x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Apple เริ่มวางจำหน่าย iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max รุ่น Refurbished ในยุโรป โดยมีราคาที่ถูกลงประมาณ 4,000 - 9,000 บาท เท่านั้น

ข่าว icon 27 ม.ค. 66 icon 1,746
 
Apple เริ่มวางจำหน่าย iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max รุ่น Refurbished ในยุโรป โดยจะวางจำหน่ายใน สหราชอาณาจักร, เยอรมนี, อิตาลี และสเปน โดยจะวางจำหน่ายผ่านทางร้านค้าออนไลน์ของ Apple ในส่วนของ Certified Refurbished
โดยสินค้าตรงนี้จะมาพร้อมกรอบตัวเครื่องใหม่, ชิ้นส่วนภายในที่ชำรุดจะแทนที่ชิ้นส่วนใหม่ของแท้ และแบตเตอรี่ใหม่ มาพร้อม iOS เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด และกล่องพิเศษสำหรับสินค้า Refurbished พร้อมคู่มือ และสาย Lightning รวมทั้งผ่านการทดสอบจาก Apple และได้รับการรับประกัน 1 ปี พร้อมบริการจัดส่ง และคืนสินค้าฟรี
อ่านแล้วดูดีนะครับ แต่สินค้าเหล่านี้ราคาถูกลงจากปกติไม่มากครับ ราคาถูกลงเพียงแค่ 100 ถึง 230 ปอนด์ เท่านั้นเอง หรือเป็นเงินไทยประมาณ 4,000 - 9,000 บาท เท่านั้น หลายคนอาจจะรู้สึกสมเหตุสมผล เพราะสินค้าจะดูเหมือนใหม่ เพราะเปลี่ยนกรอบเรียบร้อย รวมทั้งได้แบตใหม่ รับประกันยาวนานปกติ แต่โดยส่วนตัวผมว่าไม่ค่อยคุ้มนะครับ เป็นผมซื้อรุ่นใหม่อย่าง iPhone 14 Series ดีกว่า แต่ตรงนี้ก็นานาจิตตังครับ โดยในสหรัฐอเมริกาก็มีรายชื่อขึ้นมาแล้ว แต่ยังสั่งซื้อไม่ได้ ก็ไม่นานเกินรอนะครับ
 
ที่มา macrumors

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple iPhone 13 Pro iPhone 13 Pro Max iPhone 13 Mini Refurbished

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)