บัตรเฟิร์สช้อยส์ ตัวตึงเรื่องสมัครง่าย อนุมัติไว ใช้จ่ายสะดวก พร้อมบวกโปรฉ่ำ

icon 9 ก.ย. 67 icon 15,138
บัตรเฟิร์สช้อยส์ ตัวตึงเรื่องสมัครง่าย อนุมัติไว ใช้จ่ายสะดวก พร้อมบวกโปรฉ่ำ
บัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดถือเป็นไอเทมที่คนทำงานเกือบทุกคนต้องมีติดตัว เพราะช่วยให้ทุกการจับจ่ายใช้สอยเป็นเรื่องง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเวลามีเหตุฉุกเฉิน จำเป็นต้องใช้เงินแบบเร่งด่วน สามารถนำไปรูดซื้อของ ผ่อนสินค้า หรือกดเงินสดออกมาใช้จ่ายโดยไม่ต้องหยิบยืมใคร ถือได้ว่าการมีบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดสามารถตอบโจทย์การใช้จ่ายได้ครอบคลุมทุกสถานการณ์ วันนี้…เราขอแนะนำ "บัตรเฟิร์สช้อยส์" แค่มีรายได้หลักหมื่นนิดๆ ขึ้นไปต่อเดือน ก็สามารถเป็นเจ้าของบัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม หรือบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ได้ง่ายๆ แต่ละบัตรมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันค่ะ

บัตรเฟิร์สช้อยส์ ดียังไง ทำไมต้องเลือก 

ถ้าจะตอบคำถามว่าบัตรเฟิร์สช้อยส์ ดียังไง ทำไมต้องเลือก ก็คงต้องเริ่มตั้งแต่การสมัครบัตร เพราะสมัครง่าย ไม่ยุ่งยาก อนุมัติไว รู้ผลภายใน 30 นาที เพียงมีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน สำหรับบัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม และมีรายได้ 12,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน สำหรับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

และความดีงามจะอยู่ที่ตัวบัตรเครดิต เพราะผ่อนสินค้าก็เลือกได้ทั้ง 0% และผ่อนยาวดอกเบี้ยพิเศษ นานสุดถึง 36 เดือน (บัตรเครดิตปกติทั่วไปจะทำโปรผ่อนได้มากสุด 10 เดือน) ส่วนเรื่องการรับ CashBack ถ้ารูดเต็ม บางช่วงรับสูงสุดถึง 5% แถมผ่อนสินค้าส่วนใหญ่ก็ได้เงินคืนแทบตลอด ยิ่งถ้าฉุกเฉินต้องใช้เงินสด บัตรนี้จะไม่ชาร์จค่ากดเงินสดล่วงหน้าเพิ่ม (บัตรเครดิตปกติทั่วไปจะคิดเพิ่มถึง 3%) พกบัตรเดียวก็สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน ไม่ว่าจะรูด ผ่อน หรือกดเงินสด ถ้าใช้ให้เป็น…บัตรนี้ถือแล้วคุ้มมากเลยค่ะ  
enlightened ข้อควรระวังสำหรับการใช้งานบัตรทั้งสองประเภท enlightened
 
  1. การจัดการบัญชี : ควรจ่ายบิลให้ตรงตามกำหนดเวลา เพื่อป้องกันค่าธรรมเนียม หรือดอกเบี้ยที่อาจเกิดขึ้นได้
  2. ความเข้าใจ : ควรทำความเข้าใจเงื่อนไข และการใช้งานบัตร ทั้งเรื่องระยะเวลาการชำระคืน อัตราดอกเบี้ยผิดนัดชำระ หรือค่าธรรมเนียมต่างๆ เป็นต้น
  3. การควบคุมการใช้งาน : ควรระวังการใช้บัตรอย่างมีสติ เพื่อป้องกันการเกิดหนี้สินที่เกินความจำเป็น
การจะเลือกใช้บัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสด จริงๆ แล้วก็ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของแต่ละบุคคล เราอาจไม่สามารถระบุได้ว่าการถือบัตรฯ จำเป็นหรือไม่ แต่ต้องพิจารณาจากสถานการณ์ของแต่ละบุคคลเองด้วยนะคะ

