x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ออกผจญภัยไปกับเกมผจญภัยแนวเล่าเรื่องใน Alfred Hitchcock – Vertigo เตรียมจำหน่ายบนคอนโซล 27 กันยายนนี้

ข่าว icon 21 ก.ค. 65 icon 4,843
Microids ยินดีที่จะประกาศวันวางจำหน่ายสำหรับเวอร์ชันคอนโซลของเกมแนวผจญภัยเล่าเรื่องล่าสุดจาก Pendulo Studios กับ Alfred Hitchcock – Vertigo ที่จะะเปิดตัวบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch ในวันที่ 27 กันยายนนี้ในยุโรป และ 4 ตุลาคมในอเมริกาเหนือ สำหรับเวอร์ชันคอนโซลจะวางจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไปอีกด้วย! เรื่องราวที่อิงจากภาพยนตร์ของผู้กำกับชื่อดังในชื่อเดียวกัน เกมนำเสนอในรูปแบบประสบการณ์การเล่าเรื่องและพร้อมให้เล่นบน PC แล้วผ่านทาง Steam, GOG, Epic Games Store
Alfred Hitchcock – Vertigo บอกเล่าเรื่องราวที่มีปัญหาของ Ed Miller นักเขียนที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ใน Brody Canyon รัฐแคลิฟอร์เนีย แม้ว่าจะไม่พบใครอยู่ในซากรถ แต่ Ed ยืนยันว่าเขากำลังเดินทางไปกับภรรยาและลูกสาวของเขา บาดแผลจากเหตุการณ์นี้ เขาเริ่มที่จะมีอาการเวียนศีรษะ บ้านหมุนอย่างรุนแรง เมื่อเขาเริ่มเข้าการบำบัดเขาพยายามเปิดเผยสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในวันที่น่าสลดใจนั้น
Limited Edition ประกอบด้วย
  • แผ่นเกมสำหรับ PS5, PS4, Xbox One & Xbox Series X|S or Nintendo Switch
  • Artbook 48 หน้าของ Alfred Hitchcock- Vertigo ในรูปแบบเล่นและดิติตอล
  • Digital Original Soundtrack แต่งโดย Juan Miguel Martín Muñoz (Blacksad, Yesterday Origins)
จุดเด่นของเกม
เรื่องราวพิเศษเฉพาะเกี่ยวกับความหมกมุ่น ความทรงจำ การบิดเบือน และความบ้าคลั่ง โดยได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานชิ้นเอกของ Alfred Hitchcock’s masterpiece, Vertigo
  • สัมผัสประสบการณ์การเล่าเรื่องที่ทรงพลังเพื่อยกย่องเทคนิคการเล่าเรื่องของ Hitchcock
  • สืบสวนผ่านวิสัยทัศน์ของตัวละครทั้งสาม: ทุกคนมีเรื่องราวที่แตกต่างกันที่จะเล่า
  • สำรวจไทม์ไลน์ต่างๆ เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์และแยกความเป็นจริงออกจากความทรงจำที่หลอกลวง
Alfred Hitchcock – Vertigo พัฒนาโดย Pendulo Studios ที่ประสบความสำเร็จเบื้องหลัง Runaway (2003), The Next Big Thing (2011), Yesterday (2012), Yesterday Origins (2016) และ Blacksad: Under the Skin (2019) เกมดังกล่าวมีวางจำหน่ายแล้วบน PC (Steam, GOG และ Epic Games Store) และจะเปิดตัวบน PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One และ Nintendo Switch ในวันที่ 27 กันยายน 2022 ในยุโรปและ 4 ตุลาคมในอเมริกาเหนือ
เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการสืบสวนที่รบกวนจิตใจของมนุษย์
ความจริงบางครั้งก็แย่กว่า...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

game เกม Microids Alfred Hitchcock – Vertigo

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)