7 สุดยอดบัตรเครดิตแห่งปี สำหรับผู้มีเงินฝาก และเงินลงทุนกับธนาคาร

icon 10 ต.ค. 66 icon 35,585
7 สุดยอดบัตรเครดิตแห่งปี สำหรับผู้มีเงินฝาก และเงินลงทุนกับธนาคาร
ในวงการบัตรเครดิต จะมีบัตรเครดิตระดับสูงที่ทางธนาคารหรือสถาบันการเงินจะออกบัตรให้เฉพาะลูกค้าที่มีเงินฝาก เงินลงทุน หรือสินทรัพย์อื่นๆ กับทางธนาคารหรือสถาบันการเงิน โดยเริ่มต้นตั้งแต่ 1 - 150 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งบัตรเครดิตระดับสูงเหล่านี้จะได้รับสิทธิพิเศษมากกว่าบัตรเครดิตทั่วไปหลายอย่าง วันนี้เราจะพามาดูกันว่า 7 สุดยอดบัตรเครดิตแห่งปี สำหรับผู้มีเงินฝาก และเงินลงทุนกับธนาคาร จะมีบัตรเครดิตอะไรบ้าง และจะต้องมีเงินฝาก เงินลงทุน หรือสินทรัพย์กับทางธนาคารหรือสถาบันการเงินผู้ออกบัตรฯ สูงถึงกี่ล้านบาท

1. บัตรเครดิตเดอะวิสดอมกสิกรไทย วีซ่าอินฟินิท THE WISDOM VISA INFINITE
 
 
ที่สุดของเอกสิทธิ์เหนือระดับสำหรับการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ สำหรับผู้มีเงินฝากและเงินลงทุนตั้งแต่ 150 ล้านบาทขึ้นไป (Invitation Only)
 
วงเงินสูงสุด : 5 เท่าของรายได้
 
ดอกเบี้ย (ต่อปี) : 16% 
 
ระยะเวลาปลอดดอกเบี้ย : 45 วัน 
 
สิทธิประโยชน์ : 
 
  • มีบริการให้คำปรึกษาการจัดการสินทรัพย์ มาตรฐานระดับสากล ผ่านทางทีมผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพที่ดูแลเฉพาะคุณ
  • บริการด่วนพิเศษในการทำธุรกรรม เพียงแสดงบัตรเดอะวิสดอมกสิกรไทย (วีซ่า อินฟินิท)
  • เดินทางอย่างเหนือระดับด้วยบริการรถลีมูซีน รับ-ส่ง สนามบินพร้อมบริการอำนวยความสะดวก 
  • บริการห้องรับรองพิเศษ ณ สนามบินชั้นนำทั่วโลก ด้วยบัตร Priority Pass ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • บริการอำนวยความสะดวก ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ไม่ต้องยุ่งยากกับการ Check-in ให้เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกให้
  • บริการห้องรับรอง Miracle Lounge ณ สนามบินสุวรรณภูมิ และ สนามบินดอนเมือง สำหรับไฟลท์ภายในประเทศ
  • บริการห้องรับรองพิเศษ ณ สนามบินภูมิภาค ที่สนามบินเชียงใหม่ เชียงราย อุดรราชธานี ภูเก็ต และ หาดใหญ่
  • รับความคุ้มครองจากประกันเดินทาง เพียงจ่ายค่าบัตรโดยสารผ่านบัตรเดอะวิสดอมกสิกรไทย (วีซ่า อินฟินิท) รับความคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 25 ล้านบาท
  • บริการช่วยเหลือยามฉุกเฉิน ไม่ว่าจะเป็นกรณีกระเป๋าเดินทางสูญหาย อายัดบัตรหรือติดต่อสถานทูต
  • Hotel Executive Lounge / Club ใช้บริการเล้านจ์พิเศษ พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงห้องประชุมและอินเตอร์เน็ตไร้สาย ณ โรงแรมที่ร่วมรายการ
  • สิทธิพิเศษอื่นๆ บริการที่จอดรถ ณ ศูนย์การค้าชั้นนำ
  • ส่วนลดค่า กรีนฟี ณ สนามกอล์ฟที่ร่วมรายการ
  • กิจกรรมเดอะวิสดอม สร้างโอกาสทางธุรกิจ และพบปะผู้ประสบความสำเร็จจากหลากหลายอาชีพ
  • บริการไพรเวทแบงค์กิ้ง ธนาคารกสิกรไทย ติดต่อผู้เชี่ยวชาญส่วนบุคคลเพื่อทำธุรกรรมทางการเงิน หรือขอข้อมูลตลอด 24 ชั่วโมง
ค่าธรรมเนียมรายปี : ฟรี ค่าธรรมเนียมรายปี เมื่อใช้จ่าย 12 ครั้งต่อปี หรือมียอดใช้จ่ายตามที่ธนาคารกำหนด
 
 

2. บัตรเครดิตธนาคารออมสิน เวิลด์ อีลิท (GSB World Elite Credit Card)
 
