x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แอลจีเปิดตัวโน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งมอนิเตอร์ และสมาร์ทมอนิเตอร์ใหม่หลากหลายรุ่นรับตลาดปี 2567 อัดแน่นฟีเจอร์อัจฉริยะ ตอบสนองสมาร์ทไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ทุกกลุ่ม

ข่าว icon 28 มิ.ย. 67 icon 121
บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งไลน์อัพใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ไอที ประจำปี 2567 ได้แก่ โน๊ตบุ๊ค LG gram และ LG gram Pro จอ LG UltraGear เกมมิ่งมอนิเตอร์ รุ่นพาเนล OLED รุ่นพาเนล Nano IPS รุ่นพาเนล Full HD IPS และจอ LG MyView Smart Monitor ทุกรุ่นอัดแน่นด้วยฟีเจอร์อันชาญฉลาดและดีไซน์ที่เรียบหรู ส่งเสริมสมาร์ทไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่กำลังมองหาอุปกรณ์ไอทีที่เร็ว แรง ประสิทธิภาพสูง ตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกรูปแบบทั้งการเรียน ทำงาน เล่นเกม เปิดรับความบันเทิงได้อย่างเต็มอิ่มแบบครบจบในที่เดียว ตามสไตล์การออกแบบที่มุ่งเน้นให้ผู้บริโภคมีชีวิตที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ตามแนวคิด ‘Innovation for a Better Life’
นายอำนาจ สิงหจันทร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ไอทีของแอลจีในปี 2567 ว่า “ในยุคที่ทุกอย่างต้องการความรวดเร็วและการเชื่อมโยงเข้าถึงกัน ผู้คนต่างมองหาเทคโนโลยีที่ไม่เพียงแค่ชาญฉลาด แต่ยังต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของพวกเขาด้วย แอลจีเข้าใจดีว่าผู้บริโภคยุคใหม่มองหาประสิทธิภาพและผลิตภาพ (Productivity) สูงสุดจากการทำงาน ดังนั้นอุปกรณ์ที่พวกเขาเลือกใช้จึงต้องมีทั้งคุณภาพ สามารถตอบสนองการใช้งานได้หลากหลาย และให้ประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้งาน แอลจีมั่นใจว่าไลน์อัพสินค้าไอทีใหม่ล่าสุดทุกรุ่นที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาดจะช่วยส่งเสริมให้ผู้บริโภคชาวไทยมีไลฟ์สไตล์ที่สมาร์ท มีชีวิตประจำวันง่าย มีประสิทธิภาพ รวมถึงสนุกยิ่งขึ้น ทั้งนี้ แอลจีสนับสนุนให้คนไทยรู้จักหันมาประยุกต์ใช้เทคโนโลยีในชีวิตประจำวันให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเอง”
สำหรับการเปิดตัวไลน์อัพสินค้าไอทีใหม่ล่าสุดในปีนี้  ครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊ค จอเกมมิ่งมอนิเตอร์ และจอสมาร์ทมอนิเตอร์ เน้นกลุ่มเป้าหมายลูกค้าที่มองหาผลิตภัณฑ์ไอทีระดับพรีเมียม โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย ประสิทธิภาพการใช้งานขั้นสูง และเทคโนโลยีอัจฉริยะที่มุ่งเน้นการใช้งานที่สะดวกและง่ายดายเป็นสำคัญ และคาดว่าการเปิดตัวไลน์อัพสินค้าไอทีที่หลากหลายจะมีส่วนช่วยสร้างการเติบโตด้านยอดขายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ไอทีของแอลจีให้เพิ่มขึ้นถึง 30% สอดคล้องกับภาพรวมตลาดสินค้าไอทีที่มีแนวโน้มการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ทั้งนี้ ไลน์อัพสินค้าไอทีใหม่ล่าสุด ประจำปี 2567 ประกอบไปด้วย
