x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

BenQ เปิดตัวโปรเจคเตอร์ Home Cinema ระดับเรือธง ‘BenQ W5800’ สุดยอดประสบการณ์การชมภาพยนตร์ในบ้านระดับ 4K ที่สมบูรณ์แบบ

ข่าว icon 26 มิ.ย. 67 icon 170
BenQ ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแสดงผล เปิดตัวโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ ‘BenQ W5800 Home Cinema Projector’ โปรเจคเตอร์แบบ 4K Laser DLP ที่มุ่งเป้าตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบดูภาพยนตร์ที่บ้านโดยเฉพาะ โดยปรับปรุงและพัฒนาเพื่อเปลี่ยนประสบการณ์ Audio Visual ในบ้านให้กลายเป็นโรงภาพยนตร์ขนาดย่อม มอบความคมชัดระดับ True 4K UHD และความเที่ยงตรงของสีไม่ต่างจากการดูภาพยนตร์ในโรง
BenQ W5800 Home Cinema Projector เป็นโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดของ BenQ ที่รวมเอาเทคโนโลยี CinematicColour และ HDR-Pro เอกสิทธิ์เฉพาะของ BenQ ไว้ด้วยกัน ปรับโทนภาพอันชาญฉลาดด้วยการจับคู่โทนสีที่ได้รับการปรับแต่งสีถึงสองขั้นตอน สร้างสมดุลรายละเอียดระหว่างฉากสว่างและมืด ช่วยให้โปรเจคเตอร์ฉายภาพได้เสมือนจริง เก็บรายละเอียดของภาพได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบที่สุดตั้งแต่เคยมีมา สามารถใช้ได้ตั้งแต่ห้องโฮมเธียเตอร์ที่มืดสนิทไปจนถึงห้องนั่งเล่นในเวลากลางวันที่มีแสงส่องเข้ามา
นายโรเจอร์ เฉิน ผู้อำนวยการ บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “BenQ W5800 เป็นโปรเจคเตอร์โฮมซีเนม่าที่ดีที่สุดตั้งแต่ที่เราเคยมีมา ทีมวิศกรของเราใช้เวลาพัฒนาและออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความคาดหวังของลูกค้า และมอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์แบบโฮมเธียเตอร์ที่ไม่มีใครเทียบ เราเชื่อว่าโปรเจคเตอร์รุ่นนี้จะกลายเป็นแลนด์มาร์คสำคัญ และสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่อุตสาหกรรม ช่วยตอบสนองนักดูหนังในบ้าน นำพาความมหัศจรรย์ของโรงภาพยนตร์มาสู่บ้านของคุณโดยตรง”
เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ ‘BenQ HDR-PRO’ 
BenQ ได้พัฒนา HDR-PRO เทคโนโลยีเหนือระดับซึ่งเป็นเอกสิทธิ์แท้ของตนเอง เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์ภาพยนตร์ได้อย่างถูกต้องและคุณภาพที่ดีที่สุด โดย HDR-PRO ช่วยเพิ่มไดนามิกเรนจ์โดยรวมของโปรเจคเตอร์ด้วย Local Contrast Enhancement และ HDR Tone Mapping ที่เหมาะสม ได้รายละเอียดสมบูรณ์แบบแม้ในเงามืด Local Contrast Enhancer (LCE) ยังเป็นอัลกอริธึมชั้นนำของอุตสาหกรรม ทำหน้าที่แบ่งภาพออกเป็น 1,000+ โซน และปรับแกมม่าของแต่ละโซนให้เหมาะสมอย่างอิสระ โดย Local Contrast Enhancer จะเก็บรายละเอียดปลีกย่อยทั้งในบริเวณที่สว่างและพื้นที่มืดสนิทของหน้าจอ

Local Contrast Enhancer (LCE) อัลกอริธึมชั้นนำ ทำหน้าที่แบ่งภาพออกเป็น 1,000+ โซน และปรับแกมม่าของแต่ละโซนให้เหมาะสมอย่างอิสระ

เลนส์กระจกทั้งหมด 14 ชิ้น 7 กลุ่ม เคลือบด้วยวัสดุการกระจายตัวต่ำ
ภาพคมชัดที่ไม่มีใครเทียบ
โปรเจคเตอร์รุ่น W5800 มีแหล่งกำเนิดแสงแบบ Laser Array ที่ล้ำสมัย มาพร้อมความสว่าง 2600 ANSI Lumens และเลนส์กระจกทั้งหมดที่มีองค์ประกอบ 14 ชิ้น 7 กลุ่ม เคลือบด้วยวัสดุการกระจายตัวต่ำ ให้ภาพสีสดใสและโดดเด่น ถือเป็นโปรเจคเตอร์เลเซอร์เครื่องแรกของโลกที่มีตัวเลขความสว่างดังกล่าว 
นอกจากนี้ยังสามารถฉายภาพได้สูงถึง 200 นิ้ว ด้วยฟังก์ชันซูม 1.6 เท่า ซึ่งช่วยให้สามารถฉายภาพขนาด 150 นิ้วที่สมจริงจากระยะเพียง 16.6 ฟุต และยังมีคุณสมบัติการเลื่อนเลนส์ 2D (±50% แนวตั้งและ ±21% แนวนอน) ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถจัดศูนย์กลางของภาพได้ แม้ว่าพื้นที่การวางตำแหน่งจะถูกจำกัดก็ตาม
แน่นอนว่า โปรเจคเตอร์โฮมเธียเตอร์ BenQ แต่ละรุ่นยังมาพร้อมระบบ Android TV ที่ผ่านการรับรองจาก Google และ Netflix ที่สามารถโหลดไว้ล่วงหน้าเพื่อการสตรีมมิ่งและการรับชมภาพยนตร์ได้อย่างเพลิดเพลินได้ไม่รู้จบ เสริมด้วยพอร์ตเชื่อมต่อ AV ที่ครบครันและคุณสมบัติด้านการเชื่อมต่อไร้สาย รองรับระบบเสียง 7.1-channel และระบบเสียง Dolby Atmos เติมเต็มทุกความต้องการด้านโฮมเธียเตอร์ให้สมบูรณ์
นอกเหนืออื่นใด W5800 ยังได้รับการออกแบบมาให้มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าหลอดโปรเจคเตอร์ทั่วไป โดยให้คุณภาพของภาพ ความสว่าง และประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ซึ่งใช้งานได้ยาวนานถึง 25,000 ชั่วโมง

BenQ W5800 Home Cinema Projector
BenQ W5800 Home Cinema Projector จะเปิดตัวครั้งแรกในงาน ‘BAV HI-END SHOW 2024’ ระหว่างวันที่ 28-30 มิถุนายน 2567 ณ Bangkok Marriott Marquis Queen's Park (ชั้น 11 ห้องหมายเลข 1123) พร้อมราคาพิเศษ 159,000 บาท (จากราคาปกติ 179,000 บาท) เฉพาะงานนี้เท่านั้น
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจคเตอร์ BenQ W5800 คลิกไปเลยที่ https://bit.ly/3VRqK9i  หรือ Line Official: @BenQCare

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว BenQ 2024

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)