x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Microids และ IMPS เปิดตัวเกม "Smurfs Kart" เกมแข่งรถแบบไดนามิกที่มีฉากอยู่ในจักรวาลสเมิร์ฟ วัดกันให้รู้ไปเลยว่าใครเร็วที่สุดในเมือง!

ข่าว icon 28 มิ.ย. 65 icon 4,500
หลังจากวันสเมิร์ฟโลก (Global Smurfs Day) ผู้จัดจำหน่ายเกม Microids และ IMPS ผู้ถือลิขสิทธิ์โลกของ Smurfs ได้เปิดตัวเกมที่พวกเขาร่วมมือกันสร้างอย่าง Smurfs Kart! เกมแข่งรถแบบไดนามิกที่มีฉากอยู่ในจักรวาลสเมิร์ฟที่มีสีสัน เกมนี้ได้รับการพัฒนาโดย Eden Games ซึ่งเป็นที่รู้จักมากที่สุดสำหรับเกมแข่งรถเช่น Gear.Club Unlimited, Test Drive Unlimited, V-Rally… และจะเปิดตัวใน Nintendo Switch ฤดูหนาวนี้ทั้งในรูปแบบดิจิทัลและรูปแบบแผ่น
ได้เวลาทำให้เครื่องยนต์ร้อนขึ้น! แล้วเลือกสเมิร์ฟของคุณ - แต่ละตัวมีรถโกคาร์ทและความสามารถเฉพาะตัว - และเข้าร่วมการแข่งขันที่ดุเดือด!
เริ่มต้นอย่างดีที่สุด ค้นหาทางลัด และใช้ไอเท็มที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสมเพื่อแซงหน้าคู่ต่อสู้ของคุณและกลายเป็นนักขับโกคาร์ทที่เก่งที่สุดในหมู่บ้าน!
จะเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนและครอบครัวก็ได้ หากคุณเป็นมือใหม่หรือเป็นนักขับที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี... คุณสามารถได้ที่ 1 และแสดงให้คนอื่นๆ เห็นว่าใครคือ Smurf ที่เร็วที่สุดตลอดกาล!
อย่า smurf เครื่องยนต์ของคุณ! ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Smurfs Kart จะถูกแชร์เร็วๆ นี้!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

game เกม Microids Smurfs Kart IMPS เกมแข่งรถ

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)