x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ขายดีสุดใจ! Nothing Phone (1) ขายหมดทุกสี ในเวลาเพียงแค่ประมาณ 3 นาทีเท่านั้น!!!

ข่าว icon 18 ก.ค. 65 icon 4,037
Nothing Phone (1) สมาร์ทโฟนกระแสแรงของอดีตบิดาของแบรนด์ OnePlus คุณ Carl Pei (ที่ร่วมก่อตั้งด้วยกันกับคุณ Pete Lau) กับสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของบริษัท Nothing Phone (1) ที่ทางคุณ Carl Pei รับประกันว่านี่คือสมาร์ทโฟนระบบ Android ที่สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยก่อนหน้านี้สินค้าชิ้นแรกของบริษัทก็คือหูฟัง TWS ดีไซน์สุดเท่ Nothing ear (1) มีจุดเด่นที่ดีไซน์และสไตล์แบบ Transparent ซึ่งก็เป็นดีไซน์ที่นำมาใช้กับสมาร์ทโฟนรุ่นแรกอย่าง Nothing Phone (1) เช่นกัน
ล่าสุดนำเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยผ่านทางแบรนด์แฟชั่นชื่อดังของบ้านเราอย่าง Carnival โดยวางจำหน่ายวันแรก 18 ก.ค. 65 แบบ Limited Drop. First come, First Serve เฉพาะทางเว็บไซต์เเละเเอพพลิเคชั่น Carnival https://carnivalapp.page.link/ZLjU
  • Phone (1) Black/White (Memory 8+256GB) PRICE (ราคา): 18,900 THB
  • Ear (1) White PRICE (ราคา): 3,690 THB
  • Case Phone (1) White/Black PRICE (ราคา): 899 THB
ผมว่าราคาน่าสนใจมากๆ เลยนะครับ และดีไซน์ตัวเครื่องยังสวยมากๆ อีกด้วย แนว Street กันสุดๆ แต่สำหรับคนที่อยากได้เสียใจด้วยนะครับ ล่าสุดก็ขายหมดเกลี้ยงทุกสีแล้ว และหมดเกลี้ยงทุกอย่างเลย แต่หลังจากนี้ก็จะมีขายอีกผ่านทาง Dotlife และ Lazada ในวันที่ 1 ส.ค. 65 ใครสนใจห้ามพลาดครับ
ที่มา : facebook/carnivalbkk

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Nothing Nothing phone Nothing phone (1)

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)