รับสิทธิประโยชน์คุ้มกว่า แค่เลือกใช้บัตรฯ ให้ถูกใบ 

โดยปกติทั้งบัตรเครดิต หรือบัตรเงินสดก็จะมีสิทธิประโยชน์ที่แตกต่างกันตามรูปแบบการใช้งาน ซึ่งหากเราเลือกใช้บัตรให้เหมาะกับสถานการณ์จะช่วยให้เราได้รับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มกว่าอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันค่ะ
 
 
บัตรเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ค่อนข้างครบทุกสถานการณ์ มีฟีเจอร์ครบ ทั้งเป็นบัตรเครดิต ผ่อนสินค้า และสามารถกดเงินสดออกมาได้ ซึ่งสิทธิประโยชน์หลักๆ คือ
 
  • "O% สั่งได้ทุกอย่าง" ฟีเจอร์สุดพิเศษของบัตรใบนี้ เลือกสั่งเปลี่ยนยอดรูดเต็มเป็นยอดแบ่งชำระ 0% นาน 3 เดือน ฟรีดอกเบี้ย แถมสั่งได้ทุกเดือน ทำง่ายด้วยตัวเอง ผ่านฟีเจอร์ U PLAN บนแอป UCHOOSE
  • รับเครดิตเงินคืนทุกเดือนแบบคุ้มๆ รูดช้อปปิ้งง่าย ไม่ต้องจำ ได้เงินคืนแทบทุกหมวด ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายตลอดปี
  • แลกคะแนนสะสมบัตรเครดิตเป็นเครดิตเงินคืน เพื่อรับสินค้าและบริการจากร้านค้าหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ ง่ายๆ ผ่านแอป UCHOOSE ทีเด็ดปีนี้  มีโปรโอนคะแนน เป็น เงินฝากเข้าบัญชีออมทรัพย์ ทุก 1,000 พอยท์ = 100 บาท (3 ก.พ. 66 - 31 ธ.ค. 67)
  • ประกันช้อปออนไลน์ มีแผนประกันภัยคุ้มครองการซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ และ Payment Gateway คุ้มครองสูงสุด 15,000 บาท*
  • ผ่อนสินค้าผ่านบัตรเครดิต เลือกได้ทั้งผ่อน 0% หรือผ่อนนานด้วยดอกเบี้ยพิเศษ สูงสุด 36 เดือน  กับแบรนด์ดัง หรือร้านค้าชั้นนำทั่วไทย ความพิเศษของบัตรใบนี้ คือ สามารถมี Term ผ่อนได้นานมากกว่า 10 เดือน ในขณะที่บัตรเครดิตทั่วไปทำไม่ได้
  • บริการสินเชื่อเงินสดทันใจ กดง่ายผ่านแอป สะดวกพร้อมใช้แทบตลอด 24 ชั่วโมง รับเงินโอนง่ายแค่มีบัญชีพร้อมเพย์หรือบัญชีธนาคาร และเด่นที่สุด คือ ไม่มีค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า 3% ซึ่งเป็นจุดแตกต่างที่คุ้มกว่าบัตรเครดิตทั่วไป ทำให้เงินก้อนที่เราจะได้เข้าบัญชี จะเป็นยอดเงินเต็ม ที่ไม่มีหักค่าธรรมเนียมใดๆ เลย
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีปีแรก พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีต่อไป เมื่อสมาชิกมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ สะสมทั้งปีครบตามเงื่อนไข
  • สิทธิพิเศษในเดือนเกิด จะมีโปรโมชันพรีเมี่ยมชิคๆ สำหรับสมาชิกที่ยอดใช้บัตรครบตามเงื่อนไขในเดือนเกิด 
  • 0% Pay Later บริการใหม่จากเฟิร์สช้อยส์ ซื้อวันนี้ เริ่มผ่อน 2 เดือนข้างหน้า* กับสินค้าแบรนด์ชั้นนำที่ร่วมรายการ
  • ชำระคืนสบายกว่า สำหรับคนกดเงินสด เลือกจ่ายคืนได้ตามสะดวก จ่ายขั้นต่ำเบาๆ แค่ 3%* แต่ไม่ต่ำกว่า 300 บาท หรือเลือกแบ่งจ่ายคืนเท่ากันทุกเดือนแบบชำระเบาๆ สูงสุด 60 เดือน*
 
บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เป็นบัตรผ่อนสินค้า ให้บริการผ่อนชำระสินค้าโปรโมชัน 0% และสินเชื่อเงินสด เน้นเรื่องการใช้เพื่อผ่อนสินค้า หรือกดเป็นเงินสดออกมาใช้จ่าย หากเรามีความจำเป็นต้องใช้เงินสด เลือกใช้บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ก็จะไม่เสียค่าธรรมเนียมในการกดเงินสดออกมา นอกจากนี้บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จะมีสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม คือ
 
  • กดเงินสดได้เต็มวงเงินหรือสูงสุด 300,000 บาทต่อครั้ง*  บริการสินเชื่อเงินสดทันใจ สะดวกพร้อมใช้ 24 ชั่วโมง ไม่มีค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า 3%
  • คุ้มทั้งผ่อน 0% หรือผ่อนเบา เลือกผ่อน 0% หรือผ่อนชำระผ่านบัตรนานสูงสุด 36 เดือน ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษตลอดปี
  • 0% Pay Later ใช้ก่อน ผ่อนทีหลัง
  • ผ่อนมือถือ สินค้า IT 0% สูงสุด 20 เดือน
  • ผ่อนทอง สูงสุด 24 เดือน
  • ผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ 0% 24 เดือน
  • ฟรีค่าธรรมเนียมตลอดชีพ
  • ชำระคืนสบายกว่า สำหรับการกดเงินสด เลือกจ่ายคืนได้ตามสะดวก จ่ายขั้นต่ำเบาๆ แค่ 3%* แต่ไม่ต่ำกว่า 300 บาท หรือเลือกแบ่งจ่ายคืนเท่ากันทุกเดือน ชำระเบาๆสูงสุด 60 เดือน*
  • โปรโมชันในเดือนเกิด และรับสิทธิพิเศษมากขึ้นเมื่อเป็นสมาชิก "กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ พริวิเลจ"

บัตรเฟิร์สช้อยส์สมัครง่าย สิทธิประโยชน์โดนใจ ได้ของสมนาคุณเพียบ

นอกจากสิทธิประโยชน์หลักๆ ที่ได้รับจากบัตรเฟิร์สช้อยส์แล้ว ยังมีโปรโมชันโดนใจมาให้ได้ฟินกันแบบฉ่ำๆ ทั้งโปรโมชันสมัครบัตรฯ โปรโมชันเบิกถอนเงินสดดอกเบี้ยต่ำ หรือรับของสมนาคุณตามไลฟ์สไตล์ เป็นต้น
 
 
yes เบิกถอนเงินสด ไม่มีดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 30 วัน เมื่อมียอดเบิกถอนเงินสดตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป และเลือกชำระขั้นต่ำ ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการเบิกถอนสินเชื่อตลอด 30 วันนับจากวันอนุมัติ และไม่มีค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสด 3% โดยสามารถกดเงินสดโดยใช้ฟีเจอร์ U CASH ในแอป UCHOOSE หรือจะเลือก โอน-รับสินเชื่อเงินสดแบบใหม่ เลือกได้ทุกธนาคาร หรือผ่านพร้อมเพย์
  • เบิกถอนเงินสดได้สูงสุด 500,000 บาท / ครั้ง สำหรับบัตรเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม 
  • เบิกถอนเงินสดได้สูงสุด 300,000 บาท / ครั้ง สำหรับบัตรเฟิร์สช้อยส์
สามารถทำรายการตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่แอปพลิเคชัน UCHOOSE หรือ สายด่วนเงินสด Hello Cash 02-345-6789
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : 1 ก.ย. 67 - 28 ก.พ. 68
 
