x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัวแล้ว! HONOR 200 Series สมาร์ตโฟนสเปคระดับเรือธงมาพร้อม AI เสริมการถ่ายภาพระดับสตูดิโอชั้นนำ ในราคาเพียง 19,990 บาท

ข่าว icon 26 มิ.ย. 67 icon 260
ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนสเปคระดับเรือธงซีรีส์ใหม่ล่าสุด HONOR 200 Series สู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการก้าวข้ามขีดจำกัดการถ่ายภาพสู่ระดับมืออาชีพ ภายใต้คอนเซปต์ “The Ai Portrait Master” นำเสนอนวัตกรรมการถ่ายภาพด้วยกล้อง AI สุดล้ำ พร้อมจับมือ Harcourt Studio สตูดิโอถ่ายภาพชั้นนำระดับโลกจากปารีสที่เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพบุคคลด้วยเอฟเฟกต์แสงและเงาที่เป็นเอกลักษณ์ โดยร่วมกันออกแบบ HONOR AI Portrait Engine เพื่อมอบประสบการณ์ให้ผู้ใช้ถ่ายภาพบุคคลระดับสตูดิโอได้บนมือถือ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน ตลอดจนจัดเต็มประสิทธิภาพการใช้งานครอบคลุมทุกด้าน โดยรุ่นท็อปใน ซีรีส์นี้อย่าง HONOR 200 Pro โดดเด่นด้วยกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล จอแสดงผลถนอมสายตาขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว ที่มาพร้อมเทคโนโลยี HONOR Eye Comfort และแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนความจุ 5200mAh รองรับชาร์จไว 100W เปิดตัวในราคา 19,990 บาท และพิเศษสุดกับการดึงนางงามซุปตาร์ ขวัญใจมหาชน “อิงฟ้า วราหะ” เป็นพรีเซนเตอร์ครั้งแรก เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความแกรนด์และเป็นที่หนึ่งของ HONOR 200 Series
นายไมเคิล จิง ผู้อำนวยการ HONOR ประเทศไทย กล่าวว่า “HONOR พร้อมสู้ศึกตลาดสมาร์ตโฟนอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวสมาร์ตโฟนใหม่ล่าสุด HONOR 200 Series สเปคเทียบเท่าระดับแฟลกชิป ทั้งหมด 3 รุ่น ประกอบด้วย HONOR 200 Pro, HONOR 200 และ HONOR 200 Lite ตั้งเป้านำประสบการณ์การถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนที่ไม่เหมือนใครมาสู่ผู้บริโภค โดยสมาร์ตโฟนในซีรีส์นี้ ชูโรงด้วยเทคโนโลยีกล้องขั้นสูงและ AI ที่ได้รับการพัฒนาและมุ่งเน้นศักยภาพด้านการถ่ายภาพบุคคล ซึ่ง AI จะช่วยในการวิเคราะห์และปรับภาพอัตโนมัติเพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่มีคุณภาพสูง อีกทั้งยังจับมือกับ Harcourt Studio ร่วมกันออกแบบ Harcourt Mode ประกอบด้วย 3 ฟิลเตอร์ และร่วมกันพัฒนา AI ในโหมดถ่ายภาพบุคคลอันเป็นเอกลักษณ์ โดยจะปรับค่าแสง เงา รวมถึงการปรับปรุงโทนสี ให้สามารถถ่ายภาพได้อย่างเหนือชั้นสวยหรู คลาสสิก ดูมีรสนิยมเหมือนภาพถ่ายจากสตูดิโอโดยช่างภาพมืออาชีพ ซึ่งในปีที่แล้ว เราได้นำสมาร์ตโฟน HONOR 90 มาสู่ผู้บริโภคชาวไทย ด้วยเอฟเฟกต์ระดับ DSLR ปีนี้เราจึงจะก้าวไปอีกขั้นด้วย HONOR 200 Series ที่ให้เอฟเฟ็กต์คุณภาพแสงที่เหนือชั้นกว่าในระดับสตูดิโอ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการถ่ายภาพบุคคลด้วยสมาร์ตโฟนเพียงเครื่องเดียว พร้อมแสดงให้เห็นถึงจุดยืนของแบรนด์ในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้ถึงขีดสุดและเป็นแบรนด์ระดับพรีเมียม”
HONOR 200 Series นำทัพด้วย HONOR 200 Pro สมาร์ตโฟนเรือธงเริ่มต้นดีไซน์พรีเมียมที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยีล้ำสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สายคอนเทนต์และครีเอเตอร์ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ เน้นชู