1. โน๊ตบุ๊คระดับพรีเมียม LG gram และ LG gram Pro ทั้งหมด 5 รุ่นย่อย
LG gram และ LG gram Pro โน๊ตบุ๊คสุดพรีเมียม รุ่นใหม่ล่าสุดประจำปี 2567 มาใน 5 รุ่น ขนาด 16 นิ้ว และ 17 นิ้ว โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู บางเบา โดย LG gram Pro รุ่นใหม่ มาพร้อมการ์ดจอแยก NVIDIA GeForce RTX™ 3050 4GB เสริมประสิทธิภาพการประมวลผลวิดีโอให้รวดเร็ว และเล่นเกมได้อย่างราบรื่น ในน้ำหนักเครื่องที่เบาเพียง 1.37 กก. ซึ่งนับว่าเป็นโน๊ตบุ๊คจอใหญ่ที่มาพร้อมการ์ดจอแยกและยังมีน้ำหนักเบาที่สุดในตลาด เหมาะสำหรับการใช้งานของเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์และเกมเมอร์ โดยโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่นี้ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานกว่า 1 วันเมื่อชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง จึงเหมาะสำหรับการพกพาไปใช้งานในทุกที่ นอกจากนี้ โน๊ตบุ๊คไลน์อัพใหม่ล่าสุดนี้ยังขับเคลื่อนด้วยชิพประมวลผล Intel® Core™ Ultra 7 และ Ultra 5 ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการประมวลผลได้เสถียรมากขึ้น ด้วยอัตราส่วนหน้าจอแบบ 16:10 บนพาเนลแบบ IPS ยังให้มุมมองกว้างกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วไปที่มีอัตราส่วนหน้าจอ 16:9 และมีสีสันภาพที่แม่นยำสมจริง นอกจากนี้ ยังมาพร้อมความทนทาน ด้วยตัวเครื่องผลิตจากแมกนีเซียมอัลลอยดซึ่งเป็นวัสดุในการผลิตเครื่องบินและยังผ่านการรับรองมาตรฐานความทนทานและความน่าเชื่อถือตามมาตรฐานทางการทหาร MIL-STD-810H
LG gram รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ยังคงโดดเด่นด้วยฟีเจอร์ระดับพรีเมียมมากมายที่เคยมีในรุ่นก่อนหน้า โดยในปีนี้ได้อัพเกรดฟีเจอร์อัจฉริยะอย่าง LG gram link ที่ตอบโจทย์การทำงานอัจฉริยะด้วยความสามารถมากมาย อาทิ การถ่ายโอนไฟล์ต่างๆ ระหว่างอุปกรณ์มือถือ แท็ปเล็ต และโน๊ตบุ๊คได้อย่างง่ายดาย การเชื่อมต่อกับแท็ปเล็ตเพื่อเพิ่มจำนวนหน้าจอใช้งานให้มากขึ้น ฟีเจอร์ LG gram link ยังรองรับการใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ทำให้ไลน์อัพใหม่ล่าสุดของ LG gram สามารถเติมเต็มการใช้งานที่อัจฉริยะและเพิ่ม Productivity ในการทำงานให้แก่เจ้าของเครื่องได้อย่างครบครัน
2. จอเกมมิ่งมอนิเตอร์ LG UltraGear 8 รุ่นย่อย
• LG UltraGear รุ่นพาเนล OLED ทั้งหมด 5 รุ่นย่อย 
