x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เอเซอร์เปิดตัว Aspire C Series AI All-in-One เครื่องแรกจาก Acer มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra

ข่าว icon 10 มิ.ย. 67 icon 521
เอเซอร์ เปิดตัวออลอินวันพีซี Acer Aspire C Series รุ่นใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งาน AI เพื่อความราบรื่นสำหรับการทำงานและทุกความบันเทิงอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยหน้าจอแสดงผลขนาดที่มีให้เลือกทั้ง 23.8” และ 27” พร้อมคุณสมบัติที่ครบถ้วน ดีไซน์สวยงามและใช้งานได้อเนกประสงค์ ทำให้ Aspire C Series เหมาะสำหรับผู้ใช้งานหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นบุคคลทั่วไป นักเรียนนักศึกษา พนักงานออฟฟิศ
ประสิทธิภาพที่โดดเด่นด้วย AI และฟีเจอร์
Acer Aspire C24 (C24-195ES) และ Acer Aspire C27 (C27-195ES) ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra 7 155U พร้อมเทคโนโลยี Intel AI Boost และ Intel Graphics รองรับหน่วยความจำ DDR5 แบบ Dual Channel สูงสุด 32 GB และ SSD M.2 PCIe สูงสุด 2 TB มอบประสิทธิภาพและประสบการณ์การใช้งานที่น่าประทับใจ.
นอกจากประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมแล้วออลอินวันพีซี Acer Aspire C Series ยังมาพร้อมฟีเจอร์อัจริยะในการทำงานและปลดล็อคความคิดสร้างสรรค์ เช่น Copilot ผู้ช่วย AI อัจฉริยะ, ซอฟต์แวร์ Intel Unison™ ช่วยเชื่อมต่ออุปกรณ์และระบบปฏิบัติการต่างๆ เข้าด้วยกันบนหน้าจอเดียวเพื่อการใช้งานที่ลงตัว กล้องเว็บแคมความละเอียด 1440p QHD (พร้อม Privacy Shutter เพื่อความเป็นส่วนตัว) รองรับ Windows Studio Effects และ Acer PurifiedVoice™ เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนด้วย AI ช่วยให้เสียงในการประชุมออนไลน์และการสนทนาคมชัด การเชื่อมต่อสัญญาณที่รวดเร็วและมีความเสถียรเมื่อสตรีมหรือท่องอินเทอร์เน็ตด้วยการเชื่อมต่อ Wi-Fi 7 พร้อม Bluetooth® LE Audio รองรับการส่งสัญญาณคุณภาพเสียงไร้สายที่ได้รับการปรับปรุงแบบมัลติสตรีม
จอแสดงผลโดดเด่น ดีไซน์อเนกประสงค์
ออลอินวันพีซี Acer Aspire C มาพร้อมจอแสดงผล FHD IPS ขนาด 23.8” และ 27” ขอบจอบาง สำหรับหน้าจอ 27” เพิ่มความน่าประทับใจด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 95.7%  พร้อมเทคโนโลยี Acer Bluelight Shield™ ช่วยลดแสงสีฟ้าบนหน้าจอเพื่อการรับชมที่สบายตายิ่งขึ้น
Acer Aspire C มาพร้อมกับดีไซน์กะทัดรัด เรียบๆ แต่ดูดี ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน หน้าจอปรับเอียงได้  (-5 ถึง 25°) และหมุนได้ (สูงสุด 30° ซ้าย/ขวา) บนขาตั้งที่ปรับความสูงได้ตามหลักสรีรศาสตร์ปรับระดับความสูงได้สูงสุด 120 มม. เสริมด้วยชุดติดตั้ง VESA เพื่อเพิ่มตัวเลือกในการจัดวาง มาพร้อมชุดเมาส์และคีย์บอร์ดไร้สาย Acer Elite 19 ที่ดูหรูหราใช้งานได้สะดวกทุกพื้นที่ พร้อมพอร์ตเชื่อมต่ออุปกรณ์และการถ่ายโอนข้อมูลที่ครบครันประกอบด้วย พอร์ต USB Type-A 4 พอร์ต, พอร์ต Type-C และ HDMI
ราคาและการวางจำหน่าย
Acer Aspire C27 (C27-195ES) วางจำหน่ายในอเมริกาเหนือช่วงไตรมาส 3 ราคาเริ่มต้นที่ 899.99 USD สำหรับทวีปยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา จะวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม ราคาเริ่มต้นที่ 999 EUR.
Acer Aspire C24 (C24-195ES) วางจำหน่ายในทวีปยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา ช่วงเดือนกรกฎาคม ราคาเริ่มต้นที่ 899 EUR.
รายละเอียดสเปก ราคา และการวางจำหน่ายอาจแตกต่างกันตามภูมิภาค. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางจำหน่าย ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ และราคาได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้คุณ หรือที่ www.acer.com 
เข้าชม Acer’s Media Center สำหรับภาพผลิตภัณฑ์ สเปคและข้อมูลต่างๆ หรือ Acer Press Room เพื่อติดตามข่าวสารทั้งหมดจากเอเซอร์  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว เอเซอร์ 2024 ข่าว Acer 2024

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)