 
yes สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าใหม่ ที่สมัครสินเชื่อเงินสดโอนเข้าบัญชี หรือบริการรวมสินเชื่อ Balance Transfer และได้รับอนุมัติบัตรผ่านช่องทางศูนย์บริการกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, ช่องทางร้านค้าและตัวแทนของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ได้รับการอนุมัติสินเชื่อตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป และเลือกระยะเวลาผ่อนชำระตั้งแต่ 12 เดือนขึ้นไป
  •  บริการรวมสินเชื่อ Balance Transfer จากเฟิร์สช้อยส์ อัตราดอกเบี้ยพิเศษต่ำสุด 12.99% ต่อปี*
  •  สินเชื่อเงินสดโอนเข้าบัญชี พร้อมการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยส์ อัตราดอกเบี้ยพิเศษต่ำสุด 15.99% ต่อปี*
พิเศษ! รับ กระเป๋าเดินทาง ขนาด 20 นิ้ว 1 ใบ มูลค่า 3,990 บาท** เมื่อสมัครสินเชื่อเงินสดพร้อมการสมัครบัตรแบบแบ่งชำระรายเดือน และได้รับการอนุมัติสินเชื่อตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : 1 ส.ค. 67 - 31 ต.ค. 67
 
 
yes โปรโมชันสมัครบัตร สมัครบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด บัตรผ่อนสินค้า จะไลฟ์สไตล์ไหนก็เป็นตัวเองได้เต็มที่กับทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่ เลือกรับของสมนาคุณโดนใจ 1 รายการ 
 
เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน UCHOOSE มียอดใช้จ่ายสะสมผ่านวงเงินบัตรเครดิต และ / หรือ ผ่อนสินค้าตามเงื่อนไข* ภายใน 30 วันนับจากวันอนุมัติ (ไม่รวมการกดเงินสด) และสมัครบริการใบแจ้งยอดบัญชีออนไลน์ E-Statement
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : 1 ก.ย. 67 - 28  ก.พ. 68
 
โปรโมชันพิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรใหม่ใบแรก ผ่านช่องทาง UCHOOSE รับ E-Coupon Lazada เพิ่มสูงสุด 1,000 บาท
 
ยอดใช้จ่ายสะสม รับ E-coupon Lazada รับเพิ่ม E-coupon Lazada
เมื่อยืนยันตัวตนผ่าน Krungsri i-CONFIRM
10,000 - 29,999 บาท 100 บาท 100 บาท
30,000 บาทขึ้นไป 600 บาท 400 บาท
 
ต่อที่ 1 : รับ E-coupon Lazada สูงสุด 600 บาท

สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรและมียอดใช้จ่ายสะสมวงเงินบัตรเครดิตและ / หรือผ่อนสินค้า 30,000 บาทขึ้นไป รับ E-coupon Lazada 600 บาท หรือ ยอดใช้จ่ายสะสมวงเงินบัตรเครดิตและ / หรือผ่อนสินค้า 10,000 - 29,999 บาท รับ E-coupon Lazada 100 บาท
 
ต่อที่ 2 : รับเพิ่ม E-coupon Lazada เพิ่มสูงสุด 400 บาท
 
สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรและยืนยันตัวตนผ่านบริการ Krungsri i-CONFIRM เพิ่มเติม และมียอดใช้จ่ายสะสมวงเงินบัตรเครดิต และ / หรือ ผ่อนสินค้า 30,000 บาทขึ้นไป รับเพิ่ม E-coupon Lazada 400 บาท หรือ ยอดใช้จ่ายสะสมวงเงินบัตรเครดิต และ / หรือ ผ่อนสินค้า 10,000 - 29,999 บาท รับเพิ่ม E-coupon Lazada 100 บาท
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : 1 ก.ย. 67 - 30 พ.ย. 67
 
เลือกประเภทบัตรให้เหมาะสมกับการใช้งานได้แล้ว สมัครเลย! บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ พร้อมรับสิทธิประโยชน์ดีๆ เพียบบบบบบบบบบบบ... และอย่าลืมมีสติและรู้จักลิมิทในการใช้จ่ายของตัวเอง เพื่อที่เราจะได้บริหารค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพนะคะ 
 
บัตรเครดิต : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี
สินเชื่อส่วนบุคคล : กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้ตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 3% - 25% ต่อปี
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเฟิร์สช้อยส์ บัตรเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม สมัครบัตรเฟิร์สช้อยส์ บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อโอนเข้าบัญชี สินเชื่อรวมหนี้ รวมหนี้บัตรเครดิต สมัครบัตรเครดิต สมัครบัตรกดเงินสด บัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม บัตรผ่อนสินค้า สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ uchoose first choice
Money Guru
เขียนโดย ชนานาถ จินตกสิกรรม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)