 
เปิดประสบการณ์ที่สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และรสนิยมหรูหราแห่งการเดินทางที่สมบูรณ์แบบเหนือความคาดหมายที่มุ่งเน้นสิทธิพิเศษด้านบริการทางการเงินอันหลากหลาย พร้อมด้วยบริการระดับพิเศษจากธนาคารและสิทธิพิเศษต่างๆ จากร้านค้าพันธมิตรชั้นนำอีกมากมาย เป็นบัตรเครดิตสำหรับผู้มีเงินฝากกับธนาคาร หรือสลากออมสินพิเศษ หรือลงทุนในตราสารแสดงสิทธิในหนี้ที่ออกโดยธนาคารออมสิน หรือลงทุนในกองทุนรวมที่ธนาคารเป็นตัวแทน อย่างใดอย่างหนึ่งหรือรวมกัน จำนวนไม่น้อยกว่า 50,000,000 บาท  (ห้าสิบล้านบาทถ้วน) ซึ่งมีระยะเวลาการฝาก/ลงทุนต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 6 เดือน
 
วงเงินสูงสุด : 5 เท่าของรายได้
 
ดอกเบี้ย (ต่อปี) : 16% 
 
ระยะเวลาปลอดดอกเบี้ย : 50 วัน 
 
สิทธิประโยชน์ : 

GSB Reward Point (คะแนนสะสม)
  • รับคะแนนสะสมจากการใช้จ่ายผ่านบัตร ทุก 25 บาท รับคะแนน GSB Reward Point 1 คะแนน เพื่อนำมาแลกของรางวัล สามารถสะสมคะแนนได้ตลอดอายุการเป็นสมาชิกผู้ถือบัตร (เงื่อนไขการรับคะแนนเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)
  • Special Premium Savings Certificates (สลากออมสิน)
  • คะแนนสะสม GSB Reward Point 1,000 คะแนน และสลากออมสินพิเศษมูลค่า 100 บาท
Traveling
  • ความคุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางด้วยยานพาหนะโดยสารสาธารณะ สำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารออมสิน และครอบครัวของสมาชิกผู้ถือบัตร (ตามเงื่อนไขความคุ้มครองตามประเภทบัตร)
  • ความคุ้มครองการสูญเสียหรือความเสียหายของกระเป๋าเดินทาง สำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารออมสิน และครอบครัวของสมาชิกผู้ถือบัตร (ตามเงื่อนไขความคุ้มครองตามประเภทบัตร)
  • บริการห้องรับรองพิเศษที่สนามบิน สำหรับผู้ถือบัตรหลักและบัตรเสริม GSB Mastercard World Elite (ตามเงื่อนไขตามประเภทบัตร)
  • บริการห้องรับรองพิเศษที่สนามบิน สำหรับผู้ถือบัตรหลัก GSB Visa Prestige และ GSB Mastercard World (ตามเงื่อนไขตามประเภทบัตร)
ค่าธรรมเนียมรายปี : 
  • ยกเว้น ค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปี (ปีแรก)
  • ยกเว้น ค่าธรรมเนียมรายปี ปีถัดไป เมื่อดำรงเงินฝากเฉลี่ยทั้งปีไม่น้อยกว่า 50 ล้านบาท หรือมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตลอดปีตั้งแต่ 720,000 บาท
 

3. บัตรเครดิต SCB PRIVATE BANKING
 
 
เอกสิทธิ์แห่งความสำเร็จขั้นสูง พร้อมนำท่านเข้าสู่เส้นทางแห่งความภาคภูมิใจ และก้าวข้ามสู่โลกแห่งความสำเร็จ สำหรับลูกค้าผู้มีเงินฝาก และ/หรือเงินลงทุนกับธนาคาร ตั้งแต่ 50 ล้านบาทขึ้นไป 
 
วงเงินสูงสุด : 5 เท่าของรายได้
 
ดอกเบี้ย (ต่อปี) : 16% 
 
ระยะเวลาปลอดดอกเบี้ย : 51 วัน 
 
สิทธิประโยชน์ : 
 
