x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

การผจญภัยครั้งใหม่เริ่มต้นแล้ว! Kingston Technology เปิดตัว Mini Dragon แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ด ประจำปี 2567

ข่าว icon 21 ธ.ค. 66 icon 575
Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยแฟลชไดร์ฟนี้ไม่เพียงแต่ถูกบรรจุอยู่ในแพ็คเกจกล่องไข่มังกรสุดน่ารัก แต่ยังมาพร้อมความจุสูงถึง 128GB1 ทำให้เป็นของขวัญอันสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่รักการเดินทาง ให้สามารถเริ่มต้นการผจญภัยไปกับการบันทึกความทรงจำอันสำคัญด้วย USB ไดร์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดจากกลุ่มผลิตภัณฑ์มินิ คอลเลคชัน พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับความสนุกสนานและฟังก์ชันการทำงานที่ผสานกันอย่างลงตัว
แฟลชไดร์ฟ USB รุ่น Mini Dragon ยังคงดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มผลิตภัณฑ์มินิ คอลเลคชันจาก Kingston โดยมาในดีไซน์มังกรสีเขียวตัวกลมสุดน่ารักที่กำลังลอยตัวอยู่บนก้อนเมฆ วัสดุภายนอกทำมาจากยางที่เรียบเนียน ช่วยให้ทนทานต่อการตกหล่นและการกระแทก ส่วนหางของมังกรได้รับการออกแบบมาให้เป็นห่วงพวงกุญแจสำหรับพกพา ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถพกพาไฟล์ไปได้ทุกที่ทุกเวลา แฟลชไดร์ฟรุ่น Mini Dragon จึงเป็นเพื่อนรู้ใจของคุณสำหรับการจัดเก็บข้อมูลดิจิทัล รวมทั้งช่วยให้สามารถถ่ายโอนและแชร์ไฟล์ได้อย่างราบรื่น
ในปีนี้ แฟลชไดร์ฟ  USB รุ่น Mini Dragon ได้เพิ่มขนาดความจุมากขึ้นกว่าเดิม โดยมาพร้อมความจุ 128GB1 ซึ่งเพียงพอสำหรับการจัดเก็บวิดีโอความละเอียด 1080p ที่มีความยาวกว่า 8 ชั่วโมง รวมถึงรูปภาพที่มีความละเอียดสูงและไฟล์เพลง จำนวนกว่า 30,000 รายการ พร้อมอินเทอร์เฟซ USB 3.2 Gen 12 ทำให้สามารถมอบความเร็วได้สูงกว่า USB 2.0 ถึง 10 เท่า โดยสูงสุดถึง 200MB/s3 นอกจากนี้แฟลชไดร์ฟ USB รุ่น Mini Dragon ยังใช้งานง่ายและเข้ากันได้กับ Windows, Mac และ Linux เพียงแค่ดึงส่วนที่เป็นทรงผมพังค์ของมังกรออกแล้วนำไปเชื่อมกับพอร์ต ก็สามารถเริ่มต้นการผจญภัยในปีใหม่ของคุณได้อย่างง่ายดาย
นายเควิน วู รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และพัฒนาธุรกิจ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Kingston กล่าวว่า “Kingston มุ่งมั่นในการเก็บรักษาความทรงจำอันล้ำค่าของทุกคนผ่านผลิตภัณฑ์และโซลูชันของเรา ซึ่งในตอนนี้ที่ปีเก่ากำลังจะผ่านพ้นไปและปีใหม่กำลังจะเข้ามา เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟลชไดร์ฟ USB รุ่น Mini Dragon จะช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนออกมาเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ที่น่าจดจำไปพร้อมกัน โดย Kingston จะอยู่เคียงข้างคุณในทุกย่างก้าว”
แฟลชไดร์ฟ USB Mini Dragon รุ่นลิมิเต็ดของ Kingston จะวางจำหน่ายผ่านช่องทางร้านค้าปลีกและร้านค้าออนไลน์ของ Kingston ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคมเป็นต้นไปในราคาประมาณ 690 บาท โดยเมื่อซื้อแฟลชไดร์ฟ Mini Dragon ลูกค้าจะได้รับเซตแฟ้มสุดพิเศษจำนวนจำกัดจาก Kingston ฟรี พร้อมโอกาสร่วมลุ้นรางวัล iPhone 15 นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์มาพร้อมการรับประกัน 5 ปี และบริการทางเทคนิคฟรี รวมทั้งผู้ใช้งานสามารถมั่นใจได้ในความน่าเชื่อถือมาอย่างยาวนานของ Kingston
สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com
คุณสมบัติและรายละเอียดทางเทคนิคของแฟลชไดร์ฟ USB Mini Dragon รุ่นลิมิเต็ดของ Kingston
ความจุ1: 128 GB    
ความเร็ว3: รองรับมาตรฐาน USB 3.2 Gen 12 พร้อมความเร็วในการอ่าน/ เขียนสูงสุดที่ 200MB/s และ 60MB/s ตามลำดับ
ขนาด: 31.7 x 33.63 x 40.24 (มม.)
การรับประกัน/ บริการ: รับประกัน 5 ปีพร้อมบริการทางเทคนิคฟรี
เข้ากันได้กับ: Windows® 11, 10, Mac OS (v.13.2.x +), Linux (v. 2.6.x +), Chrome OS™

1 ความจุบางส่วนที่ระบุในแฟลชการ์ดใช้สำหรับการฟอร์แมตและฟังก์ชั่นอื่นๆ ไม่ใช่สำหรับการจัดเก็บข้อมูล ด้วยเหตุนี้ความจุที่ ใช้งานได้จริงเพื่อเก็บข้อมูลจะต่ำกว่าที่แจ้งไว้ในตัวผลิตภัณฑ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากคู่มือหน่วยความจำแฟลชเมมโมรี่ของ Kingston ที่ kingston.com/flashguide 
2 ประสิทธิภาพ USB 3.2 Gen 1 จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์โฮสต์ที่มีพอร์ต USB 3.2/ 3.1/ 3.0
3 ความเร็วอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับฮาร์ดแวร์โฮสต์ ซอฟต์แวร์ และการใช้งาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kingston accessories technology

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)