ไฮไลต์ 3 ด้านหลัก ดังนี้
สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพบุคคลระดับสตูดิโอแบบมืออาชีพ ด้วยกล้อง AI
HONOR 200 Series นำเสนอนวัตกรรมการถ่ายภาพอัจริยะด้วยเทคโนโลยีกล้อง AI โดดเด่นด้วยกล้องหลักถ่ายภาพบุคคลความละเอียด 50 ล้านพิกเซล 3 ตัว ประกอบด้วย Portrait Main Camera ความละเอียด 50MP, Telephoto Camera ความละเอียด 50MP และ Ultra-wide+Macro Camera ความละเอียด 12MP โดย Portrait Main Camera มาพร้อมเซ็นเซอร์ Super Dynamic H9000 ขนาด 1/1.3 นิ้ว โดยเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพด้วยรายละเอียดที่ซับซ้อนและความสว่างที่น่าประทับใจแม้ในสภาพแสงน้อย ผสานความสามารถของเทคโนโลยี 
4-in-1 pixel binning เทียบเท่ากับขนาดพิกเซล 2.4μm ทำผู้ใช้ถ่ายภาพบุคคลที่สวยงามและมีแสงสว่างเพียงพอแม้ในเวลากลางคืน อีกทั้งยังรองรับระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบคู่ (OIS + EIS) ทำให้ถ่ายภาพได้ชัดเจน มีรายละเอียดคมชัดแม้ในสภาพแสงที่ท้าทายและสถานการณ์ที่มีการเคลื่อนไหว
กล้องเทเลโฟโต้ 50MP พร้อมด้วยเซ็นเซอร์ Sony IMX 8565 รองรับซูมออปติคอล 2.5 เท่า และซูมดิจิตอล
 50 เท่า ช่วยให้ถ่ายภาพบุคคลทั้งระยะใกล้และไกลได้อย่างแม่นยำอย่างน่าทึ่ง ส่วนกล้องอัลตร้าไวด์และมาโคร 
ความละเอียด 12MP มาพร้อมรูรับแสง f/2.2 ขนาดใหญ่ และและกล้องมุมกว้างพิเศษ 112 องศา ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพในมุมที่กว้างขึ้นได้อย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับการถ่ายภาพทิวทัศน์และสถาปัตยกรรม
อีกหนึ่งความพิเศษของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ คือ HONOR AI Portrait Engine ที่ออกแบบร่วมกับ Harcourt Studio โดยลดระยะเวลาและกระบวนการถ่ายภาพจากสองชั่วโมงไว้ใน 9 ขั้นตอนง่าย ๆ ประกอบด้วย สามเลเยอร์ที่แตกต่างกัน ได้แก่ การปรับปรุงแสงและเงาของ AI, การปรับปรุงเอฟเฟกต์แสงของ AI และการปรับปรุงสไตล์ศิลปะของ AI โดย HONOR AI Portrait Engine จำลองเอฟเฟกต์หลังการถ่ายภาพอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยการนำเสนอฟังก์ชันที่เพิ่มประสิทธิภาพใบหน้าอันชาญฉลาด ผสานกับการปรับสีผิวของผู้ถ่ายให้เหมาะสมตามสีผิวของแต่ละบุคคล อีกทั้งยังรวมเอาการประมวลผล Vignette ที่ซับซ้อนมาใช้ เพื่อเพิ่มสัมผัสอันน่าหลงใหลให้กับภาพถ่ายบุคคล 
ที่สุดแห่งความสบายตาและดื่มด่ำกับคอนเทนต์ยาวนาน ด้วยนวัตกรรม HONOR Eye Comfort Display
ในรุ่น HONOR 200 Pro มาพร้อมหน้าจอถนอมสายตาขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว และเสริมความแกร่งด้วยการพัฒนาและนำนวัตกรรม HONOR Eye Comfort Display มาใช้ เพื่อแก้ปัญหาเรื่องสายตาจากการใช้สมาร์ตโฟน ซึ่งมีคุณสมบัติในการปกป้องสายตาของผู้บริโภค ทำให้ผู้ใช้รับชมคอนเทนต์ความบันเทิงสุดโปรดได้ยาวนานมากขึ้น 
อีกทั้งยังมี 3840Hz Risk-free Dimming ที่ผ่านการรับรองโดย TÜV Rheinland Flicker Free Display Certification และ TÜV Rheinland Full Care Display Certification ตลอดจนมีฟีเจอร์ Natural Tone 2.0 ซึ่งช่วยปรับการไล่ระดับอุณหภูมิสีของจอแสดงผลให้เหมาะสมเมื่อเวลาผ่านไป และ AI Circadian Night Display ที่ใช้ประโยชน์จาก AI เพื่อปรับอุณหภูมิสีของหน้าจออย่างชาญฉลาด ช่วยควบคุมแสงสีน้ำเงินและการปรับเปลี่ยนแสงสู่การเพิ่มเมลาโทนิน การตั้งค่าในเวลากลางคืนเพื่อปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับ เมื่อจับคู่กับ Adaptive Dimming จะปรับความสว่างหน้าจอตามแสงภายนอกที่เข้ามา รับรองประสบการณ์การรับชมที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น
