เอไอเอ จัดเต็มแคมเปญใหญ่ "โหลด-ใช้-ได้ลุ้น" เอาใจลูกค้า แจกของรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 8 ล้านบาท เพียงใช้แอปฯ AIA+

icon 16 ต.ค. 66 icon 1,101
ระยะเวลา 17 ก.ย. 31 ธ.ค. 66
เอไอเอ ประเทศไทย จัดหนักจัดเต็มส่งความสุขให้ลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ของ เอไอเอ ประเทศไทย* ได้สุขภาพดีพร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น พร้อมที่พัก และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ ทองคำแท่งและสร้อยคอทองคำ iPhone14 Pro Max และบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์จาก Central และ Shopee รวมมูลค่าของรางวัลมากกว่า 8 ล้านบาท กับแคมเปญ “โหลด-ใช้-ได้ลุ้น”
สำหรับลูกค้า เอไอเอ ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม “โหลด-ใช้-ได้ลุ้น” เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIA+ ลงชื่อเข้าใช้งาน กรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม และใช้บริการกรมธรรม์ดิจิทัลตามรายการที่เข้าร่วมโครงการผ่านแอป AIA+ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566 ซึ่งเอไอเอ จะประกาศผลผู้โชคดี ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ผ่านช่องทาง AIA Thailand Facebook และ AIA website ทางอีเมลและแอปพลิเคชัน AIA+ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “โหลด-ใช้-ได้ลุ้น” ได้ที่นี่
ทั้งนี้ แอปพลิเคชัน AIA+ เป็นการรวมบริการของแอปพลิเคชัน AIA iService และ AIA Vitality Thailand เข้าไว้ด้วยกัน 
ให้ลูกค้าของเอไอเอ สามารถเข้าถึงบริการวางแผนด้านสุขภาพ การเงิน และการประกันชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย อาทิ บริการการตรวจสอบรายละเอียดของกรมธรรม์ การรับเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ผ่านบัญชีธนาคาร (AIAPAY) การเคลมสิทธิประกัน แบ่งปันข้อมูลและกิจกรรมเพื่อสุขภาพ รวมถึงการสะสมคะแนนเอไอเอ ไวทัลลิตี้ เพื่อรับสิทธิประโยชน์และของรางวัลจากพันธมิตรชั้นนำมากมาย เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้ผู้คนมีไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น 
ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกคนในครอบครัว ทั้งในด้านกรมธรรม์ รวมถึงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ครบจบในแอปเดียว ตอกย้ำความมุ่งหมายในการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’
สำหรับบุคคลทั่วไป สามารถลงทะเบียนเข้าอ่านบทความที่น่าสนใจและสนุกไปกับฟีเจอร์เพื่อสุขภาพต่าง ๆ 
บนแอปพลิเคชัน AIA+ ได้ โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIA+ ได้แล้ววันนี้บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android 

*ประเภทกรมธรรม์ที่เข้าร่วมโครงการ
  • ผู้ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตรายเดี่ยว ซึ่งจะได้รับสิทธิลุ้นรางวัลสูงสุด 6 สิทธิ 
  • ผู้ถือกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุรายเดี่ยว ซึ่งจะได้รับสิทธิลุ้นรางวัลสูงสุด 5 สิทธิ (ไม่รวมกิจกรรมการสมัคร AUTOPAY) 
  • สมาชิกผู้เอาประกันภัยภายใต้ประกันกลุ่มของบริษัท เอไอเอ จำกัด ซึ่งจะได้รับสิทธิลุ้นรางวัลสูงสุด 1 สิทธิเมื่อดาวน์โหลด ลงทะเบียนใช้งานแอปพลิเคชัน AIA+ และกรอกแบบฟอร์มลงทะเบียน เพื่อสมัครเข้าร่วมกิจกรรมนี้ในช่วงระยะเวลาแคมเปญ
ทั้งนี้ ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลต้องเป็นบุคคลธรรมดา ไม่จำกัดสัญชาติ ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น นิติบุคคลไม่สามารถร่วมกิจกรรมได้
หมายเหตุ: รายละเอียดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท เอไอเอ จำกัด กำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ยกเลิก แก้ไขรายละเอียด หรือเงื่อนไขต่าง ๆ โดยแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทางช่องทางการสื่อสารของบริษัท
แท็กที่เกี่ยวข้อง AIA+ application
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)