  • SCB PRIVATE Financial & Investment Services เอกสิทธิ์แห่งความสำเร็จทางการเงินส่วนบุคคล มีที่ปรึกษาทางการเงินการลงทุน การบริหารสินทรัพย์นำมาซึ่งโอกาสแห่งความสำเร็จ พร้อมเติบโตงอกเงยไม่สิ้นสุด
  • เอกสิทธิ์แห่งความสำเร็จสู่สิทธิพิเศษสูงสุด ทั้งการยกเว้นค่าธรรมเนียมการออกเช็ค ส่วนลดสำหรับตู้นิรภัย รวมทั้งเลาจ์รับรอง อีกทั้งที่จอดรถจากทาง SCB ทุกสาขาทั่วประเทศ
    - บริการยกเว้นค่าธรรมเนียม ATM ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเอทีเอ็มและบัตรเดบิต (ยกเว้นบัตรเดบิตพลัส และจำกัด 1 บัตร/ปี)​
    - บริการตู้นิรภัย ส่วนลด 50% ค่าธรรมเนียมรายปีสําหรับบริการเช่าตู้นิรภัย (สงวนสิทธิ์ 1 ตู้ต่อท่าน)
    - ยกเว้นค่าธรรมเนียมการออกเช็คธนาคาร และเช็คของขวัญ (ไม่เกิน 5 ฉบับต่อวัน)
    - อัตราการแลกเงินพิเศษจากบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ซื้อธนบัตรต่างประเทศ (Notes Sold) รับส่วนลดพิเศษจากอัตราแลกเปลี่ยนตามประกาศประจำวัน
    - PRIVATE EXCLUSIVE SEMINAR งานสัมมนาที่ให้ความรู้เชิงลึกด้านการเงินการลงทุนในหลากหลายแง่มุม โดยผู้เชี่ยวชาญทั้งในและต่างประเทศกับปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ในการรวมตัวกันของบุคคลชั้นนำในแวดวงการเงินการธนาคาร และการลงทุนจากหลากหลายภาคธุรกิจของเมืองไทย ที่จะมาเปิดมุมมอง วิสัยทัศน์ เทคนิคและกลยุทธ์ ในการบริหารจัดการสินทรัพย์ให้งอกเงยอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
  • เอกสิทธิ์แห่งประสบการณ์เหนือระดับ เพียบพร้อมด้วยสาระความรู้ ความบันเทิง กีฬา และสันทนาการอย่างครบครัน
  • อัปเกรดชั้นบัตรโดยสารสายการบินไทยสูงขึ้น 1 ระดับ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตที่มียอดใช้จ่ายสะสมตามเงื่อนไข ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 – 31 ธันวาคม 2566
  • บริการห้องรับรองพิเศษของบัตร Priority Pass ณ สนามบินชั้นนำทั่วโลก เอกสิทธิ์แห่งการเดินทางทั่วโลกดั่งคนพิเศษที่ให้ท่านและผู้ติดตามอีก 1 ท่าน สามารถเข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษของบัตร Priority Pass สำหรับการเดินทางระหว่างประเทศ ณ สนามบินชั้นนำทั่วโลกกว่า 1,200 แห่ง ที่พร้อมให้บริการอาหารเครื่องดื่ม และสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาเพื่อการเดินทางต่างประเทศของท่านสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น (1 มกราคม 2566 - 31 ธันวาคม 2566)
  • บริการห้องรับรองพิเศษชั้นธุรกิจของการบินไทยเพิ่มความสะดวกสบายให้ท่าน ด้วยบริการห้องรับรองพิเศษชั้นธุรกิจของสายการบินไทย (Royal Silk Lounge/Royal Orchid Lounge) เมื่อเดินทางเที่ยวบินภายในประเทศ และระหว่างประเทศกับสายการบินไทย หรือสายการบินไทยสมายล์เพียงแสดงบัตรเครดิต SCB PRIVATE BANKING พร้อม Boarding Pass เพื่อเข้ารับบริการ
  • บริการห้องรับรองพิเศษ The Coral Executive Lounge เอกสิทธิ์แห่งการเดินทาง ด้วยห้องรับรองพิเศษ The Coral Executive Lounge สําหรับท่านสมาชิก เพียงแสดงบัตรเครดิต SCB PRIVATE BANKING พร้อม Boarding Pass ที่มีชื่อตรงกัน เพื่อเข้าใช้บริการ The Coral Executive Lounge ณ สนามบินดอนเมือง (เฉพาะภายในประเทศ) และสนามบินสุวรรณภูมิ ภายในประเทศ ได้แก่ ภูเก็ต, หาดใหญ่, เชียงราย, เชียงใหม่ และอุดรธานี (1 มกราคม 2566 - 31 ธันวาคม 2566)
  • สิทธิ์ใช้บริการห้องรับรองพิเศษที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และ คิง เพาเวอร์ สนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมผู้ติดตาม 2 ท่าน (1 มกราคม 2566 - 31 ธันวาคม 2566)
  • บริการรถรับ-ส่ง สู่สนามบินสุวรรณภูมิ หรือสนามบินดอนเมือง
  • บริการรถรับ-ส่งภายในสนามบินสุวรรณภูมิ
  • SCB PRIVATE BANKING Lounge พบพื้นที่รับรองเหนือระดับ พร้อมบริการทางการเงินครบวงจรแบบ One-Stop Service นอกจากบริการที่ปรึกษาทางการเงินจากผู้เชี่ยวชาญในมุมรับรองส่วนตัวแล้ว ท่านสามารถทำธุรกรรมทางการเงินทุกประเภทได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว โดยเจ้าหน้าที่ SCB PRIVATE BANKING ที่พร้อมให้บริการอย่างใกล้ชิด พร้อมมุมอาหารว่างและเครื่องดื่มไว้คอยรับรอง
  • SCB LOUNGE ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน ชั้น 3  เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 – 19.00 น.
  • บริการที่จอดรถพิเศษ ณ สาขาของธนาคารฯ ในวันหยุด
ค่าธรรมเนียมรายปี : ค่าธรรมเนียมรายปี 4,000 บาท/บัตร/ปี สงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าธรรมเนียมรายปีในกรณีที่บัญชีของสมาชิกบัตรไม่มีการเคลื่อนไหวเป็นเวลาติดต่อกัน ตั้งแต่ 12 เดือนขึ้นไป
 