ยกระดับการใช้งานทรงพลังด้วยแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนความจุ 5200mAh รองรับชาร์จไว 100W
HONOR 200 Pro มอบประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนขนาดใหญ่ 5200mAh ให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ไร้กังวล ซึ่งสามารถจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ได้ตลอดทั้งวัน โดยสามารถสตรีมเพลงต่อเนื่องสูงสุด 61 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ช่วยเติมเต็มอรรถรสในการรับชมความบันเทิงที่ไร้ขีดจำกัดให้กับผู้ใช้งานทุกคน อีกทั้งยังขับเคลื่อนด้วย HONOR SuperCharge 100W ที่รวดเร็ว ทำให้ HONOR 200 Pro สามารถชาร์จได้ถึง 100% ในเวลาเพียง 41 นาที นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Wireless HONOR SuperCharge 66W ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการเล่นเกม ฟังเพลง และสตรีมรายการใหม่ล่าสุดได้โดยไม่ต้องใช้พลังงานแบตเตอรี่จนหมด
สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพบุคคลแบบเหนือชั้นด้วยนวัตกรรมกล้อง AI สุดอัจฉริยะ กับสมาร์ตโฟน
สเปคเทียบเท่าเรือธง HONOR 200 Series เริ่มจำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป โดยรุ่น HONOR 200 Pro มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีฟ้า (Ocean Cyan) และ สีดำ (Black) ราคา 19,990 บาท โปรโมชันสุดพิเศษ Pre-order ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2567 รับฟรี HONOR EARBUDS X6 มูลค่า 1,699 บาท และ HONOR Watch GS3 (คละสี) มูลค่า 5,999 บาท* 
และรุ่น HONOR 200 มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเขียว (Emerald Green), สีขาว (Moonlight White) และ สีดำ (Black) ราคา ราคา 14,990 บาท โปรโมชันสุดพิเศษ Pre-order ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2567 รับฟรี HONOR EARBUDS X6 มูลค่า 1,699 บาท และ HONOR Watch GS3 (คละสี) มูลค่า 5,999 บาท* สามารถซื้อได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
นอกจากการเปิดตัวสมาร์ตโฟน HONOR 200 Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว อีกรุ่นที่น่าสนใจในซีรีส์นี้อย่าง HONOR 200 Lite 5G ที่ให้หน่วยความจำ 12GB และไดรฟ์จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ 256GB ก็เตรียมพร้อมขายเร็ว ๆ นี้ โดยสีที่วางจำหน่ายในไทยมี 2 สี ได้แก่ สีฟ้า (Starry Blue) และ สีดำ (Midnight Black) สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาคุ้มค่าเพียง 8,999 บาท จำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านทาง Shopee เริ่มตั้งแต่ วันที่ 7 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป และจะมีโปรโมชันพิเศษ Early Bird เมื่อซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 7 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2567 รับฟรี HONOR Choice Earbuds X5 มูลค่า 899 บาท และ HONOR Choice Band มูลค่า 1,299 บาท
ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว HONOR 2024 ข่าว ออเนอร์ 2024

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)