินเดือน ทีทีบี ครบคุ้มทั้งประกันและกองทุน

ข่าว icon 13 ก.ย. 66 icon 1,359
ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี รุกเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าบัญชีเงินเดือน ทีทีบี เพื่อตอกย้ำความคุ้มค่าที่ได้มากกว่าบัญชีเงินเดือนทั่ว ๆ ไป และสามารถช่วยเปลี่ยนชีวิตทางการเงินของพนักงานเงินเดือนให้ดีขึ้นได้ทุกเดือน กับฟีเจอร์ใหม่ “My Tax” บนโมบายแอปพลิเคชัน ttb touch ที่จะเป็นผู้ช่วยส่วนตัวแบบครบวงจร เพื่อวางแผนประหยัดภาษีล่วงหน้าในการลดหย่อนภาษีให้ได้มากที่สุด สะดวกกว่าด้วยฟังก์ชันช่วยประมวลข้อมูลการเงินเพื่อคำนวณภาษีให้อัตโนมัติสำหรับลูกค้าบัญชีเงินเดือน ทีทีบี โดยเฉพาะ ซึ่งเรียกดูก็ง่าย เรียกใช้ก็สะดวก พร้อมระบบจัดเก็บ รักษาเอกสารภาษีไว้ให้ในที่เดียว และเหนือกว่าด้วยแคมเปญลดหย่อนภาษีที่ให้ความคุ้มค่าทั้งประกันชีวิตและการลงทุน
นายนริศ อารักษ์สกุลวงศ์ หัวหน้าทีมดิจิทัล ทีทีบี สปาร์ค (ttb spark) เปิดเผยว่า ธนาคารมีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ตอบโจทย์ชีวิตการเงินของพนักงานเงินเดือนภายใต้แนวคิด ‘เปลี่ยนชีวิตพนักงานเงินเดือน ให้ดีขึ้นทุกเดือน’ ซึ่งฟีเจอร์ใหม่ “My Tax” บนโมบายแอปพลิเคชัน ttb touch จะมาเป็นผู้ช่วยส่วนตัวแบบครบวงจร ที่สามารถช่วยเรื่องการวางแผนประหยัดภาษีล่วงหน้า พร้อมทั้งช่วยคำนวณค่าภาษีที่สามารถลดหย่อนได้ และแนะนำตัวเลือกลดหย่อนภาษีที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเป็นกองทุน SSF หรือ RMF ที่เหมาะกับความเสี่ยงที่รับได้ หรือประกันที่เหมาะสม ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ครบ จบในที่เดียวผ่าน My Tax นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จัดเก็บเอกสารที่สามารถแยกเก็บเป็นโฟลเดอร์ได้และยังประหยัดพื้นที่จัดเก็บอีกด้วย และฟีเจอร์การคำนวณใน My Tax ยังอัปเดตสิทธิลดหย่อนภาษีอัตโนมัติใน กรณีที่รัฐบาลประกาศเปลี่ยนแปลงเกณฑ์การลดหย่อนภาษีใหม่อีกด้วย
“สะดวกยิ่งกว่า สำหรับลูกค้าที่ใช้บัญชีเงินเดือนกับทีทีบี เพียง log-in เข้าแอป ttb touch เพียงคลิกที่ฟีเจอร์ My Tax ระบบจะดึงข้อมูลการเงินเพื่อคำนวณให้อัตโนมัติและการวางแผนภาษีจะเริ่มทำงานทันทีโดยไม่ต้องใส่ข้อมูลใด ๆ อีก อีกทั้งยังสามารถเรียกดูข้อมูลและปรับแผนได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งเป็นการช่วยให้ภาษีเป็นเรื่องที่ง่าย ได้ลดหย่อนคืนเงินครบทุกบาท โดยเริ่มใช้งานได้แล้วตั้งแต่วันนี้ คาดว่าภายในสิ้นปี 2566 นี้ จะมีลูกค้าบัญชีเงินเดือนเข้ามาลงทะเบียนใช้งานไม่ต่ำกว่า 100,000 ราย”
นอกจากนี้ ในช่วงปลายปีกลุ่มพนักงานเงินเดือนจำนวนมากมีความต้องการและมองหาสิทธิประโยชน์ในการลดหย่อนภาษี ผ่านทางผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่าง ๆ ซึ่งทีทีบีพร้อมส่งเสริมสร้างวินัยการลงทุนอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนในชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งในวันนี้ และอนาคต โดยธนาคารได้จัดแคมเปญพิเศษลดหย่อนภาษีเฉพาะลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านบัญชี ทีทีบี ที่รวมความคุ้มค่าทั้งประกันชีวิตและการลงทุนไว้ด้วยกัน ได้แก่
•    รับหน่วยลงทุนเพิ่ม 100 บาท เมื่อซื้อกองทุน SSF และ RMF ทุก ๆ 50,000 บาท 
•    รับเงินคืนสูงสุด 3 ต่อ รวมสูงสุด 27% เป็นเงินคืนเข้าบัญชี ทีทีบี เมื่อลูกค้าจ่ายค่าเบี้ยประกันที่ร่วมรายการ ผ่านบัตรเครดิต ทีทีบี  
“ทีทีบีให้ความใส่ใจกับลูกค้าที่รับบัญชีเงินเดือนเพื่อให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้านจึงได้เพิ่มฟีเจอร์ในด้านบริหารจัดการภาษีด้วย My Tax พร้อมดูแลครบจบเรื่องภาษีในแอปเดียว เพื่อลูกค้าบัญชีเงินเดือน ทีทีบี โดยเฉพาะ พร้อมมุ่งมั่นพัฒนา ttb touch ให้เป็นแอปพลิเคชันที่ดีที่สุด” นายนริศ กล่าวสรุป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ttb contact center โทร.1428

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว ttb 2023 ข่าว ทีทีบี 2023

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

ธอส. นำโปรโมชันสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำ 6 เดือนแรกเพียง 1.99% ต่อปี ร่วมงาน "Thailand Smart Money ระยอง ครั้งที่ 7" ระหว่างวันที่ 28 - 30 มิ.ย. 2567
เปิดบัญชีเงินฝากประจำ ซูเปอร์ ซีเนียร์ ได้ดอกเบี้ยสูง 2.2% ต่อปี ฟรีประกันอุบัติเหตุ สูงสุด 3 ล้านบาท*
MONEY EXPO 2024 BANGKOK เปิดยิ่งใหญ่ ชู 7 โซนบริการการเงินการลงทุนครบวงจร แบงก์ นอนแบงก์ ประกัน เสิร์ฟโปรโมชั่นแรงแห่งปี
ออมสิน ออกสินเชื่อต้อนรับเปิดเทอม แบ่งเบาภาระผู้ปกครองตามนโยบายรัฐ ครอบคลุมค่าเทอม ชุดนักเรียน และอุปกรณ์ ดอกเบี้ยคงที่ 0.60% ต่อเดือน ผ่อนนาน 1 ปี


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)