 

4. บัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ อินฟินิท (ttb reserve infinite credit card)
 
 
เอกสิทธิ์ขั้นสูงสุด ทั้งทางด้านการเงินการลงทุน และด้านไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ ให้ท่านสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในรูปแบบบัตรเครดิต ที่ช่วยบริหารการเงินอย่างมั่นคง สู่อิสรภาพที่มั่งคั่ง พร้อมต่อยอดการลงทุน และรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย จากธนาคารและร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการ สำหรับผู้ที่มียอดรวมผลิตภัณฑ์เงินฝาก เงินลงทุนในกองทุนรวม และ/หรือ หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง และ/หรือ ประกันชีวิต และ/หรือ ประกันวินาศภัยที่ชำระในปีที่สมัคร รวมกันตั้งแต่ 30 ล้านบาทขึ้นไป 
 
วงเงินสูงสุด : 5 เท่าของรายได้
 
ดอกเบี้ย (ต่อปี) : 16% 
 
ระยะเวลาปลอดดอกเบี้ย : 50 วัน 
 
สิทธิประโยชน์ : 
 
  • เอกสิทธิ์คะแนนสะสมพิเศษรายปี 
    >> ยอดรวมในผลิตภัณฑ์เงินฝาก เงินลงทุนในกองทุนรวม และ/หรือ หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง และ/หรือ ประกันชีวิต และ/หรือ ประกันวินาศภัย ตั้งแต่ 30 ล้านบาทขึ้นไปตามที่ธนาคารกำหนด
    - มีผลิตภัณฑ์กองทุนรวม (ทุกประเภท) และ/หรือ หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง มูลค่าการลงทุนรวม 20 ล้านบาทขึ้นไป และ กรมธรรม์ประกันชีวิต และ/หรือ ประกันวินาศภัย ค่าเบี้ยรวม 1 ล้านบาทขึ้นไป รับคะแนน 180,000 คะแนน
    - มีผลิตภัณฑ์กองทุนรวม (ทุกประเภท) และ/หรือ หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง มูลค่าการลงทุนรวม 20 ล้านบาทขึ้นไป หรือ กรมธรรม์ประกันชีวิต และ/หรือ ประกันวินาศภัย ค่าเบี้ยรวม 1 ล้านบาทขึ้นไป รับคะแนน 120,000 คะแนน
    - มีผลิตภัณฑ์เงินฝากผลิตภัณฑ์เดียว หรือ มีผลิตภัณฑ์กองทุนรวม (ทุกประเภท) และ/หรือ หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง มูลค่าการลงทุนรวมไม่ถึง 20 ล้านบาท และ กรมธรรม์ประกันชีวิต และ/หรือ ประกันวินาศภัย ค่าเบี้ยรวมไม่ถึง 1 ล้านบาท รับคะแนน 60,000 คะแนน
    >> ยอดรวมในผลิตภัณฑ์เงินฝาก เงินลงทุนในกองทุนรวม และ/หรือ หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง และ/หรือ ประกันชีวิต และ/หรือ ประกันวินาศภัย ตั้งแต่ 5 ล้าน แต่ไม่ถึง 30 ล้านบาท ตามที่ธนาคารกำหนด
    - มีผลิตภัณฑ์กองทุนรวม (ทุกประเภท) และ/หรือ หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง มูลค่าการลงทุนรวม 5 ล้านบาทขึ้นไป และ กรมธรรม์ประกันชีวิต และ/หรือ ประกันวินาศภัย ค่าเบี้ยรวม 5 แสนบาทขึ้นไป รับคะแนน 60,000 คะแนน
    - มีผลิตภัณฑ์กองทุนรวม (ทุกประเภท) และ/หรือ หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง มูลค่าการลงทุนรวม 5 ล้านบาทขึ้นไป หรือ กรมธรรม์ประกันชีวิต และ/หรือ ประกันวินาศภัย ค่าเบี้ยรวม 5 แสนบาทขึ้นไป รับคะแนน 30,000 คะแนน
    - มีผลิตภัณฑ์เงินฝากผลิตภัณฑ์เดียว หรือ มีผลิตภัณฑ์กองทุนรวม (ทุกประเภท) และ/หรือ หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง มูลค่าการลงทุนรวมไม่ถึง 5 ล้านบาท และ กรมธรรม์ประกันชีวิต และ/หรือ ประกันวินาศภัย ค่าเบี้ยรวมไม่ถึง 5 แสนบาท รับคะแนน 10,000 คะแนน
  • ฟรีค่าธรรมเนียมการแปลงสกุลเงินต่างประเทศ 2.5% สำหรับการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ ให้ท่านเพลิดเพลินและจ่ายถูกกว่า พร้อมยังได้คะแนนสะสม
