x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หลุดสเปคกล้องของ Google Pixel 8 Series อย่างละเอียด!

ข่าว icon 13 มิ.ย. 66 icon 1,573
ล่าสุดมีภาพสเปคกล้องของ Google Pixel 8 Series หลุดออกมาทั้ง Google Pixel 8 และ Google Pixel 8 Pro เลยครับ โดยจะมีรายละเอียดดังนี้ Google Pixel 8 มาพร้อมกล้องคู่ ประกอบด้วย Ultrawide เซนเซอร์ IMX386 ความละเอียด 12MP กว่างขึ้นกว่าเดิมด้วย 0.55x เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน Google Pixel 7 ที่ 0.67x และกล้อง Wide เซนเซอร์ GN2 ความละเอียด 50MP และ TOF VL53L1 พร้อมไมโครโฟน และไฟแฟลช
ส่วนรุ่น Google Pixel 8 Pro จะมาพร้อมกล้อง 3 เลนส์ ประกอบด้วย Ultrawide เซ็นเซอร์ IMX787 ความละเอียด 64MP กว้างมากๆครับ 0.49x และกล้อง Wide เซนเซอร์ GN2 ความละเอียด 50MP และกล้อง Tele เซ็นเซอร์ GM5 ความละเอียด 48MP รองรับ Optical Zoom 5x และ TOF VL53L8 (8x8) พร้อมไมโครโฟน และไฟแฟลช และเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิ MLX90632
โดยทั้ง Google Pixel 8 และ Google Pixel 8 Pro ยังคงใช้กล้องหน้า เซนเซอร์ 3J1 ความละเอียด 11MP เหมือนเดิม และใน 2 รุ่นนี้ ไฟแฟลช ยังมีการปรับปรุงให้ทำหน้าที่ได้ดีกว่าเดิม โดยสามารถปรับความแรงของแสงได้โดยอัตโนมัติ ช่วยในการถ่ายวิดีโอ ในสภาพแสงที่แตกต่าง เป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติใหม่ของ AI ในการประมวลผล และยังมีประโยชน์ในการละลายหลังเลือกโบเก้ให้เหมาะสมกับการบันทึกด้วย
 
ที่มา androidauthority

แท็กที่เกี่ยวข้อง

google google pixel Google Pixel 8 Series

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)