เกมมิ่งมอนิเตอร์ พาเนล OLED ที่แสดงผลภาพได้เร็วที่สุด ด้วยอัตรารีเฟรชเรทถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) มีทั้งหมด 5 รุ่นย่อย ได้แก่ 32GS95UE, 45GS95QE, 39GS95QE, 34GS95QE, และ 27GS95QE ในขนาดหน้าจอ 32, 45, 39, 34, และ 27 นิ้วตามลำดับ ทุกรุ่นโดดเด่นด้วยคุณสมบัติของพาเนลจอ OLED ที่ทำงานโดยการเปล่งแสงเม็ดพิกเซลด้วยตัวเอง (Self-lit OLED) อัตราส่วนคอนทราสต์ที่สูงถึง 1.5 ล้านต่อหนึ่ง พร้อมเฉดสีภาพแบบ VESA DisplayHDR™ 400 True Black แสดงสีสันได้อย่างแม่นยำสูงสุด ผู้เล่นจึงมองเห็นทุกรายละเอียด หรือศัตรูที่ซ่อนอยู่ในมุมมืดของฉากในเกมได้อย่างชัดเจนและเป็นธรรมชาติ โดยรุ่น 45GS95QE, 39GS95QE และ 34GS95QE ยังมาพร้อมจอโค้ง 800R ให้มุมมองพาโนรามา มอบประสบการณ์สมจริงจนเหมือนคุณได้เข้าไปอยู่ในเกม 
ไฮไลต์พิเศษของเกมมิ่งมอนิเตอร์แอลจีคือการเปิดตัวรุ่น 32GS95UE ที่มาปฏิวัติวงการจอมอนิเตอร์ ด้วยการเป็นเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นแรกของโลกที่มีคุณสมบัติ Dual-HZ OLED ให้ผู้ใช้สามารถสลับใช้อัตรารีเฟรชเรทระหว่าง OLED ที่ 240Hz และ Full HD ที่ 480Hz ด้วยการคลิกเมาส์เพียงครั้งเดียว ฟีเจอร์ผสมผสานนี้ทำให้มอนิเตอร์เครื่องนี้สมบูรณ์แบบสำหรับการเล่นเกมที่มีภาพกราฟิกที่สวยงาม หรือเกมแอคชั่นออนไลน์ที่ต้องการการตอบสนองที่รวดเร็วที่สุด มาพร้อมเทคโนโลยี Micro Lens Array (MLA) ที่ช่วยลดการสูญเสียแสง ป้องกันการสะท้อน จึงมองเห็นความสว่างสูงขึ้น 60% และมุมมองที่กว้าง 30% เมื่อเทียบกับจอแสดงผล OLED รุ่นเก่า จอมอนิเตอร์รุ่นใหม่นี้ยังแสดงรายละเอียดเสียงขั้นสูงระดับพิกเซลด้วยลำโพงวูฟเฟอร์ และ DTS® Virtual:X™ และยังรองรับระบบเสียง CSO (Cinematic Sound OLED) จากลำโพงที่ซ่อนอยู่ด้านหลังแผง OLED ช่วยเสริมเรื่องดีไซน์ที่สวยงามควบคู่ไปกับคุณภาพเสียงขั้นเทพ ไม่ต้องใช้ลำโพงภายนอก 
• LG UltraGear รุ่นพาเนล Nano IPS ทั้งหมด 2 รุ่นย่อย
LG UltraGear รุ่น 32GS85Q ขนาดหน้าจอ 32 นิ้ว มาพร้อมอัตรารีเฟรชภาพ 180Hz และรุ่น 27GS85Q ขนาดหน้าจอ 27 นิ้ว มีอัตรารีเฟรช O/C ถึง 200Hz ทั้งสองรุ่นเป็นเกมมิ่งมอนิเตอร์พาเนล Nano IPS ความคมชัดระดับ QHD (2560x1440) แสดงผลสีภาพได้อย่างโดดเด่นด้วยคุณสมบัติรองรับสเปกตรัม DCI-P3 ครอบคลุม 98% หมดกังวลเรื่องภาพค้างด้วยระยะเวลาตอบสนองแค่ 0.01ms (GtG) จึงเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล ไม่สะดุด และจอแสดงผลยังได้รับการรับรอง VESA Adaptivesync ช่วยให้เล่นเกมได้อย่างมีอัตรารีเฟรชสูง และมีค่าความหน่วงต่ำได้อย่างราบรื่น อีกทั้งยังรองรับทั้งเทคโนโลยี NVIDIA® G-SYNC® และ AMD FreeSync™ จากทั้งสองค่าย จึงนับเป็นมอนิเตอร์ที่ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การเล่นเกมอย่างสมบูรณ์แบบ
• LG UltraGear รุ่นพาเนล Full HD IPS
เกมมิ่งมอนิเตอร์อีกหนึ่งรุ่นที่เข้ามาเติมเต็มไลน์อัพของ LG UltraGear ในปีนี้คือรุ่น 27GS60F ขนาดจอ 27 นิ้ว เป็นจอประเภท IPS ที่มาพร้อมคุณสมบัติเอาใจคอเกม ด้วยการแสดงผลภาพสีได้ไม่ผิดเพี้ยน ไม่ว่าจะมองจากมุมใด รองรับ NVIDIA® G-SYNC® ใช้ระยะเวลาตอบสนองที่ไวถึง 1ms (GtG) ด้วยอัตรารีเฟรชเรท 180Hz ช่วยให้เล่นเกมได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด ลดเอฟเฟกต์ภาพซ้อนภาพเบลอได้ ทำให้คอเกมได้ดื่มด่ำไปกับรายละเอียดสีคุณภาพสูงบนหน้าจอได้ด้วยคุณสมบัติรองรับสีที่ถูกต้องแบบ sRGB 99% มาพร้อม HDR10 ให้คอนทราสต์แบบไดนามิกบนจอ Full HD อัตราส่วนจอ 16:9 (1920 x 1080) ให้มุมมองกว้าง ในรูปแบบจอที่ถูกออกแบบให้เป็นจอไร้ขอบทั้งสามด้าน เสมือนได้เข้าสู่โลกของเกมอย่างแท้จริง
