x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยด้านหลังของ Nothing Phone (1) ดีไซน์โปร่งใส โดดเด่น สะดุดทุกสายตา!

ข่าว icon 15 มิ.ย. 65 icon 6,463
เป็นสมาร์ทโฟนที่หลายๆคนต่างรอคอยกับ Nothing Phone (1) สมาร์ทโฟนจากอดีตผู้ร่วมก่อตั้ง OnePlus ล่าสุดมีภาพหลุดออกมาแล้ว โดยจะมาพร้อมดีไซน์ฝาหลังโปร่งใส จากในภาพจะเป็นสีขาว (คาดว่าจะมีให้เลือก 2 สีนะครับ ทั้งสีขาว และสีดำ) ดูสวยงาม และโดดเด่นมากๆ พร้อมมีไฟ LED ส่องสว่างอย่างสวยงาม (ผมว่าต้องอยากได้กันแน่ๆเลยครับ)
 
ในส่วนสเปคคาดว่าจะรองรับ 5G, หน้าจอ OLED ขนาด 6.55 นิ้ว ความละเอียด FHD+ 1080 x 2400 pixels (410 ppi), กระจก Corning Gorilla Glass 5, Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1, GPU Adreno 662, RAM 8GB, ROM 128GB, กล้องหน้าความละเอียด 32MP, กล้องหลัง 3 เลนส์ 50MP + 8MP Ultrawide + 2MP Depth, แบตเตอรี่ความจุ 4500 mAh รองรับชาร์จไว 45W
Nothing Phone (1) คาดว่าจะเปิดตัวในประเทศไทยวันที่ 12 ก.ค. 65 โดยมีข้อมูลผ่านการรับรองของ กสทช. แล้ว สำหรับแฟนๆที่รอคอยสมาร์ทโฟนภาคต่อของแบรนด์ OnePlus ที่แท้จริง ก็อดใจรอกันหน่อยนะครับ จากที่เห็นผมบอกได้เลยว่าน่าตื่นเต้นมากๆ แทบอดใจไม่ไหวเหมือนกัน
 
ที่มา @BenGeskin

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Nothing phone Nothing phone (1)

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)