  • ส่วนลดอัตราแลกเปลี่ยนพิเศษ สำหรับเงินโอนระหว่างประเทศ 7 สกุล สามารถใช้บริการได้ที่ี่ธนาคารทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-676-8088
  • รับคะแนนสะสม ทุกการใช้จ่าย 10 บาท ทั้งในและต่างประเทศ (ปกติ 25 บาท รับ 1 คะแนน)
  • รับคะแนนสะสม 2 เท่า (หรือเทียบเท่า 5 บาท รับ 1 คะแนน) เมื่อใช้จ่ายผ่านออนไลน์ หรือเมื่อชำระค่ารักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลชั้นนำ
  • สิทธิพิเศษ แบ่งชำระรายเดือนพิเศษ 0% นาน 6 เดือน สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์กับธนชาตประกันภัย, บริษัท ธนชาต โบรกเกอร์ จำกัด และบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (สิทธิพิเศษนี้จะไม่ถูกนำไปคำนวณในการได้รับคะแนนสะสมพิเศษ)
  • รับส่วนลดและบริการจาก THANN
  • รับส่วนลด (ในรูปแบบเครดิตเงินคืน) 50% จากร้านอาหาร Fine Dining ชั้นนำ พร้อมรับบริการสำรองที่นั่งสุดพิเศษผ่าน ttb reserve line 02-010-1428
  • รับส่วนลดและบริการต่าง ๆ จากโรงพยาบาลชั้นนำ
  • บริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง
  • บริการพิเศษด้านการเดินทางท่องเที่ยว เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางกับห้องรับรองพิเศษ Airport Lounge (LoungeKey)
  • บริการแผนประกันภัยการเดินทางทั้งครอบครัว เดินทางอย่างอุ่นใจด้วยความคุ้มครองทั้งครอบครัว สำหรับการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 31,500,000 บาท เมื่อชำระค่าโดยสาร ค่าตั๋วเดินทาง หรือค่าแพ็กเกจทัวร์ด้วยบัตรเครดิต ttb reserve
  • สิทธิพิเศษด้านบริการวางแผนการเงินและการลงทุน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละราย ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ
    - Private Wealth Advisor ที่ปรึกษาทางด้านการเงินและการลงทุน ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการการเงินและพอร์ตการลงทุน โดยให้บริการวางแผนอย่างเป็นระบบ และใช้คำแนะนำของบริษัทจัดการกองทุนระดับโลก
    - Proactive Portfolio Monitoring ติดตามความเคลื่อนไหวของตลาดและพอร์ตการลงทุนอย่างใกล้ชิด เพื่อไม่ให้ลูกค้าพลาดโอกาสสำคัญ
    - Personalized Service อัปเดตสถานการณ์เศรษฐกิจและการลงทุนพร้อมบทวิเคราะห์จากทีม ผู้เชี่ยวชาญทั้งไทยและต่างประเทศ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสม ตามความต้องการที่แตกต่างอย่างลงตัว สำหรับลูกค้าแต่ละราย
  • ฟรี ค่าธรรมเนียมออกบัตร และค่าธรรมเนียมรายปี สำหรับบัตรเดบิตที่ออกคู่กับบัญชีเงินฝาก ttb all free
  • ส่วนลดการเช่าตู้นิรภัย ค่าธรรมเนียมรายปีการเช่าตู้นิรภัย 70%
  • ฟรี ค่าธรรมเนียมการใช้บริการ SMS Alert 20 บาท ต่อบัญชี ต่อเดือน สำหรับทุกบัญชีของลูกค้าที่สมัคร ใช้บริการ SMS Alert
  • ฟรี ค่าธรรมเนียมสมุดเช็คเล่มแรก เฉพาะสมุดเช็คเล่มละ 20 ฉบับ สำหรับบัญชีเงินฝากกระแสรายวันทุกประเภท ที่เปิดใหม่
  • รับสิทธิ์เข้าร่วมสัมมนาทางการเงินตลอดจนกิจกรรมพิเศษต่างๆ ของธนาคาร
ค่าธรรมเนียมรายปี : ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า - รายปี ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม
 
 

5.  บัตรอินฟินิท (Infinite) - ธนาคารกรุงเทพ
 
 
เอกสิทธิ์เพื่อความสุขไร้ขีดจำกัด บัตรเครดิตที่มอบเอกสิทธิ์และประสบการณ์ทรงคุณค่าที่คัดสรรพิเศษสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตร เพื่อการใช้ชีวิตที่มากกว่าความสมบูรณ์แบบ สำหรับผู้มียอดรวมเงินฝาก และ/หรือเงินลงทุนเฉลี่ยย้อนหลัง 6 เดือน ตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป
 
