x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

vivo ปล่อยเซตภาพถ่าย ‘ออร่าพอร์ตเทรต พิเศษทุกความรู้สึก’ กับ V29 5G ‘สีแดงเข้ม Magic Maroon’

ข่าว icon 11 ต.ค. 66 icon 721
หลังจากที่ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว V29 5G อย่างเป็นทางการและเรียกเสียงฮือฮาอย่างล้นหลามจากผู้ใช้งานเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดทางแบรนด์ชวนผู้ใช้งานมาทำความรู้จักสมาร์ตโฟนจากตระกูล V Series รุ่นนี้กันให้ดียิ่งขึ้นผ่านเซตภาพถ่ายแฟชั่นสุดเท่ พร้อมเผยออร่าในทุกความรู้สึก กับ vivo V29 5G เฉดสี ‘แดงเข้ม Magic Maroon’ ที่โดดเด่นทั้งเรื่องของวัสดุพรีเมียมและเทคโนโลยีล้ำสมัย โดยเฉพาะฝาหลังที่ผลิตด้วย Color Changing Fluorite AG Glass เอกสิทธิ์เฉพาะของ vivo ที่จะเปลี่ยนเป็นเฉดสีแดงเข้มขึ้นเมื่อสัมผัสกับแสงแดดหรือแสง UV
vivo ประเทศไทย ปล่อยเซตภาพถ่ายแฟชั่นสุดชิคกับสมาร์ตโฟน V29 5G ‘สีแดงเข้ม Magic Maroon’ โชว์สีสันใหม่พร้อมจัดเต็มออร่าในทุกความรู้สึก เน้นย้ำจุดเด่นด้านการเป็นสมาร์ตโฟนสายถ่ายภาพพอร์ตเทรต โดย vivo V29 5G เฉดสีนี้ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสีแดงเข้มอันเป็นสัญลักษณ์ของพลังและความแข็งแกร่ง แต่ในขณะเดียวกันยังสะท้อนความรู้สึกหรูหราและสง่างาม ผสานวัสดุระดับพรีเมียมอย่างพื้นผิวสัมผัสที่ถูกขัดให้ละเอียดระดับนาโน มอบคุณภาพที่เหนือกว่าและเอฟเฟกต์สวยงามระยิบระยับ รับกับการเล่นแสงเป็นอย่างดี
vivo V29 5G ชูโรงความสามารถในการถ่ายภาพด้วยกล้องหลังความละเอียดสูง 50MP พร้อมไฟออร่าที่อัปเกรดเป็น Aura Light Portrait System 2.0 เสริมฟีเจอร์ Smart Color Temperature Adjustment หรือการปรับอุณหภูมิสีของแสงออร่าอัตโนมัติตามบรรยากาศได้ตั้งแต่โทนอุ่นไปจนถึงโทนเย็น ช่วยให้ใบหน้าสว่าง ละมุน และคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์ทั้งสายถ่ายพอร์ตเทรตและสายถ่ายคอนเทนต์ได้อย่างลงตัว
vivo V29 5G สีแดงเข้ม Magic Maroon พร้อมให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้สัมผัสความหรูหราเหนือระดับและประสบการณ์การใช้งานที่รอบด้านอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นความจุ ได้แก่ รุ่น 12GB + 256GB ในราคา 14,999 บาท และรุ่น 12GB + 512GB ในราคา 16,999 บาท ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ vivo V29 5G ได้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ vivo Official Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ https://www.vivo.com/th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว vivo 2023 ข่าว วีโว่ 2023

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)