3. จอสมาร์ทมอนิเตอร์ LG MyView Smart Monitor 3 รุ่นย่อย
สมาร์ทมอนิเตอร์ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น 32SR85U, รุ่น 32SR50F และ รุ่น 27SR50F ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับทั้งการทำงานและความบันเทิงได้อย่างครบครัน ด้วยจอแสดงผลแบบ IPS ความคมชัดสูงระดับ 4K สำหรับรุ่น 32SR85U และระดับ Full HD สำหรับรุ่น 32SR50F และรุ่น 27SR50F ในอัตราส่วน 16:9 มาพร้อมระบบปฏิบัติการ webOS 23 เช่นเดียวกับสมาร์ททีวีของแอลจีที่รองรับสตรีมมิ่งแอปพลิเคชันด้านความบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Prime Video, Disney+, YouTube และ Apple TV รวมถึงแอปพลิเคชันเกมและกีฬาที่ติดตั้งมากับตัวเครื่อง อีกทั้งผู้ใช้ยังสามารถจัดการแอปพลิเคชันบนหน้าจอได้ตามความชอบส่วนตัว สะดวกสบายด้วยฟีเจอร์การเชื่อมต่อกับพีซีจากระยะไกลด้วยเทคโนโลยีคลาวด์ ช่วยให้สามารถเปลี่ยนบ้านเป็นโฮมออฟฟิศได้อย่างง่ายดาย
โดยไลน์อัพสินค้าไอทีทั้งหมดของแอลจี ประจำปี 2567 พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ในราคาดังต่อไปนี้:
  • โน๊ตบุ๊คระดับพรีเมียม LG gram และ LG gram Pro ทั้งหมด 5 รุ่นย่อย ราคาเริ่มต้นที่ 46,020 – 73,090 บาท พิเศษ! ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2567 กับโปรโมชัน Payday ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.lg.com/th/promotions/gram-laptop/
  • จอเกมมิ่งมอนิเตอร์ LG UltraGear 7 รุ่นย่อย พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.lg.com/th/promotions/oled_mnt2024/
    • รุ่นพาเนล OLED 5 รุ่น 32GS95UE, 45GS95QE, 39GS95QE, 34GS95QE, และ 27GS95QE  ราคาเริ่มต้นที่ 33,700 – 58,500 บาท
    • รุ่นพาเนล Nano IPS 2 รุ่น ได้แก่ 32GS85Q และ 27GS85Q ราคา 14,500 บาท และ 11,300 บาท ตามลำดับ
    • รุ่นพาเนล Full HD IPS ได้แก่ 27GS60F ราคา 5,350 บาท
    • จอสมาร์ทมอนิเตอร์ LG MyView Smart Monitor 3 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น 32SR85U, รุ่น 32SR50F และ รุ่น 27SR50F ราคาเริ่มต้นที่ 6,500 – 17,000 บาท
ดูรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/laptops/  หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 พร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ LG Global อินสตาแกรม lg_thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว แอลจี 2024 ข่าว LG 2024

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)