วงเงินสูงสุด : 5 เท่าของรายได้
 
ดอกเบี้ย (ต่อปี) : 16% 
 
ระยะเวลาปลอดดอกเบี้ย : 45 วัน 
 
สิทธิประโยชน์ : 
 
  • บริการห้องรับรอง ณ สนามบินชั้นนำ
    - บัตร Priority Pass สำหรับเข้าใช้บริการห้องรับรอง ณ สนามบินชั้นนำกว่า 1,300 แห่ง (สนามบินต่างประเทศไม่จำกัดจำนวนครั้ง สนามบินในประเทศ จำกัดสิทธิ 6 ครั้งต่อบัตรต่อปีปฏิทิน)
    - บัตรกำนัลห้องรับรอง Royal Orchid Lounge สำหรับเข้าใช้บริการห้องรับนอง ณ สนามบินสุวรรณภูมิ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต และหาดใหญ่ ทั้งเที่ยวบินระหว่างประเทศ และเที่ยวบินภายในประเทศ*
  • บริการพิเศษ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ
    - บริการลิมูซีนรับส่งระหว่างที่พัก และสนามบินสุววณภูมิ หรือสนามบินดอนเมือง
    - บริการ Meet&Assist พร้อมเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกในการผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง
  • บริการพิเศษเพื่อลดขั้นตอนในการยื่นคำร้องขอวีซ่าสหราชอาณาจักร (UK) *ผู้ถือบัตรต้องชำระค่าบริการเพิ่มเติม ผ่านบัตรอินฟินิท ธนาคารกรุงเทพ จำนวน 4,000 บาท/ครั้ง (ไม่รวมค่าธรรมเนียม ค่าวีซ่า และค่าบริการเสริมในการดำเนินการอื่นๆ)
  •  บริการพิเศษเพื่อลดขั้นตอนในการยื่นคำร้องขอวีซ่าอิตาลี (เชงเก้น) ผู้ถือบัตรต้องชำระค่าบริการเพิ่มเติม ฝ่านบัตรอินฟินิท ของธนาคารกรุงเทพ  (ไม่รวมค่าธรรมเนียม ค่าวีซ่า และค่าบริการเสริมในการดำเนินการอื่นๆ) ดังนี้
    - สาขากรุงเทพ 2,200 บาท/ท่าน/ครั้ง
    - สาขาเชียงใหม่ 1,000 บาท/ท่าน/ครั้ง
    - สาขาภูเก็ต 1,000 บาท/ท่าน/ครั้ง 
  • บริการนวดเพื่อสุขภาพ และความผ่อนคลาย เป็นเวลา 1 ชั่วโมง ณ สปาชั้นนำ (เฉพาะบัตรหลัก จำกัด 4 ครั้งต่อบัตรต่อปีปฏิทิน)
  • รับส่วนลดพิเศษจากโรงแรมชั้นนำ
  • อภินันทนาการชุดน้ำชายามบ่าย ให้บริการระหว่างเวลา 15.00 - 17.00 น. (เฉพาะบัตรหลัก จำกัด 4 ครั้งต่อบัตรต่อปีปฏิทิน) ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • สิทธิพิเศษ ณ สถานีบริการน้ำมัน รับ 1 สิทธิในการคำนวณเครดิตเงินคืน 10% เมื่อเติมน้ำมันครบทุก 800 บาท ณ สถานีบริการน้ำมันบางจาก คาลเท็กซ์ และเอสโซ่ ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ (1 พ.ย. 65 - 31 .ต.ค. 66) จำกัดไม่เกิน 6 สิทธิต่อทุกประเภทบัตร
ค่าธรรมเนียมรายปี : ยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปี ปีแรก ปีถัดไปยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี 30,000 บาท/บัตร/ปี ทั้งบัตรหลัก และบัตรเสริม เมื่อมียอดเงินฝาก เงินลงทุน ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
 
 
 
เอกสิทธิ์แห่งความเป็นที่สุดของความสำเร็จ และความภาคภูมิ ที่จะนำพาไปสู่อีกก้าวของทุกความเป็นไปได้ ให้สำเร็จทุกจุดมุ่งหมายอย่างไม่มีที่สิ้นสุด สำหรับลูกค้า KTB Precious ที่มีสินทรัพย์ลงทุนกับธนาคาร (AUM) ตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป แต่ไม่เกิน 50 ล้านบาท และเป็นผู้ได้รับการเรียนเชิญจากธนาคารเท่านั้น
 
วงเงินสูงสุด : 5 เท่าของรายได้
 
ดอกเบี้ย (ต่อปี) : 16% 
 
ระยะเวลาปลอดดอกเบี้ย : 45 วัน 
 
สิทธิประโยชน์ : 
 
  • KTC FOREVER Point รับคะแนน KTC FOREVER x3 เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบทุก 600,000 บาท ในหมวดร้านอาหาร ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว ในประเทศไทย และการใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ (ยกเว้น 31 ประเทศในเขตเศรษฐกิจยุโรป และสาธารณรัฐประชาชนจีน) ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 66 - 31 ธ.ค. 66
  • รับสิทธิพิเศษทางด้านการเงิน และเลือกรับสิทธิพิเศษในหมวดไลฟ์สไตล์ ที่คุณเลือกได้จาก Krungthai Precious
  • บริการห้องรับรอง Priority Pass ณ สนามบินทั่วโลกกว่า 1,000 แห่ง ให้ท่านพักผ่อนระหว่างรอเที่ยวบิน พร้อมด้วยอาหารว่าง เครื่องดื่มนานาชนิด และบริการสื่อสารต่างๆ สิทธิประโยชน์นี้ สำหรับผู้ถือบัตร Priority Pass และผู้ติดตามที่ร่วมเดินทางด้วยอีก 1 ท่าน/บัตร/ครั้งเท่านั้น
  • PRIVILEGES BY AUM*
    - WEALTH MANAGEMENT บริการที่ปรึกษาด้านการลงทุนส่วนบุคคล
    - PRIORITY SERVICE บริการธุรกรรมการเงินด่วนพิเศษ
    - BANKING PRIVILEGES สิทธิประโยชน์ด้านการเงิน รับสิทธิ์ยกเว้นหรือส่วนลดคธรรมเนียมการทำธุรกรรมทางการเงินและค่าบริการต่างๆ
    - THE CORAL EXECUTIVE LOUNGE บริการห้องรับรองพิเศษในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ที่รองรับทุกการเดินทางภายในประเทศ และระหว่างประเทศ พร้อมบริการอาหารว่างและเครื่องดื่ม ให้คุณได้พักผ่อนก่อนออกเดินทาง
    - KRUNGTHAI WEALTH LOUNGE บริการห้องรับรองพิเศษเหนือระดับ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ตลอดจนมุมรับรองที่เป็นส่วนตัวในการพักผ่อน พร้อมให้บริการของว่างและเครื่องดื่ม
    - KRUNGTHAI BRANCH RESERVED PARKING บริการสำรองพื้นที่จอดรถ ณ สาขาของธนาคารฯ
    - KRUNGTHAI WEALTH RESERVED PARKING บริการสำรองพื้นที่จอดรถ ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ศูนย์การค้าสยามพารากอน และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า 14 แห่งทั่วประเทศ
    - SPA SERVICE บริการสปา พร้อมดูแลสุขภาพด้วยบริการอย่างมืออาชีพ
    - AIRPORT LIMOUSINE บริการรถรับ-ส่งสนามบิน
    - MONTHLY PRIVILEGES เอกสิทธิ์พิเศษรายเดือนที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
  • อภินันทนาการบุฟเฟต์ สำหรับ 2 ท่าน หรือบุฟเฟต์ สำหรับ 2 ท่าน ราคาพิเศษ 1,500 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ รวม 300,000 บาทขึ้นไป
  • อภินันทนาการชุดน้ำชายามบ่าย หรือชุดน้ำชายามบ่าย ราคาพิเศษ 800 บาท ที่โรงแรม/ร้านค้าที่ร่วมรายการ เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ รวม 80,000 บาทขึ้นไป
  • อภินันทนาการค่ากรีนฟี ที่สนามกอล์ฟที่กำหนด ไม่เกิน 2 ท่านต่อ 1 กลุ่ม
  • สิทธิพิเศษที่โรงภาพยนตร์ สปา หรือ Streaming platform ส่วนลด 50% สำหรับบัตรชมภาพยนตร์ หรือบริการสปา  หรือสิทธิ์รับชม Viu premium package รายปี หรือ Netflix gift card มูลค่า 1,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯรวม 80,000 บาทขึ้นไป
  • สิทธิพิเศษจากโรงแรมชั้นนำกว่า 900 แห่ง ทั่วโลก
  • KTC PERSONAL ASSISTANT บริการให้ข้อมูลและคำแนะนำในการจองตั๋วเครื่องบิน โต๊ะอาหาร บริการจัดส่งของขวัญ และดอกไม้ การแจ้งเตือนล่วงหน้าในโอกาสพิเศษต่างๆ
  • EXCLUSIVE INSTALLMENT ชำระสินค้า / บริการด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน ผ่านบริการ ผ่อนชำระกับ บัตรเครดิต KTC
  • ACCIDENT INSURANCE สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกใหม่บัตรเครดิต KTC รับความคุ้มครองอุบัติเหตุวงเงิน สูงสุด 300,000 บาท นาน 90 วันนับจาก วันที่เปิดใช้บริการบัตรฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
  • TRAVEL INSURANCE ประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ และประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียหรือเสียหายจากการเดินทาง
  • กำหนดสำหรับการขอวีซ่าเชงเก้น ดังนั้นท่านสามารถขอกรมธรรม์นี้ไปใช้สำหรับการขอวีซ่า เชงเก้นได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงติดต่อขอรับกรมธรรม์ได้ที่ KTC VIP SERVICE 02 123 5555
  • KTC WORLD TRAVEL SERVICE บริการข้อมูลเพื่อการเดินทางและท่องเที่ยว พร้อมรับส่วนลดประกันท่องเที่ยว 20% สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม โทร. 02 123 5050
  • KTC FOREVER POINT ทุก 25 บาท ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ รับ 1 คะแนน KTC FOREVER เพื่อแลกสินค้า / บริการ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ และคะแนนไม่มี วันหมดอายุ
ค่าธรรมเนียมรายปี : ค่าธรรมเนียมรายปี 5,000 บาท (ไม่รวม VAT) ฟรีค่าธรรมเนียม เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ 600,000 บาท / ปี
 
 

7. บัตรเครดิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ 
 
 
อีกขั้นของอำนาจแห่งการใช้จ่ายให้ทุกเป้าหมายของการใช้จ่ายคือการเปิดประสบการณ์ใหม่ สู่ความเป็นที่สุดของคุณ เป็นบัตรเครดิตสำหรับลูกค้า กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ที่มียอดเงินฝาก และ/หรือ เงินลงทุนรวมกันตั้งแต่ 5,000,000 บาทขึ้นไปเป็นระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไป
 
วงเงินสูงสุด : 5 เท่าของรายได้
 
ดอกเบี้ย (ต่อปี) : 16% 
 
ระยะเวลาปลอดดอกเบี้ย : 50 วัน 
 
สิทธิประโยชน์ : 
  • รับบัตรโดยสารไป กลับสูงสุด กรุงเทพฯ ยุโรปเมื่อที่ยอดใช้จ่ายตามเงื่อนไข
  • รับบริการห้องรับรองที่สนามบินทั่วโลกและสนามบินภายในประเทศ
  • รับส่วนลดทันที 20 %* เมื่อแลกพอยต์เท่ากับยอดซื้อ ณ ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ
  • รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 18,000 บาท* 0.6 %) เมื่อจ่ายเบี้ยประกันคุ้มค่า
  • อภิสิทธิ์เหนือระดับในการให้บริการรถรับ-ส่ง สนามบิน
  • อภิสิทธิ์เหนือระดับในการชมภาพยนตร์ รับส่วนลดสูงสุด 50%* เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ (จำกัด 1 สิทธิ์ (2 ที่นั่ง)/บัญชีบัตรหลัก/เดือน) พร้อมบริการเลานจ์ ที่โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน จำกัด 150 สิทธิ์/เดือน
  • อภิสิทธิ์เหนือระดับในการเดินทาง สิทธิพิเศษอัปเกรดชั้นบัตรโดยสารการบินไทย/คาเธ่ย์ แปซิฟิค/เจแปนแอร์ไลน์/สวิสอินเตอร์เนชันแนลแอร์ไลน์/สายการบินเอมิเรตส์/ลุฟท์ฮันซ่าและออสเตรียนแอร์ไลน์*
  • เอกสิทธิ์เหนือระดับกับสิทธิพิเศษ รับเครดิตเงินคืนทันที 3%* ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก ที่ร่วมรายการ
  • อภิสิทธิ์ความสุขที่เหนือระดับในการรับประทานอาหาร รับส่วนลดสูงสุด 20% ที่ร้านอาหารที่ร่วมรายการ
  • อภิสิทธิ์เพื่อการพักผ่อนเหนือระดับ กับห้องพักโรงแรมชั้นนำ รับส่วนลดสูงสุด 305 เมื่อจองห้องพักตามเงื่อนไข ที่โรงแรมที่เข้าร่วมรายการ
  • บริการพิเศษ Signature Assistance บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินบนท้องถนน, บริการผู้ช่วยส่วนบุคคลและบริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน ตลอด 24 ชม.
  • วงเงินคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ
  • แผนคุ้มครองบัตรหาย ยกระดับความปลอดภัยอีกหนึ่งระดับด้วย Zero Liability แผนป้องกันการนำหมายเลขบัตรของท่านสมาชิกไปใช้ กรณีบัตรสูญหาย หรือ ถูกโจรกรรมโดยท่านสมาชิกไม่ต้องรับผิดชอบยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้น บัตรเครดิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ ให้ความคุ้มครองย้อนหลัง สูงสุด 48 ชั่วโมง ก่อนการแจ้งอายัดบัตรฯ
ค่าธรรมเนียมรายปี : ค่าธรรมเนียมรายปี 4,000 บาท/บัตร/ปี สงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าธรรมเนียมรายปีในกรณีที่บัญชีของสมาชิกบัตรไม่มีการเคลื่อนไหวเป็นเวลาติดต่อกัน ตั้งแต่ 12 เดือนขึ้นไป
 
 

สอบถามข้อมูลรู้เรื่องการเงินอื่นๆ เพิ่มเติม ทักมาพูดคุยกับ GURU ได้ที่นี่!! https://page.line.me/uht3147t
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิต บัตรเครดิตเรียนเชิญ บัตรเครดิต Invitation Only บัตรเครดิตแห่งปี
Money Guru
เขียนโดย ชนานาถ จินตกสิกรรม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)